แอนนา รีส รับเลิก หอย เด็ดขาด เข็ดมีรัก

แอนนา รีส รับเลิก หอย เด็ดขาด เข็ดมีรัก

แอนนา รีส รับเลิก หอย เด็ดขาด เข็ดมีรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอนนา รีส รับเลิก หอย เด็ดขาด บอกเข็ดมีรัก หวั่นซ้ำรอยเดิม มีหนุ่มคุย แต่ไม่โดน

นางแบบสาว แอนนา รีส ออกมายอมรับว่า ตอนนี้ เลิกติดต่อ เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ ไปโดนปริยาย พร้อมบอก เข็ดความรักกับคนในวงการ รับมีหนุ่มๆคุย แต่ไม่ใช่คนพิเศษ

"ไปนอนให้น้ำเกลือเฉยๆค่ะ กินเยอะ เลยท้องเสีย ไม่ได้อะไรมาก"

กินประชดรักหรือเปล่า "ป่าว ไม่เกี่ยวหรอก เป็นคนกินเยอะอยู่แล้ว" คุยกับพี่หอยไหม หลังจากเราออกมาพูดครั้งนั้น "ไม่ได้ติดต่อเลย ไม่คุยเลย คือ คุยกันครั้งนั้นก็เข้าใจแล้ว เราก็ไม่รู้จะคุยไรอีก พี่เค้า ไม่โทรมา เราก็ไม่โทรไป" ตอนนี้ความรู้สึกเป็นไงบ้าง "ก็ใจนึงก็ดีค่ะ เราไม่ต้องมานั่งห่วง นั่งคิด เออ มีเวลาเอาใจใส่ตัวเอง" จะมีการเคลียร์กับพี่เค้าอีกรอบไหม "ถ้าเค้าไม่โทรมา แอนนาก็ไม่โทรไป อาจจะไปรบกวนเค้าก็ได้ ต่างคนต่างทำงาน พี่เค้าก็ยุ่งคงไม่มีเวลาโทรมา"

เจอกันตามงานจะคุยกันไหม "ก็คงคุยค่ะ ถ้ามีโอกาสคุย แต่คงไม่สนิทใจเหมือนเดิม" ถ้าพี่เค้าโทรมาว่าอยากเป็นเหมือนเดิมจะยังใจอ่อนไหม "บอกไม่ได้หรอก เราก็ดูกันมาระยะนึงแล้ว คงไม่ใช่แฟนหรอก" มีหนุ่มๆ เข้ามาบ้างไหม " ก็มีคุยทั่วไปค่ะ แต่พิเศษไม่มีหรอกค่ะ" เปิดใจหรือปิดใจตอนนี้ "เปิดแล้วค่ะไม่ปิดแล้วตอนนี้" เหมือนเป็นบทเรียนไหม ต่อไปจะไม่พูดเยอะอีกแล้ว "ถูก ใช่เป็นบทเรียนมากๆ ก็ธรรมดาผู้หญิงบางที ก็คิดเยอะ สรุปเอง ก็ต่อไปนี้ ถ้าเรายังไม่ชัดเจน จะยังไม่คิดไปเอง คิดเยอะแล้วกัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook