ลุ้นระทึก!!เชลซี-ผี ใครจะซิวแชมป์?

ลุ้นระทึก!!เชลซี-ผี ใครจะซิวแชมป์?

ลุ้นระทึก!!เชลซี-ผี ใครจะซิวแชมป์?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"สิงห์บลูส์" สุดปึ๊กเปิดรังรอยิง วีแกน ซิวแชมป์พรีเมียร์ลีก - ผีแดง จัดชุดใหญ่ชน สโต๊ค รอลุ้น ปาฏิหาริย์

การแข่งขันพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดสุดท้ายของฤดูกาล จะลงสนามครบทั้ง 10 คู่ โดยไฮไลท์สำคัญ จะอยู่ที่การลุ้นแชมป์นัดสุดท้ายของ "สิงโตบลูส์" เชลซี จ่าฝูง ที่จะเปิดสนามรับ วีแกน ขณะที่ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง จะเปิดสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พบกับ สโต๊ค ซิตี้ โดยทุกคู่จะทำการแข่งขัน ในเวลา 22.00 น.

เชลซี - วีแกน

เกมนี้ "สิงห์บูลส์" จะสามารถจัดนักเตะชุดที่สมบูรณ์ลงสนามได้เกือบทุกตำแหน่ง ขาดเพียง โชเซ่ โบซิงวา, ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่, มิกาแอล เอสเซียง และ จอห์น โอบี มิเกล ที่บาดเจ็บกันมานานแล้ว ส่วนตัวหลักคนอื่นยังอยู่กันครบ ทั้ง ปีเตอร์ เช็ก แอชลี่ย์ โคล, จอห์น เทอร์รี่, ฟลอรองค์ มาลูด้า, แฟรงค์ แลมพาร์ด และ โซโลมอง กาลู โดยวันนี้ นิโกลาส์ อเนลก้า จะได้ลงล่าตาข่ายคู่กับ ดีดิเยร์ ดร็อกบา ที่ซัดไปแล้ว 26 ประตู เช่นเดิม ด้านทีมเยือน ที่ไม่มีลุ้นอะไรแล้ว อาจจะส่งนักเตะสำรองบางรายลงสนาม แต่ในแนวรุกยังเป็นหน้าที่ของ ฮูโก้ โรดาเยก้า และ วิคตอร์ โมเซส

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - สโต๊ค ซิตี้

เกมนี้ "ปีศาจแดง" มีปัญหาแค่จุดเดียว นั่นคือ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกขวาตัวเก่ง บาดเจ็บไม่สามารถลงช่วยทีมได้ นอกนั้นผู้เล่นตัวหลักลงสนามได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น เอ็ดวิน ฟานเดอร์ ซาร์ ,ปราทิช เอวร่า, เนมานญ่า วีดิช, ริโอ เฟอร์ดินานด์, ดาร์เรน เฟลทเชอร์ และ พอล สโคลส์ ส่วนแนวรุกนั้น "เฟอร์กี้" จะส่ง ไรอัน กิ๊กส์ กับ หลุยส์ นานี่ คอยทำเกมรุกทางริมเส้น แล้วให้  เวยน์ รูนี่ย์ เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมคนล่าสุด ลงล่าตาข่าย เป็นหัวหอกตัวเดียว ขณะที่ ฝั่งทีมเยือนวันนี้ จะขาดผู้รักษาประตูมือหนึ่งทีมชาติ เดนมาร์ด อย่าง โธมัส โซเรนเซ่น ที่ข้อศอกหลุด ทำให้จะต้องใช้ สตีฟ ซิมอนเซ่น ผู้รักษาประตูมือสองลงเฝ้าเสาแทน ขณะที่ตัวทีเด็ดอย่าง รอรี่ ดีแลป, ตุนกาย ซานลี่ และ ริคาร์โด้ ฟูเลอร์พร้อมลงสนามทั้งหมด

ทั้งนี้ โอกาสลุ้นแชมป์ในเกมนี้ของทีม "ปีศาจแดง" คือจะต้องเปิดบ้านเอาชนะ สโต๊ค ให้ได้สถานเดียว และก็ต้องไปลุ้นให้ เชลซี ให้ไม่สามารถเอาชนะ วีแกน ได้ ก็จะปาดหน้าคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้เป็นสมัยที่ 4 ติดต่อกันได้สำเร็จทันที

วิจารณ์ฟันธงลูกหนังพรีเมียร์ลีก นัดสุดท้าย
22.00 น. อาร์เซน่อล - ฟูแล่ม อาร์เซน่อลต่อ2ลูก ต่อปืน
22.00 น. แอสตัน วิลล่า - แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส วิลล่าต่อ หนึ่งลูก ต่อไปเลย
22.00 น. โบลตัน - เบอร์มิงแฮม โบลตัน ต่อเสมอควบครึ่ง ต้องต่อ
22.00 น. เบิร์นลี่ย์ - สเปอร์ส สเปอร์ส ต่อหนึ่งลูก น่าต่อ
22.00 น. เชลซี - วีแกน เชลซีต่อสองลูกครึ่ง เชลซีมาแน่
22.00 น. เอฟเวอร์ตัน - พอร์ตสมัธ เอฟเวอร์ตันต่อลูกครึ่ง ต่อดีกว่า
22.00 น. ฮัลล์ - ลิเวอร์พูล ลิเวอร์พูลต่อหนึ่งลูก รองเจ้าถิ่น
22.00 น. แมนฯ ยูไนเต็ด - สโต๊ค แมนฯยูต่อสองลูกควบสองลูกครึ่ง กัดฟันต่อ
22.00 น. เวสต์แฮม - แมนฯ ซิตี้ แมนฯซิตี้ต่อ ครึ่งลูก ต่อดีกว่า
22.00 น. วูล์ฟแฮมป์ตัน - ซันเดอร์แลนด์ วูลฟ์ต่อเสมอควบครึ่ง ต่อเจ้าถิ่น

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook