เมียนึกว่านอกใจ ผัวชอบปิดไฟตอนมีเซ็กซ์ เฉลยความจริงสุดอึ้ง "ไม่ชอบหน้าเมีย"

เมียนึกว่านอกใจ ผัวชอบปิดไฟตอนมีเซ็กซ์ เฉลยความจริงสุดอึ้ง "ไม่ชอบหน้าเมีย"

เมียนึกว่านอกใจ ผัวชอบปิดไฟตอนมีเซ็กซ์ เฉลยความจริงสุดอึ้ง "ไม่ชอบหน้าเมีย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวชอบปิดไฟตอนมีเซ็กซ์ เมียคิดว่านอกใจ เฉลยความจริงสุดช็อก "ไม่ชอบหน้าเมีย" รู้เหตุผลชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจผัว

เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า ชายคนหนึ่งระบายความทุกข์ใจลงใน Reddit เล่าว่า ตอนนี้เขาต้องปิดไฟทุกครั้งที่มีเซ็กซ์กับภรรยา และพยายามหลีกเลี่ยงไม่มองหน้าของเธอ หลังจากที่เธอไปทำหน้ามาใหม่ ทั้งดูดไขมันบนหน้า ฉีดฟิลเลอร์ริมฝีปาก ลิฟต์คอ และอื่นๆ ที่เขาไม่เข้าใจ หลังจากเธอกลับมาจากการทำศัลยกรรม เขาก็ตะลึงเมื่อเห็นใบหน้าของเธอเปลี่ยนไปอย่างมาก และทำให้ความต้องการทางเพศลดลงไปมาก เพราะไม่อยากมองหน้าภรรยาตัวเอง ซึ่งนั่นทำให้ชีวิตคู่มีปัญหาอย่างหนัก เขาตั้งกระทู้ถามว่าตัวเองผิดมากไหม ที่บอกภรรยาไปว่าเธอไม่น่าดึงดูดสำหรับเขาอีกแล้ว

เขาเล่าว่า ภรรยาของเขาถูกแม่และน้องสาวโน้มน้าวให้ไปทำศัลยกรรม แม้ว่าเขาจะไม่เห็นด้วยและได้พยายามคัดค้าน แต่สุดท้ายภรรยาเลือกที่จะทำ เขาจึงไม่พูดอะไรอีก

หลังจากที่แผลของเธอหายดีแล้ว ภรรยาก็อยากกลับมาทำกิจกรรมร่วมกันเหมือนปกติ รวมถึงเรื่องบนเตียง เขามีเซ็กซ์กับเธอแต่ก็ไม่ได้มากเท่าเมื่อก่อน และพยายามทำภายใต้แสงสว่างที่น้อยๆ หลังผ่านไป 2-3 เดือน เขายังกลัวที่จะมองหน้าเธอ ภรรยาสังเกตความผิดปกติได้ จึงรบเร้าให้เขาบอกว่าเกิดอะไรขึ้น เขาพยายามบอกว่าแค่เหนื่อยจากงาน หมดแรง หรืออ้างอะไรก็ได้ยกเว้นพูดความจริง นั่นทำให้ภรรยาแน่ใจว่าเขากำลังนอกใจเธอ และขอเช็กโทรศัพท์มือถือ ซึ่งเขาก็ปลดล็อกและยื่นให้ง่ายๆ ไม่ได้กังวลเพราะเขาไม่ได้นอกใจจริงๆ เธอใช้เวลาดูเป็นชั่วโมงก็ไม่พบอะไรเลย จึงขอให้เขาอธิบายว่าทำไมถึงเปลี่ยนไป ไม่ว่าบอกเหตุผลไหนเธอก็ยังไม่เชื่อ

ภรรยาพยายามขุดคุ้ยไปเรื่อยๆ จนในที่สุดเขาก็ต้องพูดความจริง เขาบอกว่า หน้าใหม่ของคุณไม่ใช่สิ่งที่ผมคิดว่าดึงดูดใจ มันทำให้ผมไม่สบายใจ เมื่อภรรยาถามว่านั่นคือเหตุผลที่เขาปิดไฟใช่หรือไม่ เขาจึงตอบว่า ใช่

เมื่อได้ฟังความจริง ภรรยาเริ่มร้องไห้และบอกว่าต้องการเวลาอยู่ตามลำพัง ก่อนที่เธอจะเก็บข้าวของไปอยู่กับน้องสาว หลังจากนั้นเขาก็ถูกด่าอย่างหนัก น้องสาวภรรยาด่าเขาว่าเป็นไอ้เลวที่มาดูถูกใบหน้าของพี่สาว ขณะที่เพื่อนๆ ของเธอทุกคนก็คิดว่าเขาเป็นคนเลวเช่นกัน ในตอนท้ายของโพสต์ เขาถามว่าเขาผิดหรือเปล่าที่พูดความจริง "ผมพยายามไม่พูดอะไรเลย แต่ก็ไม่สามารถบังคับตัวเองให้มองว่าเธอมีเสน่ห์ได้ ผมยังคงรักเธอ แต่ตอนนี้ใบหน้าของเธอดูแปลก"

ชาวเน็ตมากมายหลั่งไหลเข้ามาแสดงความคิดเห็น ให้กำลังใจว่า เขาไม่ได้ทำอะไรผิดเลย แต่เธอเลือกที่จะไปทำศัลยกรรมทั้งที่สามีไม่เห็นด้วย

"ฉันคิดว่าคุณจัดการกับสถานการณ์ได้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้แล้ว อีกไม่นานก็ต้องพูดความจริงแม้มันจะเป็นอะไรที่พูดยาก"
"ไม่ใช่ความผิดของคุณ ที่คิดว่าใบหน้าของภรรยาไม่น่าหลงใหลแล้ว แม้ว่าคนเราจะมีสิทธิ์ตัดสินใจทำอะไรก็ได้กับร่างกายของตัวเอง แต่ถ้ามีคนรักแล้วอีกฝ่ายบอกว่าไม่ชอบ ก็ต้องรับความเสี่ยงให้ได้ว่าเขาจะไม่ชอล"
"เธอมีสิทธิ์ที่จะเลือกทำสิ่งเหล่านั้น แต่เธอก็ต้องยอมรับผลที่ตามมาด้วย"
"คุณแสดงจุดยืนของคุณชัดเจนแต่แรกแล้ว ไม่ใช่ว่าคุณกดดันเธอให้เธอไปทำแล้วมาบอกว่าไม่ชอบ"

ฯลฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook