แพม เมินคนเบื่อแชะหวิวถี่ ถูกมองคาสโนวี่

แพม เมินคนเบื่อแชะหวิวถี่ ถูกมองคาสโนวี่

แพม เมินคนเบื่อแชะหวิวถี่ ถูกมองคาสโนวี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แพม แชะหวิว เมิ คนเบื่อ Sexy ถี่ ขำคนมองคาสโนวี่ ลงรูปหนุ่มใน Facebook

ฟิตหุ่นอย่างดี สำหรับนักแสดงสาวเสน่ห์แรง อย่างสาว แพม ปานพิมพ์ เตชะธนชัยพัฒน์ ที่เตรียมอวดโฉมถ่ายแฟชั่นรับซัมเมอร์หน้าร้อนนี้ ให้หนุ่มๆ น้ำลายหก ถ้าเห็นความอวบอึ๋ม ขาวเนียน แถมยังโวอีกว่า มีหลายเล่มมาขายขนมจีบทาบทาม จนไม่หวั่นช้ำหน้าถ่ายหวิวถี่ งานนี้สาวแพมได้อัพเดทผลงานมาว่า

"ก็มีค่ะ เร็วๆ นี้ แต่รอดูไปก่อนว่า คอนเซ็ปต์อย่างไร แต่ก็เซ็กซี่เหมือนเดิม (ทำไมถึงตัดสินใจถ่าย) ก็คือ มีติดต่อมาหลายเล่ม เราก็ไม่ได้ถ่ายมา 3-4 เดือนแล้ว ก็โอเคถ่ายก็ได้"

อย่างนี้ก็ตอกย้ำ ความเซ็กซี่เลยใช่มั๊ย "ภาพก็เป็นแนวเซ็กซี่ไปแล้ว แต่ในชีวิตจริงไม่ได้เซ็กซี่อะไรขนาดนั้น แค่เซ็กซี่ในหน้าที่ในการทำงาน" กลัวคนจะเบื่อภาพเซ็กซี่ของเราหรือเปล่า "มันก็นานแล้วน่ะ 3 เดือน แต่ก็ไม่ได้ถ่ายติดกันทุกเดือน แต่หนูก็ไม่ได้ถ่ายเยอะ จำเจ เดี๋ยวก็ดูเบื่อเกินไป"

เรื่องรักช่วงนี้เป็นอย่างไรบ้าง "ตอนนี้หนูไม่อยากพูดถึงเรื่องแบบนี้มาก เหมือนว่าเราไม่อยากมี ยังทำงานและเรียนหนักมาก" มีข่าวกับหนุ่มเยอะ กลัวคนมองว่า เป็นคาสโนวี่คนใหม่แล้ว "ก็กลัวแต่เราก็ห้ามความคิดคนอื่นไม่ได้ อย่างเฟสบุ๊คตอนนี้ เราก็ต้องระวังที่จะลงรูป อย่างที่ภาพหลุดออกมา ก็เป็นรูปถ่ายกับเพื่อน ก็เกรงใจเพื่อนเหมือนกัน กลัวครอบครัวจะว่าเค้า"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook