ป่าช้าแทบแตก ขุดเจอศพ "อาจารย์ทอง-กุมารี" ฝังกว่า 20 ปี ร่างไม่เน่า เลขโผล่เพียบ!

ป่าช้าแทบแตก ขุดเจอศพ "อาจารย์ทอง-กุมารี" ฝังกว่า 20 ปี ร่างไม่เน่า เลขโผล่เพียบ!

ป่าช้าแทบแตก ขุดเจอศพ "อาจารย์ทอง-กุมารี" ฝังกว่า 20 ปี ร่างไม่เน่า เลขโผล่เพียบ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อปาฎิหาริย์ ล้างป่าช้าที่บ้านฉางแทบแตกหลังฝังศพมานานกว่า 20 ปี พอขุดขึ้นมาเจอ "อาจารย์ทอง-กุมารี" ร่างไม่เน่าเปื่อยพร้อมกัน เชื่อส่งผลบุญกุศลอันยิ่งใหญ่ที่หาไม่ได้ง่ายๆเลขโผล่เพียบ

เมื่อวันที่ 19 มีค.ที่ผ่านมา บริเวณสุสานสุขนิรันด์ ริมถนนสุขุมวิท ม.5 ต.บ้านฉาง มูลนิธิพุทธธรรมสงเคราะห์ อ.บ้านฉาง โดยนายศุภชัย วราวุธ ประธานฯ ได้ร่วมกับมูลนิธิสว่างพรกุศล จ.ระยอง นายอาทร วงศ์วีรธร ประธานฯ และสาธุชนคนใจบุญ ดำเนินการขุดศพไร้ญาติ จำนวน 76 หลุมในงานมหากุศลเก็บศพไร้ญาติล้างป่าช้าครั้งที่ 5

โดยศพทั้งหมดนั้นทางมูลนิธิพุทธธรรมสงเคราะห์ อ.บ้านฉาง ได้ทำเป็นหลุมโบกปูนซีเมนต์เก็บศพใว้เกือบ 20 ปี จึงกำหนดให้มีพิธีกรรมล้างป่าช้าเก็บศพไร้ญาติตามความเชื่อของพี่น้องชาวไทยเชื้อสายจีนว่าทำการขุดศพไร้ญาติขึ้นมาบำเพ็ญกุศล และอัญเชิญดวงวิญญาณมาประกอบพิธีทางศาสนาทั้งไทยและจีน เพื่อให้ดวงวิญญาณไปสู่ภพภูมิที่ดีต่อไป

ซึ่งมีมูลนิธิ องค์กรการกุศล มูลนิธิต่างๆ และผู้แสวงบุญจำนวนมากกว่า 1,000 คน มาร่วมกันขุดศพเพื่อทำความสะอาดกระดูกศพไร้ญาติ ซึ่งผู้แสวงบุญต้องทำความสะอาดและรวบรวมชิ้นส่วนของโครงกระดูกให้ครบสมบูรณ์ที่สุด นำมาเรียงต่อกัน จากนั้นจะมีการเสี่ยงทายเพศของผู้เสียชีวิต และตรวจสอบความสมบูรณ์ของชิ้นส่วนของศพเสียก่อน

ขณะเดียวกันหลังขุดศพไร้ญาติที่อยู่ท้ายป่าช้าขึ้นมาที่ฝาโลงเขียนระบุอายุ 64 ปีเป็นชาวต่างด้าว ก็ปรากฏเป็นชายกายสมบูรณ์ หรือที่เรียกว่าอาจารย์ทอง 1 ร่าง ส่วนอีกหลุมศพอายุ 2 เดือน ชื่อว่า "น้องบีม" ที่ไม่เน่าเปื่อย สภาพสมบูรณ์อีก 1 ร่าง ทำเอาทุกคนต่างพากันฮือฮา และเหลือเชื่อกับสิ่งที่พบเจอพร้อมกันทั้งสองอย่างเพราะเชื่อว่าหากป่าช้าที่ใดพบร่างอาจารย์ทอง และกุมารีพร้อมกันป่าช้านั้นจะส่งผลบุญกุศลอันยิ่งใหญ่แก่ผู้ร่วมขุดศพที่หาไม่ได้ง่ายๆ

ก่อนที่จะนำชุดขาวมาเปลี่ยนให้กับร่างของอาจารย์ทอง ส่วนกุมารทองก็ต่างนำนมและน้ำดื่มมาให้ กุมารทองเพราะเชื่อในการเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับตัวเองและครอบครัวรวมทั้งมีผู้ต่อยอดร่วมบุญเงิน

หลังทำความสะอาดเสร็จ สาธุชนผู้แสวงบุญได้ช่วยกันแห่ร่างทั้ง 2 มาเวียนรอบขอเขตที่สถิตดวงวิญญาญผู้ไร้ญาติขาดมิตรก่อนนำร่างอาจารย์ทองขึ้นรถหมายเลขทะเบียน 5270 ระยอง ส่วนกุมารี หมายเลขทะเบียน 9721 และรถบรรทุกถุงผ้าบรรจุกระดูก หมายเลขทะเบียน 0589 ระยองไปประกอบบำเพ็ญกุศลทางพิธีกรรมงานล้างป่าช้าที่มูลนิธิสว่างพรกุศล จ.ระยอง

นอกจากนี้ ป่าช้าแห่งนี้หลายปีก่อนเคยมีประเด็นหมอผีประเทศเพื่อนบ้าน ย่องมาขโมยขุดศพเด็กไปทำ "กุมารทอง" ส่งขายต่างประเทศมาแล้วอีกด้วย ทำให้คอหวยต่างก็ไม่พลาดส่องทะเบียนหวังเสี่ยงโชคไปต่อไป

อ่านเพิ่มเติม

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ป่าช้าแทบแตก ขุดเจอศพ "อาจารย์ทอง-กุมารี" ฝังกว่า 20 ปี ร่างไม่เน่า เลขโผล่เพียบ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook