รันฉุนซ้อ7กุข่าวขายตัว ฮ่องกงแจงไปไหว้พระ

รันฉุนซ้อ7กุข่าวขายตัว ฮ่องกงแจงไปไหว้พระ

รันฉุนซ้อ7กุข่าวขายตัว ฮ่องกงแจงไปไหว้พระ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รัน ฉุน! ซ้อ 7 กุข่าว ขายตัวฮ่องกง รับไปจริง แต่ไปไหว้พระ วอน คิดถึงใจคนอื่นบ้าง ยัน ไม่กระทบต่องาน

สาว "รัน ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ" ปรี๊ด!! ที่สุด เมื่อมีโผติดรายชื่อบินไปขายตัวที่ฮ่องกง หลังจากถูกที่คอลัมนิสต์ชื่อดังอย่าง "ซ้อ 7" เขียนแฉ ถึงแม้จะไม่กระทบต่องาน แถมยังเริ่มรู้สึกชินกับข่าวฉาว ที่ครั้งนี้เขียนพาดพิงเป็นครั้งที่สอง งานนี้สาวเซ็กซี่ไม่แคร์ เพราะไม่มีมูลเรื่องจริง งานนี้เจ้าตัวก็เลยเร่งชี้แจงว่ามา

"ที่จริง รัน โดน ซ้อ 7 มาสองครั้ง รอบแรกรันได้ภาพยนตร์อเมริกา บอกว่า รันขายตัวให้กับผู้กำกับ ก็เอาคุณพ่อไปทุกครั้ง ก็ไม่รู้ว่าไปขายตอนไหน อันนี้โกรธ แต่อันที่ 2 เขาบอกว่า ไปขายตัวที่ฮ่องกง มันดูแรงมาก รันไปมาจริง เพราะไปไหว้พระ ที่ เกาะลันตา และก็มีผู้จัดส่วนตัวไปด้วย แต่ไม่เข้าใจว่าเอาข่าวมาจากไหน ทำไมถึงเขียนแบบนี้ (โกรธมั๊ย) "เริ่มชินแล้ว ที่ ซ้อ 7 เขียนเรื่องหนังนั่นน่ะ โกธร เพราะเราใช้ความสามารถของเรา เราพยายามมากที่เขาเลือกเรา แต่อันที่สอง ขำมากกว่าเพราะรู้ว่า มันไม่จริง ทุกคนก็รู้ว่า รันไปเที่ยว ที่จริงอยากรู้มากเลยว่าซ้อ 7 คือใคร รู้มา ก็รู้ไม่จริง ที่ว่ามี 5 คน ที่โดน"

คุณพ่อว่าอย่างไรบ้าง "คุณพ่อไม่อ่านหรอก เขาเชื่อเรามากกว่า คือ รัน ไม่เคยปกปิดพ่อแม่อยู่แล้ว ก็เลยรู้สึกว่าไม่มีอะไรที่จะต้องมากังวล คงเป็นเพราะรันถ่ายเซ็กซี่ ก็เลยมองว่ารันเป็นคนแรง แต่รันไม่ได้แรงขนาดนั้น เขาก็เขียนใส่ไข่มาซ่ะเยอะเลย ได้แต่ถอนใจ เขาน่าจะคิดถึงใจคนอื่นบ้าง" (กลัวมีผลกระทบต่องานมั๊ย) "รันไม่ได้คิดอย่างนั้น เพราะผู้อ่านเขาอ่านด้วยความสนุกมากกว่า แต่ไอ้มูลว่าจริงร้อยเปอร์เซ็นต์ทุกคนย่อมรู้ ว่าเปอร์เซ็นต์มันน้อยมาก"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook