แพทตี้รับคบแดนHappyเมินข่าวเจ้าชู้

แพทตี้รับคบแดนHappyเมินข่าวเจ้าชู้

แพทตี้รับคบแดนHappyเมินข่าวเจ้าชู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ความรักกำลังไปได้สวย สำหรับสาวน้อยหน้าหวาน "แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา" หวานใจของ "แดน ดีทูบี" หรือ วรเวช ดานุวงษ์ แม้จะถูกทักว่า ฝ่ายชาย เนื้อหอม มีสาวๆ มามะรุมมะตุ้ม เยอะ หรือว่า เจ้าชู้ แต่ "สาวแพท" ก็ขอเฟิร์มว่า ไม่ใช่อย่างที่ทุกคนเห็นแน่นอน แม้ว่าจะถูกมองว่า รักไม่ยืดก็ตาม เผย สงกรานต์นี้มีลุ้น เพราะมีแพลนจะออกงานคู่ "พี่แดน" เป็นครั้งแรก

"ผู้หญิงทุกคนคงกลัวเจอผู้ชายเจ้าชู้ แต่จากที่ได้คุยและทำงานกับ พี่แดน แพทไม่ได้รู้สึกกับพี่แดนแบบนั้น คือเค้าไม่ใช่คนเจ้าชู้นะคะ การคบกันแพทกับพี่แดน ไม่ได้ปิดบังอะไร ไปไหนมาไหนพ่อแม่รับทราบหมด ท่านก็โอเค เพราะท่านรู้อยู่แล้วว่าชีวิตประจำวัน เราเป็นอย่างไร เราไปไหนทำอะไร ท่านก็เลยไม่ค่อยห่วงอะไรมาก

ที่คนมองว่า ไม่ยืดก็เข้าใจ เพราะแพทเองก็ยังเด็ก พี่แดนเป็นผู้ใหญ่กว่ามาก แล้วการมาอยู่ในวงการบันเทิงเราก็เป็นจุดสนใจ เรายังอยู่ในระยะศึกษาดูใจกันอยู่เลย ถามว่า แพท คาดหวังมั้ย เราก็ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร แต่แค่ รู้สึกว่าถ้า ณ วันนี้เรามีความสุขอยู่ก็โอเคแล้วค่ะ

ส่วนเรื่องที่ไม่ออกงานคู่กันแพทว่า เป็นเรื่องบัญเอิญมากกว่าเพราะเวลาทำงานของเราไม่ตรงกัน พี่แดนก็มีงานในส่วนของเขา แต่สงกรานต์นี้ ก็น่าจะได้เห็นเราออกงานคู่กันบ้างแล้วค่ะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook