กษิต แจงนายกมาเลย์ รัฐยังปึ๊กขอบคุณไม่จุ้น

กษิต แจงนายกมาเลย์ รัฐยังปึ๊กขอบคุณไม่จุ้น

กษิต แจงนายกมาเลย์ รัฐยังปึ๊กขอบคุณไม่จุ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รมว.ต่างประเทศของไทย บรรยายสรุปให้นายกรัฐมนตรีของมาเลเซียได้รับทราบ เกี่ยวกับสถานการณ์ล่าสุดในกรุงเทพมหานครยืนยันรัฐบาลยังทำงานเป็นหนึ่งเดียว พร้อมขอบคุณรัฐบาลมาเลเซียที่ไม่ยื่นมาเข้าแซกแทรง

สำนักข่าวเบอร์นามา สื่อมาเลเซีย รายงานโดยอ้างการเปิดเผยของโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีมาเลเซีย ที่ระบุว่านายกษิต ภิรมณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงต่างประเทศของไทย ได้ทำการบรรยายสรุป ให้กับ ดาโต๊ะ ซารี นาจิบ ราซัค นายกรัฐมนตรีมาเลเซีย เกี่ยวกับสถานการณ์การรประท้วงต่อต้านรัฐบาลในกรุงเทพมหานคร

ตามการเปิดเผยของโฆษกสำนักนายกรัฐมนตรีมาเลเซีย ระบุว่า นายกษิต ได้เดินทางถึงมาเลเซียเมื่อวานนี้(4) ในภาระกิจเยือนประเทศมาเลเซียเป็นเวลา 2 วัน และได้ทำการบรรยายสรุปให้แก่นายกรัฐมนตรีนาจิบ ราซัก ได้รับทราบ

เกี่ยวกับสถานการณ์ล่าสุดในกรุงเทพมหานคร จากการประท้วงของคนเสื้อแดง ซึ่งให้การสนับสนุน พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โดยยื่นเรียกร้องให้ยุบสภา และเลือกตั้งใหม่ในทันที

ทั้งนี้ โฆษกฯ เผยด้วยว่า จากการบรรยายของนายกษิต ยืนยันชัดเจนว่ารัฐบาลไทยยังทำงานรวมกับเป็นหนึ่งเดียว และได้จัดประชุมคณะรัฐมนตรีขึ้นในวันอาทิตย์ นอกจากนี้นายกษิตยังได้กล่าวขอบคุณรัฐบาลมาเลเซีย ที่ธำรงไว้ซึ่งความเที่ยงธรรมและไม่ยื่นมือเข้ามายุ่งเกี่ยวกับการประท้วงในกรุงเทพมหานคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook