นาธานเบี้ยวไกล่เกลี่ยคดีโกงเงินแม่บ้าน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060

    นาธานเบี้ยวไกล่เกลี่ยคดีโกงเงินแม่บ้าน

    2010-03-25T12:35:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้เวลา 10.00 น. ศาลจังหวัดสระแก้ว ได้มีคำสั่งให้ นักร้องหนุ่ม จอมลวงโลก นาธาน โอมาน มาดำเนินการไกล่เกลี่ย กรณีที่ โกงเงินอดีตแม่บ้าน นางสมาน สุขเสริม ไป 3 แสนบาท ซึ่งที่ผ่านมา ยังตกลงกันยังไม่ได้

    ล่าสุด นาธาน โอมาน ได้ส่งแฟ็กซ์ มายังศาลจังหวัดสระแก้ว เพื่อขอเลื่อนการไกล่เกลี่ยกับ นางสมาน ออกไปเป็นวันที่ 30 มีนาคม นี้ โดยอ้างว่า ติดธุระ ไม่สามารถเดินทางมาได้ นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าวยังรายงานอีกว่า ขณะนี้ แม่บ้าน มีความเป็นอยู่ที่ลำบากมาก โดยประกอบอาชีพ ขายข้าวโพดต้มกับขนมหวาน เพื่อหารายได้จุนเจือครอบครัว และหวังว่า นาธาน จะคืนเงินจำนวนดังกล่าวให้

    ขณะเดียวกันทนายปุ๊ หรือ น.ส.พิรวรรณ ชลพิทักษ์พงษ์ ซึ่งก่อนหน้านี้ ได้รับเป็นทนายความให้กับนักร้องหนุ่มมาตั้งแต่ต้น แต่มาวันนี้ ทนายปุ๊ ได้ส่งตัวแทนมาขอยื่นคำร้องถอนตัวจากคดีดังกล่าว ทั้งนี้ได้มอบหมายให้นางทองดี บริสุทธิ์ ซึ่งอยู่บ้านเลขที่ 19/1 หมู่ที่ 5 ซ.ลาดชิด ต.ลาดชิด อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา เป็นคนดำเนินการทุกอย่างแทน ในเรื่องการทำคำร้อง และยื่นคำร้องขอถอนตัวจากการเป็นทนายความของ นายนาธาน รับทราบคำสั่งศาล ตลอดจนลงลายมือชื่อรับทราบคำสั่งศาลแทนทุกอย่าง สร้างความงุนงงแก่ผู้สื่อข่าวเป็นอย่างยิ่ง เพราะก่อนหน้านี้ ทนายปุ๊ นั้นเป็นคนเดินเรื่องเองทุกอย่างแถวให้สัมภาษณ์สื่อถึงคดีนี้ด้วยตัวเองมาตลอด และมีความเชื่อมั่นจะชนะคดีอีกด้วย ทำให้ผู้สื่อข่าวคาดการณ์ไปต่างๆนานา

    อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าว จะนำความคืบหน้ามาเสนอให้ทราบต่อไป