ปาเกียว-เมย์เวทเธอร์มีคิวชกสหรัฐฯ13พย.

ปาเกียว-เมย์เวทเธอร์มีคิวชกสหรัฐฯ13พย.

ปาเกียว-เมย์เวทเธอร์มีคิวชกสหรัฐฯ13พย.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝ่ายจัดมวยคู่ดังประกาศ แมนนี ปาเกียว ยอดกำปั้นฟิลิปปินส์ และ ฟลอยด์ เมเวทเธอร์ จูเนียร์ส เจ้าของสถิติไร้พ่ายได้คิวชกกันแล้ว แน่นอน ในวันที่ 13 พฤศจิกายน นี้

บ็อบ อารัม โปรโมเตอร์ คนดังชาวอเมริกัน ออกมาเผยว่า "ไฟต์มวยหยุดโลก" ระหว่าง "แพ็คแมน" แมนนี ปาเกียว กับ "พริตตีบอย" ฟลอยด์ เมเวทเธอร์ จูเนียร์ส จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอนใน วันที่ 13 พฤศจิกายน นี้ ที่ สหรัฐอเมริกา

"เวลานี้ทั้ง 2 ฝ่าย มีการเจรจาถึงไฟต์ที่กำลังจะเกิดขึ้น และทุกอย่างก็เป็นไปด้วยดี ไม่ต้องสงสัยเลยว่านี่คือคู่มวยที่ทั่วโลกรอคอย ผมคิดว่ามันอาจจะเป็นไฟต์สุดท้าย ที่ยิ่งใหญ่ของแมนนีก่อนที่เขาจะแขวนนวม"

สำหรับคู่มวย ปาเกียว-ฟรอยด์ เป็นที่คาดกันว่า จะมีมูลค่าในการชกครั้งนี้ รวมกันถึง 180 ล้านปอนด์ (ราว 9,000 ล้านบาท) ซึ่งจะเป็นสถิติสูงที่สุด ในประวัติศาสตร์กำปั้นโลก ส่วนเวทีประลองนั้น ยังอยู่ในขั้นตอนเจรจาระหว่าง สนามของทีมดัลลัส คาวบอยส์ ในศึกเอ็นเอฟแอล หรือ เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ แห่งลาส เวกัส

ก่อนหน้านี้ คู่มวยที่ทั่วโลกรอคอยต้องกลายเป็นหมันลงอย่างน่าเสียดาย หลังทั้งคู่ไม่สามารถตกลงรายละเอียด ในการตรวจสารกระตุ้นร่วมกันได้ จนแต่ละคนต้องเบนเข็มไปชกกับคู่แข่งรายอื่นในที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook