บุกช่วย 4 พี่น้อง แม่บังคับส่งยาบ้าแพ็ค 5 เม็ด ขู่ถ้าไม่ทำจะให้คนมาข่มขืน ฆ่าให้ตาย

บุกช่วย 4 พี่น้อง แม่บังคับส่งยาบ้าแพ็ค 5 เม็ด ขู่ถ้าไม่ทำจะให้คนมาข่มขืน ฆ่าให้ตาย

บุกช่วย 4 พี่น้อง แม่บังคับส่งยาบ้าแพ็ค 5 เม็ด ขู่ถ้าไม่ทำจะให้คนมาข่มขืน ฆ่าให้ตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กัน จอมพลัง บุกช่วย 4 พี่น้อง แม่บังคับส่งยาบ้าแพ็ค 5 เม็ด ขู่ถ้าไม่ทำจะให้คนมาข่มขืน ฆ่าให้ตาย 

จากกรณี กัน จอมพลัง พร้อมทีมงาน ประชุมร่วมกับตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดอุดรธานี พมจ. และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หลังมีหญิงสาว 17 ปี ส่งข้อความและคลิป ขอความช่วยเหลือว่าโดนแม่ขู่บังคับน้องสาว 13 ปี และ 5 ขวบ ไปขายยาบ้า แพ็ค 5 เม็ด โดยอาศัยกฎหมายเยาวชนที่มีโทษเบา ถ้าไม่ทำตามแม่ขู่จะเอาคนมาข่มขืนและฆ่าให้ตาย พร้อมกับส่งคลิปการส่งยาบ้ามาเป็นหลักฐาน

ต่อมาเวลา 11.30 น. วันที่ 29 มีนาคม 2567 กัน จอมพลัง พร้อมด้วย นายธรรมนูญ กาญจนครุฑ ป้องกันจังหวัดอุดรธานี พ.ต.อ.พันธ์เพ็ชร เหล่ากำเนิดเพชร ผกก.สส.ภ.จ.อุดรธานี และเจ้าหน้าที่ พมจ.เข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 65 หมู่ 6 บ้านค้อเขียว ต.บ้านชัย อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี พบ นางกัลยา หรือ อ้น อายุ 36 ปี นายลำพอง  อายุ 58 ปี ป่วยติดเตียง และ น.ส.เอ อายุ 17 ปี ด.ญ.บี อายุ 13 ปี ด.ญ.ซี อายุ 5 ขวบ และ ด.ช.ดี 3 ขวบ อยู่ภายในบ้าน

เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนางกัลยา และทำการแยกเด็กทั้ง 4 คนไปไว้ในรถ  ซึ่งนางกัลยา  มีอาการตกใจ เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจค้นบ้าน จากการตรวจค้นพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในห้องน้ำและห้องนอน รวม 30 เม็ด โดยนางอ้น ให้การรับสารภาพว่า บ้านนี้อยู่กันทั้งหมด 6 คน ตนได้ขายยาบ้าจริง โดยสั่งซื้อมาครั้งละ 30 เม็ด มีวัยรุ่นมาส่งที่บ้าน ล่าสุดมาส่งเมื่อวานนี้ ตนจะขายเม็ดละ 40 บาท โดยใส่ลงไปในถุงผักให้ลูกไปส่งลูกค้า ลูกไม่รู้ แต่ไม่เคยบังคับให้ลูกไปส่งยาบ้า ตอนนี้ตนป่วยเป็นมะเร็งปากมดลูก ระยะ 3 มีอาการปวดรุนแรง ตนจึงเสพยาบ้าผสมกับกินยาแก้ปวด จะทำให้มีอาการมึนชา

ส่วนพ่อที่ป่วยพิการติดเตียง ไม่ได้เสพยาบ้าตั้งแต่ป่วย จะกินยารักษาซึ่งเป็นยาเม็ดสีชมพู คล้ายกับยาบ้าเท่านั้น

นายลำพอง อายุ 58 ปี พ่อนางอ้น และเป็นตาของเด็กทั้ง 4 คน ให้การว่า ตนป่วยโรคเกาต์และกระดูกทับเส้น นอนติดเตียงมา 2 ปีแล้ว ได้ไปพบแพทย์และกินยารักษาประจำ และขอปฏิเสธว่าไม่ได้เสพยาบ้า

เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหานางกัลยา “เสพ และมียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย” ควบคุมตัวพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านดุง

ส่วน น.ส.เอ และน้องรวม 4 คน เจ้าหน้าที่นำตัวมาไว้ที่บ้านพักเด็กและสตรี และจะได้ทำการสอบสวนต่อหน้าสหวิชาชีพ เพื่อให้การช่วยเหลือต่อไป 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook