วุ้นเส้น เคลียร์ภาพปาร์ตี้เมาปลิ้น เปล่าตีฉิ่ง

วุ้นเส้น เคลียร์ภาพปาร์ตี้เมาปลิ้น เปล่าตีฉิ่ง

วุ้นเส้น เคลียร์ภาพปาร์ตี้เมาปลิ้น เปล่าตีฉิ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วีเจสาวสวย วุ้นเส้น ไม่แคร์สื่อ หลังมีภาพหลุด ปาร์ตี้เมาปลิ้น กับเพื่อนๆ และมีช็อตเด็ดจูจุ๊บกับเพื่อนสาว ก่อนโวไม่เคยทำตัวเสียหาย

วีเจสาวหน้าหวาน วุ้นเส้น วิริฒิพา ออกอาการไม่แคร์สื่อ หลังมีภาพหลุด ปาร์ตี้เมาปลิ้น กับเพื่อนๆ และมีช็อตเด็ดจูจุ๊บกับเพื่อนสาว เคลียร์เป็น ปาร์ตี้ เล็กๆ ระหว่างเพื่อน ฟุ้งถูกเพื่อนสาว นานา ไรบีนา หอมแก้มเป็นเรื่องปกติที่เพื่อนหญิงจะทักทายกันด้วยการจับมือหรือกอด ยืนยันไม่ได้เมาชัวร์ป๊าบ!! ก่อนโวไม่เคยทำตัวเสียหายและไม่เคยมีภาพหลุดกับผู้ชายแรงแบบนี้ด้วย !

ผู้สื่อข่าวถามถึงภาพปาร์ตี้เมาปลิ้นกับเพื่อนสาว เจนนี่ เจนสุดา ปานโต , นานา ไรบีนา และ นาเดีย นิมิตวานิช วีเจสาว วุ้นเส้น รีบออกตัวทันทีว่า

"ไม่เมาหรอกวันนั้นน่ะ ถ้าเมาน่ะยิ่งกว่านี้อีก (หัวเราะ) วันนั้นคือไปเที่ยวกันเล็กๆ น้อยๆ ไม่ได้มีอะไรมาก ไปกันหลายคนมาก ที่เลือกมาก็คงจะเลือกรูปที่มันดูใกล้ๆ กันเพื่อจะให้คิดต่อได้ ไม่เมาเราก็เล่นกันแบบนี้อยู่แล้ว (มีภาพหอมแก้มกันด้วย?) ช่วงนั้นรักกันเป็นพิเศษ เพื่อนผู้หญิงเวลาเราแสดงความรักต่อกัน เราจะไม่บอก แต่จะแสดงด้วยการสัมผัส เวลาเจอเพื่อนก็จะจับมือ จะกอดอยู่แล้ว"

"จริงๆ ก็ชินแล้ว เพราะว่ากี่ปีแล้วล่ะที่อยู่วงการ แล้วภาพหลุดมันก็ไม่ได้น่าเกลียดมาก ก็เป็นเพื่อนผู้หญิง เราก็ไม่เคยมีภาพหลุดกับผู้ชายขนาดนี้ มันเป็นเรื่องที่บังคับหรือควบคุมคนไม่ได้อยู่แล้ว อย่าไปคิดมากดีกว่า อย่างที่บอกว่าภาพก็ไม่ได้น่าเกลียดมาก"

 

 

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ วุ้นเส้น เคลียร์ภาพปาร์ตี้เมาปลิ้น เปล่าตีฉิ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook