ไข่มุก ขอโทษ คุณแดง พูดจมปลัก

ไข่มุก ขอโทษ คุณแดง พูดจมปลัก

ไข่มุก ขอโทษ คุณแดง พูดจมปลัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไข่มุก ขอโทษคุณแดงพูด จมปลัก รับผู้ใหญ่เข้าใจ ไม่ติง ลั่น ไม่ทิ้งช่อง 7 รับยังไม่มีละคร

เรียกว่าต้องรีบเข้าไปชี้แจง แถลงไข เลยทีเดียว สำหรับอดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2009 ไข่มุก - หลังให้สัมภาษณ์ว่า ไม่อยากจมปลักอยู่ที่ช่อง 7 งานนี้ มีข่าววงในเล็ดลอดมาว่า ทางเจ้าแม่เจ็ดสีออกอาการไม่ค่อยพอใจ กับคำพูดของชีสักเท่าไหร่ งานนี้ไข่มุกเลยต้องวิ่งโร่เข้าไปกราบขอโทษคุณแดงเป็นการด่วน แถมยังตอบเอาใจ ต่อหน้าสื่ออีกว่า จะจงรักภักดีกับ 7 สี ไปจนวันตาย ไม่รู้ว่างานนี้ ละครที่เข้าไปขอไว้จะได้หรือเปล่า

รู้สึกยังไงบ้าง กับคำพูดที่ออกมาว่า ไม่อยากจะจมปลักอะไรแบบนี้ เพราะหลายคนมองว่าพูดแรงไป "ไข่มุก ก็ต้องขอโทษด้วยเวลาที่ใช้คำรุนแรง เวลาให้สัมภาษณ์ ไข่มุกคิดเป็นภาษาอังกฤษก่อน เวล อ่ะค่ะ มันแปลเป็นภาษาไทยว่า จมปลัก แต่ในภาษาอังกฤษมันแปลได้หลายอย่างอ่ะค่ะ ไข่มุกไม่อยากจะให้ทุกคนคิดว่า ไข่มุกเป็นคนรุนแรง เพราะว่าไข่มุก ก็นับถือแล้ว ก็ให้ความเคารพกับพี่ๆ ทุกคน ก็ได้เรียนรู้แล้วค่ะว่า ต้องพูดน้อยๆ จะได้ไม่รุนแรง"

มีข่าวว่าผู้ใหญ่ทางช่อง 7 ไม่ค่อยพอใจกับคำนี้สักเท่าไหร่ "ก็ผู้ใหญ่ก็เข้าใจว่า ข่าวก็คือข่าว ไข่มุกเกิดจากช่อง 7 ยังไงไข่มุกก็ต้องเป็นคนของช่อง 7 ตลอดไป ไข่มุกรักคุณแดง ไข่มุกรักช่อง 7 ค่ะ"

ได้เข้าไปเคลียร์กับคุณแดง.หรือยัง "ไข่มุกก็ตกใจ ก็รีบเข้าไปคุยเลยค่ะ"

คุณแดงว่ายังไงบ้าง "คุณแดงบอกว่า คุณแดงไม่ซีเรียสค่ะข่าวก็คือข่าว คุณแดงรู้จักตัวตนของไข่มุก ก็น่าจะเชื่อว่า ไข่มุกไม่ใช่คนที่จะพูดหมายความแบบนั้น"

ได้มีโอกาสเข้าไปคุยกับคุณแดงแล้ว ได้ถามถึงเรื่องละครไหม "ไม่ได้ถามค่ะ เพราะว่าบอกคุณแดงว่าจะผ่าตัด แล้วก็บอกขอทางเรื่องข่าวที่ออกมาค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook