ดิ้นไม่หลุด ค้นห้อง ร.ท. ผู้ต้องสงสัยฆ่าแม่ค้าออนไลน์ เจอหลักฐานเด็ดซ่อนอยู่ในตุ๊กตา

ดิ้นไม่หลุด ค้นห้อง ร.ท. ผู้ต้องสงสัยฆ่าแม่ค้าออนไลน์ เจอหลักฐานเด็ดซ่อนอยู่ในตุ๊กตา

ดิ้นไม่หลุด ค้นห้อง ร.ท. ผู้ต้องสงสัยฆ่าแม่ค้าออนไลน์ เจอหลักฐานเด็ดซ่อนอยู่ในตุ๊กตา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ค้นห้อง ร.ท. ผู้ต้องสงสัยฆ่าแม่ค้าออนไลน์ ที่อาศัยในคอนโดเดียวกัน เจอหลักฐานเด็ดซ่อนอยู่ในตุ๊กตา

จากรณี น.ส. อัญพัชญ์ อายุ 46 ปี แม่ค้าออนไลน์  ถูก ร.ท.จิระวัฒน์ อายุ 31 ปี นายทหารฝ่ายงบประมาณ กองบัญชาการกองทัพไทย พักอาศัยอยู่ชั้น 12 ปีนลงมายังห้องพักผู้ตาย ชั้น 10 เพื่อลักทรัพย์ แต่ น.ส. อัญพัชญ์ ผู้ตายไขประตูห้องเข้ามาพอดีจนเกิดการต่อสู้กัน ก่อนที่ ร.ท.จิระวีฒน์ จะใช้ของปลายแหลมแทงจนเสียชีวิตภายในห้องพัก หลังเกิดเหตุตำรวจได้ดำเนินคดี ร.ท.จิรวัฒน์ ผู้ต้องหาให้การปฎิเสธข้อกล่าวหามาโดยตลอด ก่อนส่งตัวไปดำเนินคดียังศาลทหาร

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญญาติของผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำ จนทราบว่าทรัพย์สินของผู้ตายที่หายไปเป็นโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง สร้อยคอทองคำ 1 เส้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามค้นหา แต่ยังไม่พบ

ล่าสุดเวลา 12.00 น.วันที่ 10 เม.ย.67 พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ พ.ต.ท.ภาสกร ไชยทวีวงศ์ รอง ผกก.สส.นำกำลังตำรวจสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดนนทบุรี เข้าตรวจค้นภายในห้องเลขที่ 28/164 ชั้น 12 ห้องพักของ ร.ท.จิระวัฒน์ ผู้ต้องหา เพื่อค้นหาทรัพย์สินของ น.ส. อัญพัชญ์ ผู้เสียชีวิต เนื่องจากเชื่อว่า ร.ท.จิระวัฒน์ ได้นำทรัพย์สินของผู้ตายไปอย่างแน่นอนหลังก่อเหตุ โดยมีแฟนสาวของ ร.ท.จิระวัฒน์ เป็นคนนำตรวจค้นพร้อมเจ้าหน้าที่ของทางคอนโด

จากการตรวจค้นภายในห้องพัก จุดแรกบนชั้นวางของพบสร้อยคอทองคำ 1 เส้น ซุกอยู่ในปากตุ๊กตา จุดที่ 2 มุมหัวเตียงด้านซ้ายพบ พระเลี่ยมทอง 1 องค์ พระงาช้างแกะสลักรูปเสือ 1 องค์ กำไลข้อมือ ยี่ห้อ คาเทีย 1 วง ยี่ห้อ แอร์เมส 1 วง จุดที่ 3 กล่องพลาสติกใส่ของพบโทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง 1 เครื่อง

จากการตรวจสอบในโทรศัพท์ ถูกถอดซิมการ์ดทิ้ง มีการรีเซ็ตล้างเครื่องทั้งหมด มีรูปถ่ายของ ร.ท.จิระวัฒน์ ผู้ต้องหา จำนวน 4 รูป ระบุเวลาถ่ายหลังจากเกิดเหตุ หลังให้เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 1 นำทรัพย์สินออกมาได้ให้ญาติของ น.ส. อัญพัชญ์ ผู้ตาย ตรวจสอบ ได้ยืนยันว่าเป็นทรัพย์สินของผู้ตาย ก่อนทำการตรวจลายนิ้วมือแฝง ตรวจอีเอ็นเอ เพื่อส่งพิสูจน์ ทางนิติวิทยาศาสตร์ อย่างละเอียดอีกครั้ง

พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ กล่าวว่า ตำรวจได้เข้ามาตรวจค้นหาหลักฐานเป็นทรัพย์สินของผู้ตาย ภายในห้องของผู้ต้องหา จากการตรวจสอบพบ สร้อยคอทองคำซุกซ่อนอยู่ในปากของตุ๊กตา พบกำไลข้อมือพระเลี่ยมทอง และโทรศัพท์มือถือ จึงได้ให้ญาติดูและยืนยันว่าเป็นของผู้ตาย 

พ.ต.อ.พิสุทธิ์ กล่าวว่า คดีนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนร่วมกับภูธรจังหวัดนนทบุรีทำงานอย่างหนัก จนได้หลักฐานครบถ้วนแล้วแม้ผู้ต้องหาจะปฏิเสธก็ตาม ในวันนี้เราแจ้งข้อหาเพิ่มเติมคือ ฆ่าชิงทรัพย์,บุกรุกเคหะสถานยามค่ำคืน โทษสูงสุดคือประหารชีวิต ตอนนี้ผลตรวจลายนิ้วมือกับรอยเท้า ที่ห้องของผู้เสียชีวิตพบรอยเท้าและลายนิ้วมือตรงกับของผู้ต้องหา ในชั้นนี้จึงพิสูจน์แล้วว่า ร้อยโทจิระ เป็นผู้ก่อเหตุในคดีนี้ เนื่องจากหลักฐานทุกอย่างชัดเจนครบถ้วน เนื่องจากผู้ต้องหาเป็นทหาร จึงถูกควบคุมตัวอยู่ที่ศาลทหาร ทางพนักงานสอบสวนของเรามีหน้าที่รวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดส่งให้อัยการศาลทหารเป็นผู้พิจารณา ก่อนให้ศาลทหารเป็นผู้พิจารณา ลงโทษตามกฎหมาย 
 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ดิ้นไม่หลุด ค้นห้อง ร.ท. ผู้ต้องสงสัยฆ่าแม่ค้าออนไลน์ เจอหลักฐานเด็ดซ่อนอยู่ในตุ๊กตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook