หน่อง ป้อง พุดเดิ้ล เปล่าเกาเหลา มิ้น

หน่อง ป้อง พุดเดิ้ล เปล่าเกาเหลา มิ้น

หน่อง ป้อง พุดเดิ้ล เปล่าเกาเหลา มิ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่มีข่าวเล็ดลอดออกมาว่าสาว "พุดเดิ้ล ปาจรีย์ ณ นคร" เกิดทะเลาะเบาะแว้งกับ "มิ้น มิณทิตา วัฒนกุล" เหตุเพราะวิพากษ์วิจารณ์เรื่องการเมือง ที่แบ่งพรรคแบ่งฝ่ายกัน ต่างก็ไม่ยอมกัน ขึ้นเสียงเถียงกลางกองถ่าย "มงกุฎดอกส้ม" งานเข้าเลย!! "หน่อง อรุโณชา ภาณุพันธุ์" บอสใหญ่ บรอดคาซท์ ที่ต้องออกโรงเคลียร์ข่าวให้ทันที แถมยังรับรองว่า

"ไม่มีอะไรเลยคะ เพราะว่าเหมือนกับคนกันเล่นๆ น้องเขาสองคนยังงงๆ ว่าเอ๊ะมีข่าวออกมาได้ยังไง ก็ไม่มีอะไรนะคะตอนนี้ก็รักใคร่กันดี เพราะว่าตอนที่ได้ยินกระแสข่าวก็งงคะ ก็ได้ไปถามเขานะว่าอะไรยังไง เขาก็บอกว่าไม่มีอะไรคะ เขางงๆ คะ บางทีมันก็แปลกใจเหมือนกัน เพราะว่าไม่ได้ทะเลาะกันจริงๆ เพิ่งอัดเทปไปก็ไม่มีอะไรเลย แต่อาจจะมีกระแสมาแต่ว่าคนอาจจะไปพูดต่อกันไปก็ได้คะ แต่ถ้าคนจะคิดว่าเกิดเรื่องจริงๆ เพราะกระแสการเมืองตอนนี้แรงก็ไม่เป็นไรคะ เดี๋ยวเวลาก็จะเป็นเครื่องพิสูจน์เอง เพราะเดี๋ยวถ้าเจอเขาสองคนก็ถามได้เลย"

ถ้าถามว่าสองคนเขาเครียดมั๊ย " พอมีข่าวออกมาแบบนี้เขาก็ไม่เครียดนะคะ จะเครียดเรื่องบทมากกว่า เพราะว่าเขาก็อยากแสดงให้ออกมาเต็มที่มากกว่าคะ แต่สำหรับตัวพี่หน่องเองก็ไม่ได้เครียดกับข่าวที่ออกมาอะไร เพราะว่าเราก็คุยกันทุกวันอยู่แล้ว ไม่มีปัญหาคะ สำหรับเรื่องการเมืองจริงๆ แล้วตัวพี่เองไม่เคยพูดเรื่องนี้เลย เพราะว่าเราเป็นสื่อมวลชนเราก็ต้องเป็นกลาง เพราะฉะนั้นถ้าเกิดพูดไปทุกคนก็มีความเห็นที่แตกต่างกันได้ มันเป็นสิทธิอยู่แล้ว ไม่ได้ร้อนตามการเพราะฉะนั้นถ้าเกิดพูดไปทุกคนก็มีความเห็นที่แตกต่างกันได้ มันเป็นสิทธิอยู่แล้ว ไม่ได้ร้อนตามการเมืองหรอกคะ(หัวเราะ)"

มีผลกระทบในกองหรือเปล่า "ซึ่งตอนนี้มงกุฎดอกส้มถ่ายไปได้เกินครึ่งแล้วคะ ปัญหาในกองไม่มีเลย ทุกอย่างเรียบร้อยดีคะ ไม่มีผลกระทบต่อละครของพี่หน่องเรียบร้อยดีคะ จริงๆ คะ ในกองปกติเหมือนเดิมไม่มีอะไรคะ เขาสองคนก็คุยกัน เพราะเขาต้องเข้าฉากกันตลอดคะ คอยชมจากละครได้เลย ทุกคนเต็มที่มาก ซึ่งคิวออกอากาศยังไม่ใช่ตอนนี้คะ เพราะว่าต้องรอให้มงกุฎดอกส้มภาค 2 ถ่ายใกล้ๆ จบก่อน แล้วเดือนเม.ย. มงกุฎดอกส้มภาค 2 จะไปถ่ายกันที่นิวซีแลนด์ กลับมาเราก็จะทำภาค 1 ให้ใกล้ๆ จบแล้วก็ต่อภาค 2 เลย ต้องถ่ายให้ต่อกันก่อน แต่คิดว่าจะได้ชมปีนี้คะ จะเอาให้เสร็จ แต่มือขึ้นหรือเปล่าได้ภาค 1 ภาค2 คือเรื่องมันต้องต่อกันคะ แต่ก็เป็นกำไรของท่านผู้ชมนะคะ เพราะเรื่องราวเป็นกระแสมากถึงพี่หน่องเยอะมาก ว่าเมื่อไหร่จะเสร็จคะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook