เจ๊อ้วน เมียโกหมาส บงการอุ้มฆ่าผัวฝังดิน ราดน้ำกรดซ้ำ ก่อนถูกจับฝากคำแช่งถึงเมียน้อย

เจ๊อ้วน เมียโกหมาส บงการอุ้มฆ่าผัวฝังดิน ราดน้ำกรดซ้ำ ก่อนถูกจับฝากคำแช่งถึงเมียน้อย

เจ๊อ้วน เมียโกหมาส บงการอุ้มฆ่าผัวฝังดิน ราดน้ำกรดซ้ำ ก่อนถูกจับฝากคำแช่งถึงเมียน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ๊อ้วน เมียโกหมาส บงการอุ้มฆ่าผัวฝังดิน ราดน้ำกรดซ้ำ แบ่งสมบัติให้ลูกๆ ก่อนถูกจับ พร้อมฝากคำแช่งถึงเมียน้อย 

จากกรณีการหายตัวของ นายขนบ หรือ โกหมาส อายุ 56 ปี เจ้าของสนามชนไก่ ตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 1 ก.พ.67 ที่ผ่านมา จนกระทั่งวันที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา ชุดสืบสวนพบศพ ชายที่คาดว่าเป็น โกหมาส ถูกฆ่าฝังดินอยู่บริเวณใกล้ร่องน้ำในสวนป่าปาล์ม หมู่ 2 บ้านควนหลักสิบ อยู่ห่างจากถนนประมาณ 4 กิโลเมตร สภาพยังมีเชือกมัดเท้า มัดมือไพล่หลัง มีเทปกาวพันบริเวณใบหน้า ยังพอจำเค้าหน้าได้ ช่วงกลางลำตัวเปื่อยยุ่ยสันนิษฐานว่าจะถูกน้ำกรดเข้มข้นตามที่พบหลักฐานแกลลอนก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่จึงเร่งกู้ศพโดยแพทย์เวรชันสูตร รพ.บางขัน นครศรีธรรมราช ต้องส่งศพไปยังศูนย์นิติเวช รพ.มหาราช นครศรีธรรมราช เพื่อชันสูตรอย่างละเอียด รวมทั้งพิสูจน์อัตลักษณ์บุคคลให้ชัดเจน

 ต่อมาในวันที่ 27 มี.ค. ทีมข่าวได้เดินทางไปยังบ้านหลังหนึ่ง ในต.เขาค่าย อ.สวี จ.ชุมพร ซึ่งเป็นบ้านของพี่สาวผู้เสียชีวิต และได้นำภาพถ่ายของศพ ที่เจอในพื้นที่นครศรีธรรมราช มาให้ดูว่า คือนายขนบ หรือ โกหมาส อายุ 56 ปี เจ้าของสนามชนไก่ในอำเภอสวี ที่หายตัวไปหรือไม่ เมื่อหลานสาวของนายขนบเห็นภาพ ก็ร้องไห้โฮออกมาทันที และยืนยันว่า รูปที่เห็นคือศพของนายขนบ ที่สูญหายไป

น.ส.จารุวรรณ หลานสาวผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ถ้าดูจากรูปหน้าก็ยืนยันว่าใช่ ทั้งแก้ม หนวด เส้นผม รูปร่างหน้าตา ส่วนแม่ก็มั่นใจตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว หลังจากได้ดูข่าว ซึ่งก็ได้กล่าวชื่นชมตำรวจ ที่พยายามตามหากันเต็มที่ และขอขอบคุณทุกฝ่ายที่ช่วยกันตามหาจนเจอร่างโกหมาส นได้

ทางด้านเจ๊อ้วน เมียหลวงของโกหมาส ซึ่งอยู่ในอาการเศร้าโศก ได้พูดคุยกับบรรดาญาติของเขา ถึงการแบ่งที่ดินให้กับลูกของเจ๊อ้วน ที่บางส่วนยกให้ลูกของโกหมาส และญาติพี่น้อง พร้อมพูดว่า ตนเองอีกไม่นานก็จะโดนตำรวจจับ ถ้าเป็นไปได้อยากขอทำศพและรอเผาก่อน หลังจากนั้นจะเดินเข้าไปมอบตัวเอง นอกจากนั้นป้าอ้วนยังพูดถึงน้องเก๋ เมียอีกคนหนึ่งของนายขนบว่า จะไม่แบ่งทรัพย์สินใดๆ ให้ถึงแม้จะมีการร้องขอ และขอให้ผลกรรมที่เก๋ได้ทำกับครอบครัวไว้ ได้ลงโทษตัวเอง

ขณะที่ น.ส.เก๋ ภรรยาคนที่ 2 ของเสี่ยหมาด กล่าวว่า หลังจากรับแจ้งตั้งแต่เมื่อคืน ที่ขุดร่างศพขึ้นมา เห็นช่วงขาและลักษณะก็จำได้ว่าเป็น โกหมาส  ตนเสียใจอย่างมากเพราะก่อนหน้านั้นหวังว่าพี่หมาสยังมีชีวิตอยู่ ชี้ คนทำก็ต้องรับผิด ตนเองต้องดำเนินชีวิตต่อไปถึงไม่มีโกหมาส แต่ระยะเวลา 55 วัน น้องออกตามหาอยู่ทุกวัน และคิดว่าทำดีที่สุดแล้ว ในส่วนของทรัพย์สิน ยืนยันว่า จะไม่ขอมีส่วนร่วมกับทรัพย์สินอยู่แล้ว ที่ผ่านมาตนเองก็ไม่ต้องการอะไร

น.ส.เก๋เปิดเผยว่า มีญาติของโกหมาส มาชวนไปร่วมงานศพ ยอมรับว่าอยากไป แต่ก็เป็นห่วงเรื่องของความปลอดภัย

ขณะที่ล่าสุดวันนี้ (29 มี.ค. 67) เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ ตรวจค้นบ้านของ เจ๊อ้วน ภรรยาหลวง พร้อมกับควบคุมตัวเจ๊อ้วนไว้แล้ว และจะเดินหน้าสอบปากคำ หาสาเหตุและพฤติการณ์ในการก่อเหตุต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook