จนท.ยะลาจับคนร้ายค้ายา2,000เม็ด

จนท.ยะลาจับคนร้ายค้ายา2,000เม็ด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ที่ห้องประชุม ที่ว่าการอำเภอเมืองยะลา จ.ยะลา นายอภินันท์ ซื่อทานุวงศ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา พร้อมด้วย นายอายา ดิษฐาภินันท์ นายอำเภอเมืองยะลา ร่วมกันแถลงข่าว การจับกุมยาเสพติด ประเภทออกฤทธิ์ต่อจิตประสาท
หรือ อัลฟาโซแลม จำนวน 2,000 เม็ด พร้อมผู้ต้องหา 1 ราย จากการที่ รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ได้สั่งการให้ นายอำเภอเมืองยะลา ติดตามการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่ ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่ได้สืบทราบว่า จะมีการส่ง
ยาเสพติดมาทางไปรษณีย์ จึงได้นำกำลังไปดักซุ่มจับกุม ก็พบผู้ต้องหาจำนวน 1 คน ขณะเดินทางไปรับพัสดุที่ไปรษณีย์ยะลา เจ้าหน้าที่ จึงได้แสดงตัว เพื่อขอตรวจค้น ก็พบว่า ในกล่องพัสดุ มียาเสพติด ประเภทออกฤทธิ์ต่อจิตประสาท หรือ อัลฟาโซแลม จำนวน 2,000 เม็ด ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ทำลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวทันที ทราบชื่อ คือ นายฮาดือรี มูซอ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 69/1 หมู่ 6 ตำบลบันนังสาเรง
อำเภอเมือง จังหวัดยะลา ในข้อหามียาเสพติด ประเภท 4 ไว้ในครอบครอง มีโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี ปรับไม่เกิน 2 หมื่นบาท หรือ ทั้งจำทั้งปรับ

ด้าน รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา กล่าวอีกว่า ขณะนี้ได้สั่งการให้ เจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดยะลา ตรวจสอบว่า ยาประเภทนี้ หากไม่มีใบสั่งยา ก็ไม่สามารถซื้อได้ ดังนั้น จึงให้เจ้าหน้าที่ ทำการสอบสวนขยายผลต่อไป และผู้ต้องหา ได้นำยาประเภทนี้ไปจำหน่ายให้กับใครบ้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook