เลขหางประทัด​ วันสงกรานต์​ เสาร์​ 5 "เป็ด​ เชิญยิ้ม​" ลั่นสำนักนี้ให้โชคมา 5​ งวดติด​​

เลขหางประทัด​ วันสงกรานต์​ เสาร์​ 5 "เป็ด​ เชิญยิ้ม​" ลั่นสำนักนี้ให้โชคมา 5​ งวดติด​​

เลขหางประทัด​ วันสงกรานต์​ เสาร์​ 5 "เป็ด​ เชิญยิ้ม​" ลั่นสำนักนี้ให้โชคมา 5​ งวดติด​​
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ส่องเลข​หางประทัด​ ในวันสงกรานต์​ เสาร์​ 5​ ลุ้นงวด 16/4/67 ตลกดังลั่น​ "ใครอยากดูสำนักเป็ด เชิญยิ้ม ถูกมา 5 งวดติด"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (13 เม.ย.) ที่ วัดโตนด ต.วัดชลอ อ.บางกรวย จ.นนทบุรี ได้จัดเทศกาลสงกรานต์สนาน ทำบุญอุทิศส่วนกุศล ให้อดีตนายอำเภอ ผู้บริหารท้องถิ่นและบรรพบุรุษที่ล่วงลับไปแล้ว และพิธีเททองหล่อหลวงพ่อสำเร็จ และพิธีมหาพุทธาภิเษกหลวงพ่อสำเร็จ

และจัดพิธีทำบุญเสาร์ 5 ปล่อยปลาจำนวนเงิน 100,000 ตัว การจุดประทัด 1 ล้านนัด โดยมีพระครูพิพิธธรรมเทศก์ หรือ พระสุรเชษฐ์ สุรเชฎโฐ, ดร. เจ้าอาวาสวัดโตนด เป็นผู้จัดพิธีดังกล่าว มีตลกชื่อดังประกอบด้วย เป็ด เชิญยิ้ม, เด๋อ ดอกสะเดา, เฮียซ้ง เล่งหงษ์, คิง ก่อนบ่าย, และใจแอ่น เชิญยิ้ม มาร่วมในงานดังกล่าวด้วย

เป็ด เชิญยิ้ม กล่าวว่า วันนี้วันปีใหม่ไทย หรือวันเทศกาลสงกรานต์ 13 เมษายน เป็นวันเสาร์ 5 เป็นวันมงคล เป็นวันพระที่น่าจะทำบุญ เป็นวันเปลี่ยนแกนของชีวิต ใครที่ปีชงหรือสิ่งที่ไม่ดีวันนี้ขอขมา มาวันนี้ก็เลยมีพิธีเททองหลวงพ่อสำเร็จ

เสร็จแล้วก็มีการปล่อยปลาจำนวน 100,000 ตัว จุดประทัด 1ล้านนัด ใครอยากดูสำนักเป็ดเชิญยิ้ม ถูกมา 5 งวดติด ผมไม่เคยให้ ผมไม่เคยถูก ผมซื้อแต่ซื้อเฉพาะบนดินเลยไม่ถูก งวดที่แล้วก็ 3 ตัวตรง ๆ แต่ไม่ถูก

วันนี้ยังมีพิธีขอขมากรรม สวดโมกขฤทธิ์ อาบน้ำมนต์ อยากให้ทุกคนมาในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ วันสำคัญของประเพณีไทย วันขึ้นปีใหม่ไทยไหว้พระเอาสิ่งที่ไม่ดีออกจากชีวิต ต่อไปหลังจากวันที่ 13 นี้จะเป็นวันที่ดีที่สุด ทำอะไรก็จะเจริญทำอะไรก็เป็นมงคลทำอะไรก็ดีไปเรื่อยๆ

เสาร์ 5 จะได้เจอแบบนี้ ถ้าหลุดจากวันนี้ไปที่จะมาบรรจบกันแบบนี้อีกครั้งหนึ่งต้องรออีก 130 ปี ถึงจะมี ในเทศกาลปีใหม่ไทย วันสงกรานต์ก็ขอคุณพระศรีรัตนตรัย ขอพระบารมีของพระสยามเทวาธิราช ขอองค์สมเด็จสัมมาสัมพุทธเจ้าทุกพระองค์

ขอให้คุ้มครองทุกท่านขอให้มีความสุขยั่งยืนชีวิตยืนยาว ไม่จนไม่เจ็บ คิดสิ่งใดสมความมุ่งมั่นปรารถนา มีคนเอาทรัพย์มามอบให้ มีคนเอาทองมาให้ ขอให้พบแต่สิ่งดี ๆ สุขภาพแข็งแรงชีวิตสุขภาพแข็งแรง ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บมาเบียดเบียน ขอให้พบแต่ความโชคดีมีชัยเจริญรุ่งเรืองตลอดไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เลขหางประทัด​ วันสงกรานต์​ เสาร์​ 5 "เป็ด​ เชิญยิ้ม​" ลั่นสำนักนี้ให้โชคมา 5​ งวดติด​​

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook