บริษัทเครื่องสำอางชื่อดัง ประกาศแจ้ง "สิทธิวันลา" อ่านแล้วใจฟู วาสนาพนักงานแท้ๆ

บริษัทเครื่องสำอางชื่อดัง ประกาศแจ้ง "สิทธิวันลา" อ่านแล้วใจฟู วาสนาพนักงานแท้ๆ

บริษัทเครื่องสำอางชื่อดัง ประกาศแจ้ง "สิทธิวันลา" อ่านแล้วใจฟู วาสนาพนักงานแท้ๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัทเครื่องสำอางชื่อดัง ประกาศแจ้ง "สิทธิวันลา" สูญเสียสัตว์เลี้ยงก็ลาได้ อ่านแล้วใจฟู วาสนาพนักงานแท้ๆ 

เพจเฟซบุ๊ก Srichand Life ซึ่งเป็นเพจของ บริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องสำอางศรีจันทร์ ได้โพสต์ภาพประกาศจากทางบริษัท แจ้งเตือนการใช้สิทธิวันหยุด เพื่อดูแลตัวเองและคนพิเศษ โดยข้อความระบุว่า 

บริษัทฯ เห็นว่า "เวลา" เป็นทรัพยากรที่มีค่าสำหรับทุกคน เรากำลังก้าวผ่าน ปี 2567 มาครบ 3 เดือนแล้ว ขอขอบคุณเพื่อนพนักงานทุกคนที่มีใจมุ่งมั่น และ สละ "เวลา" เพื่อองค์กรของเรามาอย่างดีโดยตลอด

แต่แน่นอนว่าชีวิตของเราทุกคนนั้น ไม่ได้มีแค่เรื่องงานเพียงอย่างเดียว เราจึงอยากให้คุณมี "เวลา" เพื่อดูแลตัวเอง และคนพิเศษ ไม่ว่าจะในสถานะคนในครอบครัว คู่ชีวิต คนรู้ใจ พ่อแม่ลูก ญาติพี่น้อง เพื่อน สัตว์เลี้ยง ฯลฯ เพราะเราอยากให้พนักงานของเรามีชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ จึงขอประกาศเตือนว่าอย่าลืม! ใช้สิทธิวันลาที่บริษัทฯ ตั้งใจมีไว้ให้คุณเป็นพิเศษ ดังนี้

  • วันลาพิเศษในเดือนเกิด
  • วันลาเพื่อสมรสและเงินขวัญถุงแต่งงาน สำหรับทุกเพศ
  • วันลาเพื่อดูแลคนสำคัญในครอบครัวเมื่อเจ็บป่วยหรือประกอบกิจธุระต่างๆ
  • วันลาเพื่อพักใจกรณีสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักหรือสัตว์เลี้ยง (สูงสุด 10 วัน)
  • วันหยุดพักผ่อนประจำปี (สะสมสูงสุด 20 วัน)
  • วันหยุดชดเชยสะสมที่สะสมไว้

บริษัทฯ จึงประกาศ แจ้งสิทธิวันหยุดวันลาที่เรามอบให้ เพื่อให้พนักงานได้บริหารเวลา จัดสรรภาระงานแล้วไปใช้เวลาดีๆ กับคนพิเศษอย่างลงตัว

ขณะเดียวกัน เฟซบุ๊ก Rawit Hanutsaha ของ รวิศ หาญอุตสาหะ CEO บริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ จำกัด ก็ได้แชร์โพสต์ดังกล่าวพร้อมข้อความว่า "วันหยุดใช้กันนะ"

จากประกาศดังกล่าว ทำให้ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมวิสัยทัศน์ของผู้บริหารและองค์กรที่เข้าใจและให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตของพนักงาน และต่างเชื่อว่าเมื่อคุณภาพชีวิตดี คุณภาพงานที่ทางบริษัทได้รับก็จะดีตามไปด้วย หลายคอมเมนต์ระบุว่า อยากไปทำงานด้วย ในขณะที่ลูกค้าต่างก็บอกว่าจะอุดหนุนผลิตภัณฑ์ของศรีจันทร์ เพราะชื่นชมในองค์กร 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook