คนไข้ทยอยเข้า รพ.จุฬา หลังเปิดทุกแผนก

คนไข้ทยอยเข้า รพ.จุฬา หลังเปิดทุกแผนก

คนไข้ทยอยเข้า รพ.จุฬา หลังเปิดทุกแผนก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ป่วยทั้งใน กทม. และ ตจว. ทยอยเข้ารับรักษาตัว ที่ ร.พ.จุฬา ต่อเนื่อง หลังเปิดให้บริกการทุกแผนกเป็นวันแรก ท่ามกลางการตรึงกำลังเข้มของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ภายหลังที่ ศ.น.พ.อดิศร ภัทราดูลย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยว่า ในวันนี้ทางโรงพยาบาล จะเปิดให้บริการผู้ป่วยทุกแผนก ซึ่งจากการสำรวจพบว่า ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา จนถึงขณะนี้ มีผู้ป่วยใน กทม. และต่างจังหวัด เดินทางมาเพื่อรักษาโรคภัยไข้เจ็บที่โรงพยาบาล อย่างต่อเนื่อง โดยมีการจัดเตรียมแพทย์พยาบาลและบุคคลากรที่เกี่ยวข้องไว้รองรับผู้ป่วย ส่วนคนไข้บางส่วนที่ย้ายออกไปรักษาตัวที่ โรงพยาบาลต่าง ๆ ได้ทยอยเดินทางกลับมาบ้างแล้ว ซึ่งคาดว่า ตลอดทั้งวันจะมีคนไข้กลับมารักษาตัวเป็นระยะ ๆ แต่เป็นที่น่าสังเกตว่า เครื่องขยายเสียงของ กลุ่มคนเสื้อแดง ซึ่งตั้งอยู่ในบริเวณลานอนุสาวรีย์ รัชการที่ 6 ยังคงส่งเสียงดังรบกวนเข้ามาในพื้นที่ของโรงพยาบาล และอาจส่งผลกระทบในการพักผ่อนของผู้ป่วยได้ ท่ามกลางการตรึงกำลังรักษาความปลอดภัย ทั้งภายในและภายนอกของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้านกลุ่มคนเสื้อแดง ที่ชุมนุมบริเวณสวนลุมพินี ล่าสุด แกนนำ ยังคงขึ้นกล่าวปราศรัย สลับการเล่นดนตรีของศิลปินให้กับกลุ่มผู้ชุมนุมได้รับฟัง โดยมี การ์ด นปช. คอยทำหน้าที่รักษาความปลอดภัยในพื้นที่ของการชุมนุม เนื่องจากยังเกรงว่า รัฐบาล อาจจะดำเนินการเข้าสลายการชุมนุมในช่วงที่มีการเจรจาก็เป็นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook