เบลล์ รับห่าง หนุ่ม อรรถพร รับฝ่ายช.เจ้าชู้

เบลล์ รับห่าง หนุ่ม อรรถพร รับฝ่ายช.เจ้าชู้

เบลล์ รับห่าง หนุ่ม อรรถพร รับฝ่ายช.เจ้าชู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เบลล์ รับห่าง หนุ่ม อรรถพร เหตุฝ่ายชายเจ้าชู้ อ้างไม่อยากเป็นตัวเลือกใคร แย้มกำลังมีคนคุยแล้ว

ออกมายอมรับว่าเคยกิ๊กกั๊กกันจริง หลังจากมีภาพหลุดสวีตว่อนเน็ต สำหรับ เบลล์ ไชน่าดอลล์ หรือ สุภัชญา ลัทธิโสภณกุล แต่มาวันนี้รับแล้วห่าง หนุ่ม อรรถพร เหตุฝ่ายชายเจ้าชู้ตัวเลือกเยอะ เผยตอนนี้ สาว เบลล์ มีคนคุยด้วยแล้ว

"ที่จริงก็ รู้จักตั้งแต่พี่เค้าทำอัลบั้มที่แกรมมี่ตอนเป็นเสือใหญ่อยู่แล้วค่ะ พอดีวันนั้นไปช่วยงานพี่โก้-ธีรศักดิ์ ทำขึ้น ซึ่งอยู่ที่เมเจอร์ รัชโยธิน ก็ไปร่วมกันเสร็จแล้วก็ทานข้าว ยอมรับว่าก็คุยๆกัน มีไปทานข้าว ดูหนัง คือเราเคยมีความรู้สึกดีๆ ให้กันวันนี้ก็ยังเป็นพี่น้องเหมือนเดิม แต่ก็อยู่ในช่วงห่างๆกันแล้ว ไลฟ์สไตล์เราไม่ค่อยเหมือนกันด้วยก็อาจจะมีส่วน

พี่หนุ่มเค้ามีคนเข้ามาเยอะ มีข่าวเยอะ ไม่อยากเป็นตัวเลือก ถามว่าตอนนี้มีคนเข้ามาคุยหรือเปล่า ก็ต้องบอกว่ามีค่ะ แต่ก็คุยๆ กันธรรมดาไม่ได้มีอะไรพิเศษ ค่อยๆ ดูกันไป เพราะส่วนใหญ่ก็จะเป็นเพื่อนกัน ถามว่าคนที่คุยอยู่เขาถามเรื่องรูปกับพี่หนุ่มหรือเปล่าก็ต้องบอกว่ามีถาม เหมือนกัน ซึ่งเราก็เล่าไปตามความจริงว่า เราเคยคุยกับพี่เขา แต่ตอนนี้ก็ห่างกันมานานแล้ว

คนที่คุยด้วยเขาก็เข้าใจ ถามว่าจากนี้ถ้าหากเจอกันยังจะคุยกันได้เหมือนเดิมหรือเปล่าก็ได้นะ สำหรับเบลล์แต่พี่เขาเบลล์ก็ไม่รู้ว่าเขาจะยังคุยกับเราได้เหมือนเดิมหรือ เปล่า ตอนนี้ชีวิต ของเบลล์ก็มีความสุขดีค่ะไม่ต้องดิ้นรนหาความรักมากมายอะไร ความจริงอยู่แบบนี้มันก็มีความสุขดีเหมือนกันถ้าหากไม่คิดอะไรมาก" เบลล์ ไชน่าดอลล์ กล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook