ถอดถ้อยคำซึ้ง "ไผ่หลิว" อำลาตำแหน่งมิสแกรนด์ สู่การเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ป Gen1es

ถอดถ้อยคำซึ้ง "ไผ่หลิว" อำลาตำแหน่งมิสแกรนด์ สู่การเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ป Gen1es

ถอดถ้อยคำซึ้ง "ไผ่หลิว" อำลาตำแหน่งมิสแกรนด์ สู่การเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ป Gen1es
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ ไผ่หลิว-กมลวลัย ประจักษ์รัตนกุล จะไม่ได้เดินทางมาอำลาตำแหน่ง รองอันดับ 5 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ประจำปี 2023 ด้วยตัวเอง เพราะติดอีกหนึ่งภารกิจที่สำคัญไม่แพ้กัน นั่นก็คือ การแข่งขัน CHUANG ASIA Grand Debut Night ของรายการ CHUANG ASIA THAILAND โดย WeTV เพื่อเป้าหมายสู่การเดบิวต์เป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก

แต่เจ้าตัวก็ได้ส่งคลิปวิดีโอกล่าวคำขอบคุณสุดซึ้งมอบแด่สมาชิกครอบครัวแกรนด์ ทั้ง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล และพี่ๆ คนใกล้ชิดที่คอยช่วยเหลือซัพพอร์ต รวมถึงแฟนคลับที่อยู่เคียงข้างเป็นกำลังใจให้กันเสมอมา

ก่อนจะฝากทิ้งท้ายด้วยการประกาศชื่อ พร้อมตำแหน่งอันทรงเกียรติ "ไผ่หลิว กมลวลัย ประจักษ์รัตนกุล รองอันดับ 5 มิสแกรนด์ ไทยแลนด์" ซึ่งก็ทำเอาแฟนคลับที่ได้รับชมคลิป ปลื้มอก ปลื้มใจ และภูมิใจในตัวลูกสาวคนนี้สุดๆ ไปเลย

"สวัสดีค่ะ สวัสดีครอบครัวแกรนด์ทุกคน วันนี้เป็นอีกวันหนึ่งที่ไผ่หลิวได้มีโอกาสมาอำลาตำแหน่ง แต่ว่าติดภารกิจสำคัญเลยไม่ได้ไปที่หน้างานได้ด้วยตัวเองนะคะ

ก็อยากจะขอบคุณทุกคนมากๆ เลยนะคะที่คอยเคียงข้างหนูตลอดระยะเวลาที่หนูได้ดำรงตำแหน่ง และก็อยากขอขอบคุณ ป่าป๊าณวัฒน์ นะคะ ขอบคุณที่ให้หนูได้เป็นหนึ่งใน Top11 ของมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2023

ทำให้หนูได้มีโอกาสมากมาย เปลี่ยนชีวิตของหนูไปอีกขั้นหนึ่งเลย และก็วันนี้ป่าป๊ายังปล่อยให้หนูได้มาทำตามความฝันอีก หนูจะทำให้ป่าป๊ะภูมิใจ จะทำให้ครอบครัวแกรนด์ทุกคนภูมิใจในตัวหนูนะคะ

และก็อยากจะขอขอบคุณแม่ๆ สื่อมวลชน แม่ๆ นางงามทุกคน ขอบคุณพี่สนุ๊ก ขอบคุณห้องเสื้อ ขอบคุณแบรนด์ต่างๆ และก็ขอบคุณครอบครัว ขอบคุณเพื่อนๆ ขอบคุณผู้มีพระคุณสำหรับหนูทุกคน

และก็สิ่งสำคัญ คืออยากขอบคุณแฟนคลับทุกคนค่ะ ที่คอยซัพพอร์ตหนูตลอดระยะเวลาที่หนูดำรงตำแหน่งมา จนถึงทุกวันนี้ และก็ในอนาคตข้างหน้าอีกด้วย หนูรักทุกคนนะคะ อย่าลืมหนูนะคะ ไผ่หลิว กมลวลัย ประจักษ์รัตนกุล รองอันดับ 5 มิสแกรนด์ ไทยแลนด์"

โดยผลการแข่งขันของ ไผ่หลิว กมลวลัย ในรายการ CHUANG ASIA เป็นอันดับ 3 จาก Top 9 ด้วยคะแนนโหวต 50,093,565 คะแนน ส่งผลให้เธอได้เดบิวต์ เป็น 1 ในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป Gen1es (จีนี่ส์) พร้อมเดินหน้าทำตามความฝันบนเวทีระดับโลก

แฟนๆ สามารถติดตามวง Gen1es โดยสมัครสมาชิกแฟนคลับอย่างเป็นทางการ (Official fanclub) เพื่อชมภาพ วิดีโอ และข่าวสารอัปเดตแบบ exclusive ก่อนใครได้ที่ WeTV หลังเดือนเมษายนเป็นต้นไป

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ถอดถ้อยคำซึ้ง "ไผ่หลิว" อำลาตำแหน่งมิสแกรนด์ สู่การเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ป Gen1es

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook