ราชัน-งูใหญ่ทุ่ม18 ล้านป.แย่งเอวร่า

ราชัน-งูใหญ่ทุ่ม18 ล้านป.แย่งเอวร่า

ราชัน-งูใหญ่ทุ่ม18 ล้านป.แย่งเอวร่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชักหนาวๆร้อนๆ อีกครั้ง หลัง สื่อมวลชนประเทศอังกฤษ ออกมารายงานข่าวว่า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด และ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน 2 สโมสรยักษ์ใหญ่ เตรียมทุ่มเงิน รุมแย่งตัว ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายจอมบุกของ "ปีศาจแดง" ไปร่วมทัพ ซีซั่นหน้า
      
เอวร่า ที่ยกระดับฝีเท้าของตน จนก้าวขึ้นไปเป็นแบ็กซ้ายอันดับต้นๆของโลก หลังย้ายจาก โมนาโก ร่มาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" เมื่อ 4 ปีก่อนด้วยค่าตัว 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) แต่ทว่านักเตะวัย 28 ปี อาจจะต้องการความท้าทายครั้งใหม่ เพราะประสบความสำเร็จกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแล้วทุกรายการ
      
ทำให้ มีข่าวออกมาว่า เรอัล มาดริด และ อินเตอร์ มิลาน ที่จ้องจะคว้าตัวแบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ เตรียมที่จะทุ่มเงิน 18 ล้านปอนด์ เพื่อดึง เอวร่า ที่เหลือสัญญากับ "ปีศาจแดง" อีกแค่ 2 ปี ไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้
      
ทั้งนี้ "ราชันชุดขาว" ต้องการตัว เอวร่า ไปเสริมแนวรับ เนื่องจากคำแนะนำของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกส ที่เคยเป็นเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" กันมาก่อน ส่วน อินเตอร์ ก็มองว่าจุดอ่อนของทีมอยู่ที่แบ็กซ้าย ที่ยังไม่มีนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้คงเส้นคงวา ผิดกับแบ็กขา ที่มี ดั๊กลาส ไมคอน แบ็กทีมชาติบราซิล เติมเกมรุกได้อย่างสุดยอด

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook