สวยครบสูตรศีรษะจรดปลายเท้า

สวยครบสูตรศีรษะจรดปลายเท้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ชอบเรื่องความสวยความงามเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เมื่อสบโอกาส ทิพย์วิภา จันทภาษา ศรีวิกรม์ จึงไม่พลาดแบ่งปันเคล็ดลับความสวยตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า ด้วยการเปิด พาเล็ตต์ เนล บูติก แอนด์ แฮร์ ซาลอน แอท โดมัส 16 (ซอยสุขุมวิท 16) ให้สาว ๆ ได้งามแบบครบเครื่อง โดยมี สุรภี โรจนวงศ์ เป็นประธานเปิดปาร์ตี้เปิดตัวเล็ก ๆ แบบอบอุ๊น... อบอุ่น เป็นกันเองตามประสาคนรักใคร่ใกล้ชิด เมื่อเร็ว ๆ นี้

ทิพย์วิภา จันทภาษา ศรีวิกรม์ เผยว่า เป็นคนชอบทำเล็บทำผมมาก ๆ และต้องเลือกร้านที่สะอาดใช้ผลิตภัณฑ์ดี แต่บางคร้งรู้สึกไม่มั่นใจว่าร้านที่เลือกได้ดั่งใจ ประกอบกับเป็นคนชอบบริการดูแลคนอื่นอยู่แล้ว จึงตัดสินใจเปิดร้านของตัวเองเป็นแบบทูอินวันทั้งทำเล็บมือเล็บเท้า-ทำผม ตกแต่งด้วยบรรยากาศสบาย ๆ สไตล์ โมเดิร์น คอนเทมโพลารี โทนสีขาวครีม ให้ความรู้สึกอบอุ่นผ่อนคลาย เหมือนมาเยี่ยมบ้านเพื่อน อุปกรณ์ที่ใช้นำเข้าจากต่างประเทศ และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ชั้นดี ให้ความรู้สึกส่วนตัวไม่พลุกพล่าน

จุดเด่นของเราอยู่ที่เก้าอี้สปา มานิ-พีดิ มาสซาจ แชร์ส ระบบ คริสตัล คลีน ไปป์-ฟรี (อาร์) เทคโนโลยีจากสหรัฐอเมริกา ทำความสะอาดอ่างแช่เท้าได้หมดจด สามารถสร้างแรงดันน้ำวนในอ่างแช่เท้า โดยไม่มีการดูดและเวียนน้ำกลับ ไม่มีการใช้ท่อน้ำวนที่ยากต่อการทำความสะอาด และยังใช้เครื่องมืออบอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ฆ่าเชื้อโรคที่อุณหภูมิกว่า 100 องศาเซลเซียส มาใช้ใน การอบอุปกรณ์ และบรรจุในถุงสุญญากาศทุกครั้งก่อนให้บริการ ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ถึงความสะอาด ทิพย์วิภากล่าว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook