วันเกิด "ลิซ่า BLACKPINK" บุรีรัมย์จัดใหญ่ฉลอง ยก 27 มี.ค.เป็นวันลูกชิ้นยืนกิน

วันเกิด "ลิซ่า BLACKPINK" บุรีรัมย์จัดใหญ่ฉลอง ยก 27 มี.ค.เป็นวันลูกชิ้นยืนกิน

วันเกิด "ลิซ่า BLACKPINK" บุรีรัมย์จัดใหญ่ฉลอง ยก 27 มี.ค.เป็นวันลูกชิ้นยืนกิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บุรีรัมย์จัดใหญ่ ฉลองวันเกิด "ลิซ่า BLACKPINK" อายุครบ 27 ปี ปักหมุดวันกำเนิดลูกชิ้นยืนกิน เปิดตัวกางเกงลูกชิ้นยืนกิน

วันนี้ (27 มี.ค.) ผู้ประกอบการลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ ร่วมกับ สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์ สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์ บริษัท ประชารัฐรักสามัคคีบุรีรัมย์ (วิสาหกิจเพื่อสังคม) จำกัด องค์การส่วนบริหารจังหวัดบุรีรัมย์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานบุรีรัมย์ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดบุรีรัมย์ และสถานีรถไฟบุรีรัมย์

จัดกิจกรรมฉลองวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 27 ปี ให้กับ "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ ลลิษา มโนบาล สมาชิกวง BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังระดับโลก ซึ่งมีบ้านเกิดอยู่ที่ อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ และเป็นผู้สร้างกระแสทำให้ลูกชิ้นยืนกินเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก และพลิกชีวิตให้ร้านลูกชิ้นยืนกินมียอดขายถล่มทลาย ที่บริเวณหลังสถานีรถไฟบุรีรัมย์ จุดจำหน่ายลูกชิ้นยืนกิน โดยมี นางวาทิณี โฆษาศิวิไลซ์ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดบุรีรัมย์ เป็นประธาน

ภายในงานได้มีกิจกรรมการเปิดตัว กางเกงลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ ของบริษัทประชารัฐรักสามัคคีบุรีรัมย์ จากนั้นเวลา 09.27 น. นายกเหล่ากาชาด พร้อมผู้ประกอบการลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ และผู้ที่มาร่วม ก็ได้ร่วมกันแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้กับลิซ่า BLACKPINK เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 27 ปี

โดยปีนี้ได้ทำเค้กขนาดใหญ่ประดับด้วยลูกชิ้นยืนกิน ซึ่งได้ร่วมกันเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ด้วย บรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่น

พร้อมกันนี้ยังได้ทำพิธีปักหมุด ให้วันที่ 27 มีนาคม ของทุกปีเป็น "วันลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์" เนื่องด้วยลิซ่า BLACKPINK เป็นผู้สร้างปรากฏการณ์ทำให้ทั่วโลกรู้จักลูกชิ้นยืนกิน สร้างชื่อเสียง สร้างรายได้และเศรษฐกิจของบุรีรัมย์ให้ดีขึ้น พร้อมยกระดับงานให้เป็นกิจกรรม อีเว้นท์ระดับประเทศดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาเที่ยวจังหวัดบุรีรัมย์

จากนั้นตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ผู้ประกอบการลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ ก็ได้เริ่มแจกลูกชิ้นยืนรับประทานฟรีกว่า 700 กิโลกรัม โดยมีแฟนคลับและประชาชนมาเข้าคิวรอรับลูกชิ้นยืนกินเป็นแถวยาวเหยียด

นายฉัตรชัยพัฒน์ สาระรัมย์ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยว จ.บุรีรัมย์ กล่าวว่า วันนี้ทางผู้ประกอบการและหน่วยงานต่างๆ ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมวันคล้ายวันเกิดให้กับน้องลิซ่า ซึ่งได้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 แล้ว

ทั้งนี้ ยังได้มีการเปิดตัวกางเกงลูกชิ้นยืนกิน พร้อมปักหมุดเป็นวันลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ ต่อไปก็จะมีการจัดฉลองวันเกิดลิซ่า และวันลูกชิ้นยืนกินในวันที่ 27 มี.ค.ของทุกปี โดยปีนี้ได้รับเกียรติจากท่านนายกเหล่ากาชาด มาเป็นประธานในการเริ่มเป่าเค้กฉลองวันเกิดน้องลิซ่า

สำหรับวันเกิดปีนี้ปีที่ 27 ของน้องลิซ่า พวกเราชาวบุรีรัมย์โดยเฉพาะพี่น้องที่ขายลูกชิ้นยืนกินบุรีรัมย์ก็อยากจะขอบคุณ และขอให้น้องลิซ่า มีความสุขในทุก ๆ วัน สุขภาพแข็งแรง และมีพลังในการทำงานให้กับแฟนคลับทุกคนได้ติดตามตลอดไป

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ วันเกิด "ลิซ่า BLACKPINK" บุรีรัมย์จัดใหญ่ฉลอง ยก 27 มี.ค.เป็นวันลูกชิ้นยืนกิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook