จนท.รุดสอบเก๋งซุกถังแก๊สรามอินทรา34

จนท.รุดสอบเก๋งซุกถังแก๊สรามอินทรา34

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.อ.มาโนช รัตนโชติ ผกก.สน.โคกคราม กล่าวว่า ได้มีพลเมืองดีแจ้งว่า มีรถเก๋งต้องสงสัย ซุกถังแก๊ส จอดอยู่ในซ.รามอินทรา 34 จึงรุดไปตรวจสอบ พบว่า เป็นรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์ เป็นทะเบียนปลอม เมื่อตรวจสอบแล้ว
โดยจอดอยู่หน้าริมน้ำ อพาร์ทเม้นท์ โดยเมื่อตรวจสอบพบว่า ด้านในกระโปรงท้ายรถ มีถังแก๊สปิ๊กนิค 1 ใบ และมีสายไฟ คล้ายสายชนวนต่อออกมา ขณะนี้ ได้กันพื้นที่ให้ ปชช. ออกห่างจากจุดเกิดเหตุแล้ว และรอหน่วยเก็บกู้ วัตถุระเบิด เข้ามาตรวจสอบโดยด่วนแล้ว

พ.ต.อ.มาโนช รัตนโชติ ผกก.สน.โคกคราม กล่าวถึง ความคืบหน้า กรณีพบรถต้องสงสัย จอดไว้ หน้าอพาร์ทเมนท์ ริมน้ำ
ซ.รามอินทรา 34 ซึ่งเป็น รถเก๋งฮอนด้าซีวิค สีบรอนซ์ ล่าสุดทาง ตำรวจเก็บกู้วัตถุระเบิด กองบังคับการตำรวจปฏิบัติการพิเศษ สามารถกู้ระเบิดดังกล่าวได้แล้ว โดยพบ โทรศัพท์มือถือ 6 เครื่อง ซิมการ์ดโทรศัพท์ ระเบิด TNT 5 แท่ง ถังดับเพลิง 4 ถัง ถังแก๊สปิคนิค 1 ถัง ระเบิดเพลิงอีก 51 ขวด และฝักแคระเบิด อีกจำนวนหนึ่ง

พ.ต.ท.กำธร อุ่ยเจริญ รองผกก.กลุ่มงานเก็บกู้และตรวจพิสูจน์วัตถุระเบิด กองบังคับการตำรวจปฏิบัติการพิเศษ กล่าวเสริมว่า ระเบิดดังกล่าวนั้น คาดว่า คนร้าย น่าจะเตรียมขนไปที่อื่น เพื่อเตรียมก่อวินาศกรรมตามจุดต่างๆ ไม่ใช่คาร์บอมบ์ เนื่องจาก ระเบิดดังกล่าว สามารถแยกออกเป็นลูก ๆ ได้จำนวนหลายลูก ส่วนอำนาจการทำลายล้าง หากเกิดระเบิดพร้อมกันนั้นมหาศาลมาก ซึ่งทางตำรวจจะนำไปตรวจหาเจ้าของ เพื่อขยายผลต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook