วัน-ทู-คอล! จับมือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่

วัน-ทู-คอล! จับมือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่

วัน-ทู-คอล! จับมือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออก วัน-ทู-คอล แกรมมี่ มิวสิค ซิม โหลดไม่อั้นโทรมันส์บาทเดียว มิวสิคซิมครั้งแรกในเมืองไทย กับความคุ้มค่าที่โดนใจทั้งคนชอบโหลดและคนชอบโทร

วัน-ทู-คอล! ผนึกกำลัง จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ตอบโจทย์คอเพลงด้วย "วัน-ทู-คอล! แกรมมี่ มิวสิค ซิม" ซิมเติมเงินรูปแบบใหม่ ภายใต้แนวคิด "โหลดไม่อั้นโทรมันส์บาทเดียว" มิวสิคซิมครั้งแรกในเมืองไทย ที่มอบความคุ้มค่าให้ลูกค้าแบบครบเซ็ท โดนใจทั้งคนชอบโหลดและคนชอบโทร ทั้งโหลดเพลงฟรีไม่อั้นยกค่ายแกรมมี่ ไม่ว่าจะเป็นเพลงรอสาย, ริงโทน, เพลงเต็ม และมิวสิควิดีโอ, ฟรีค่าบริการรายเดือนเพลงรอสาย Calling Melody นอกจากนี้ยังสุดคุ้มกับอัตราค่าโทร แค่ชั่วโมงละ 1 บาท ในเครือข่ายเอไอเอส ตั้งแต่ 5 ทุ่ม ถึง 5 โมงเย็น พร้อมรับสิทธิพิเศษเหนือใครอีกมากมาย หาซื้อ "วัน-ทู-คอล! แกรมมี่ มิวสิค ซิม" ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ตามร้านค้าทั่วไป หรือกด *777 แล้วเลือก "มิวสิค ซิม" สำหรับลูกค้าวัน-ทู-คอล! ปัจจุบัน

นายวิเชียร เมฆตระการ หัวหน้าคณะเจ้าหน้าที่ผู้บริหาร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า "เอไอเอสดำเนินธุรกิจโดยคำนึงถึงความต้องการและประโยชน์สูงสุดของลูกค้าเป็นหลัก และเนื่องจากลูกค้ามีความต้องการที่หลากหลายมากขึ้น ดังนั้นที่ผ่านมาเราจึงนำกลยุทธ์ Segmentation Marketing มาใช้ในการทำตลาด เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ครบทุกกลุ่มอย่างแท้จริง โดยเอไอเอสมีการแบ่ง Segment ในหลากหลายรูปแบบ ทั้งตามไลฟ์สไตล์ (Lifestyle) และตามพฤติกรรม (Behavior) และจากการศึกษา Lifestyle ของลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง พบว่าปัจจุบันมีกลุ่มคนที่มีดนตรีในหัวใจ มี Lifestyle ที่ชอบฟังเพลง หรือโหลดเพลงตลอดเวลา แต่ขณะเดียวกันก็ต้องการความคุ้มค่าจากการใช้งานโทรศัพท์มือถือด้วย ซึ่งมีอยู่กว่า 7-8 ล้านคนในปัจจุบัน

วันนี้ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้ากลุ่มดังกล่าว เอไอเอสโดยวัน-ทู-คอล! จึงต่อยอดแนวคิด Ecosystem อีกครั้ง ด้วยการผนึกกำลังกับ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ พันธมิตรทางธุรกิจทางด้าน Content เพลง โดยนำจุดแข็งของทั้ง 2 ธุรกิจ คือ การเป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือในระบบพรีเพดที่มีเครือข่ายคุณภาพของวัน-ทู-คอล! และการเป็นคลังคอนเทนท์เพลงที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยของจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ มาหลอมรวมกัน และพัฒนาเป็น "วัน-ทู-คอล! แกรมมี่ มิวสิค ซิม" ซิมเติมเงินรูปแบบใหม่ ภายใต้แนวคิด "โหลดไม่อั้นโทรมันส์บาทเดียว" มิวสิคซิมครั้งแรกในเมืองไทย ที่มอบความคุ้มค่าแบบครบเซ็ทให้แก่ลูกค้าที่ชอบโหลดและชอบโทร"

ทางด้านนายไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม ประธานกรรมการ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงความร่วมมือในครั้งนี้ว่า "การร่วมมือกับเอไอเอส ในการออกแกรมมี่มิวสิกซิมครั้งนี้ ถือเป็นความก้าวหน้าอีกขั้นหนึ่งของ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ในการเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายในตลาดดิจิตอล โทรศัพท์มือถือนับว่าเป็นเครื่องมือที่กลุ่มวัยรุ่นใช้ในการฟังเพลงมากที่สุด ถ้าเราสามารถนำทั้งสองอย่างเข้ามาอยู่ร่วมกันได้ จะทำให้ผู้ใช้งานมีความสะดวกและเพิ่มมูลค่าในสินค้าและบริการ ทางทีมงานจึงได้ร่วมมือกับ เอไอเอส ที่จะคิดค้นและพัฒนารูปแบบการให้บริการ ที่ตอบสนองและเข้าถึงความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง เพื่อสร้างความสะดวกในการดาวน์โหลดเพลง ผ่านโทรศัพท์มือถือ ทั้งเพลงเต็ม ริงโทน และเพลงรอสาย โหลดก็ง่าย โหลดเท่าไหร่ก็ได้ และค่าโทรก็คุ้มค่า เพียงชั่วโมงละ 1 บาท เรามั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค และจะเป็นการต่อยอดบริการ *123 แกรมมี่ได้หมดเลย ทำให้แกรมมี่มีจำนวนสมาชิกเพิ่มมากขึ้นจากเดิมอีกประมาณ 1 ล้านคน"

โดยความคุ้มค่าแบบครบเซ็ทของ "วัน-ทู-คอล! แกรมมี่ มิวสิค ซิม" ประกอบไปด้วย 3 แกนหลักๆ ได้แก่ โหลดเพลงฟรีไม่อั้นยกค่ายแกรมมี่ ทั้งเพลงรอสาย , ริงโทน , เพลงเต็ม (ฟูลซอง) , มิวสิควิดีโอ และฟรีค่าบริการรายเดือนเพลงรอสาย (Calling Melody) ด้วย

นอกจากนี้ยังโทรได้สุดคุ้ม ด้วยอัตราค่าบริการเพียงชั่วโมงละ 1 บาท ในเครือข่ายเอไอเอสที่ปัจจุบันมีอยู่ถึงกว่า 28.8 ล้านราย ตั้งแต่เวลา 5 ทุ่ม ถึง 5 โมงเย็น พร้อมทั้งสามารถใช้บริการเสริม ได้ในราคาประหยัดกว่าปกติมากถึง 50% โดย SMS ครั้งละ 1 บาท, MMS ครั้งละ 3 บาท และ GPRS นาทีละ 50 สตางค์ และนอกเหนือจากการดาว์นโหลดเพลงฟรีไม่อั้นและค่าโทรสุดคุ้มแล้ว สมาชิก "วัน-ทู-คอล! แกรมมี่ มิวสิค ซิม" ยังได้รับสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมาย ด้วย

คอเพลงที่สนใจหาซื้อ "วัน-ทู-คอล! แกรมมี่ มิวสิค ซิม" ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ตามร้านค้าทั่วไป ในราคาซิมละ 50 บาท หรือกด *777 แล้วเลือก "มิวสิค ซิม" สำหรับลูกค้าวัน-ทู-คอล! ปัจจุบัน โดยมีค่าบริการเพียงสัปดาห์ละ 29 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ 1175 หรือ จีเอ็มเอ็ม คอลล์ เซ็นเตอร์ *12399

"การตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในแต่ละ Segment รวมทั้งการเพิ่มทางเลือกที่หลากหลายเพื่อให้ลูกค้ามีอิสระในการเลือกโปรโมชั่นให้ตรงกับความต้องการของตนเองมากที่สุด ถือเป็นกลยุทธ์หลักในการทำการตลาดของวัน-ทู-คอล! และแกรมมี่ อย่างแท้จริง ซึ่งเราเชื่อมั่นว่า "วัน-ทู-คอล! แกรมมี่ มิวสิค ซิม" จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มวัยรุ่นที่เป็นคอเพลงค่ายจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ทุกคนอย่างแน่นอน" นายวิเชียร และนายไพบูลย์ ร่วมกันสรุปในตอนท้าย

 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ วัน-ทู-คอล! จับมือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook