รู้จัก "ป้าเจี๊ยบ" พี่เลี้ยงเซเลปออกสื่อทุกงาน "ชมพู่ " ดูแลดีไปจนถึงลูกเรียนต่อต่างประเทศ

รู้จัก "ป้าเจี๊ยบ" พี่เลี้ยงเซเลปออกสื่อทุกงาน "ชมพู่ " ดูแลดีไปจนถึงลูกเรียนต่อต่างประเทศ

รู้จัก "ป้าเจี๊ยบ" พี่เลี้ยงเซเลปออกสื่อทุกงาน "ชมพู่ " ดูแลดีไปจนถึงลูกเรียนต่อต่างประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ป้าเจี๊ยบ พี่เลี้ยงขึ้นแท่นเซเลปคนดัง ออกสื่อทุกงานจนทุกคนคุ้นเคย ชมพู่ อารยา ดูแลดีเท่าคนในครอบครัว 

จากคลิปอินสตาแกรมของ polyplus_jad_hai เป็นภาพที่ ป้าเจี๊ยบ พี่เลี้ยงของ น้องเกล-สายฟ้า-พายุ กำลังรดน้ำให้พร ชมพู่ อารยา อย่างอ่อนน้อมและอบอุ่นมากๆ ยิ่งได้ฟังคำพูดของ ป้าเจี๊ยบ ที่กล่าวขอบคุณแม่ชม ในทุกๆ เรื่อง

"ขอบคุณแม่ มีแม่คนเดียวที่รัก และช่วยเหลือป้าเจี๊ยบทุกอย่าง ขอให้แม่แข็งแรงๆ นะ" จากนั้น ป้าเจี๊ยบ ได้ก้มไหว้ แม่ชม พร้อมกับสวมกอด ต้องบอกช็อตนี้ทำเอา แมชม ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหว และยังได้เห็นโมเมนต์ ป้าเจี๊ยบ เอาน้ำลูบเขา แม่ชม อย่างถนุทนอมทำให้ได้เห็นความรักความผูกพักของทั้งสองคนมากๆ 

จึงทำให้แฟนๆ และหลายคนที่เห็นภาพและเห็น ป้าเจี๊ยบ ในทุกๆ ที่ที่ แม่ชม และครอบครัวไปทั้งในไทยและต่างประเทศ ทำให้อยากรู้จัก ป้าเจี๊ยบ ที่วันนี้เธอกลายเป็นพี่เลี้ยงเซเลปคนดังไปแล้ว เพราะออกสื่อทุกงานที่ ชมพู่ และครอบครัวเดินไปทางร่วมงาน

ป้าเจี๊ยบ ชื่อจริง อรพิน เธออายุมากกว่า ชมพู่ อารยา เพียง 2 ปีเท่านั้น แต่ ชมพู่ ยกให้เป็นรุ่นพี่และเป็นคุณป้าของลูกๆ ของเธอประหนึ่งคนในครอบครัวของเธอเลยจริงๆ

ซึ่ง ชมพู่ เคยให้สัมภาษณ์ถึง ป้าเจี๊ยบ ไว้ว่า "มาเจอกันตั้งแต่ก่อนที่ชมแต่งงาน จนแต่งงาน จนมีน้องๆ ก็เลยช่วยดูแลน้องๆ ด้วย ดูแลแม่ด้วย ดูแลทุกคนในบ้านค่ะ อาจจะเป็นเพราะว่าเหมือนเขาเคยดูแลเรามาก่อน ตั้งแต่ก่อนแต่งงาน แต่ไม่ใช่พี่เลี้ยงที่เลี้ยงมาตั้งแต่เด็กอะ ไม่ใช่ค่ะ" 

และจากข้อมูลของชาวเน็ตที่ได้คอมเมนต์และให้ข้อมูลไว้ถึงความรักความผูกพันของ ชมพู่ ในการดูแล ป้าเจี๊ยบ ที่ไม่ใช่แค่ในฐานะลูกจ้าง แต่เธอดูแลไปถึงครอบครัวของ ป้าเจี๊ยบ ส่งลูกของ ป้าเจี๊ยบ ให้เรียนภาษาที่ต่างประเทศ 

โดย ชมพู่ เคยเล่าถึงทริปออสเตรเลียที่เพิ่งไปกับครอบครัวสามีและลูกๆ บอกว่าทริปนี้เพื่อ ป้าเจี๊ยบ เลย

"ป้าเจี๊ยบ พี่เลี้ยงประจำบ้านที่คอยดูแลเด็กๆ จริงๆ แล้วเหตุผลที่เลือกไปประเทศนี้เพราะอยากให้ป้าเจี๊ยบได้ไปเจอลูกสาวที่ไปเรียนต่อที่นั่น เมื่อปลายที่แล้ว ลูกสาวป้าเจี๊ยบเขาอยากไปเรียนภาษาต่อที่ออสเตรเลีย และไปอยู่ที่นั่นก็ทำงานพาร์ตไทม์ด้วย ถ้าไม่อย่างนั้นก็จะอยู่ไม่ได้ ตอนนั้นเขาก็เลือกเมืองมาแล้วเป็นเมลเบิร์นอยู่ด้วย และพอดีกับพ่อน็อต เขามีโรงงานซูชิที่นั่นที่เปิดกิจการกับเพื่อนเขา เพราะเขาเคยไปเรียนที่นั่นมา 10 กว่าปีจนจบปริญญาตรี ก็เลยให้ลูกสาวป้าเจี๊ยบไปอยู่ที่นั่นและให้เขาทำงานที่นั่นด้วย จะได้ไม่ต้องไปวุ่นวายและมีคนช่วยเป็นหูเป็นตา และก่อนกลับเราก็เอาความกังวลของป้าเจี๊ยบออกให้หมด เราก็ซื้อของทุกอย่างน้ำมัน น้ำปลา ข้าวสาร ของกินให้เขาเยอะมาก ไปร้านไหนก็ซื้อทุกวัน แบกเข้าหอไปให้เขา คืออยู่ได้อีกเป็นปี พูดเลยว่าที่ฉันสามารถเป็นแม่แบบนี้ได้เพราะป้าเจี๊ยบ เขาเป็นหน่วยซัพพอร์ตที่ดีให้กับเรา"

นอกจากนี้ในวันเกิดของ ป้าเจี๊ยบ ครอบครัว ชมพู่ ก็ได้จัดงานปาร์ตี้เล็กๆ ให้ ป้าเจี๊ยบ เป่าเค้กวันเกิดในฐานะคุณป้าที่เป็นคนในครอบครัว และเด็กๆ ก็ให้ความเคารพรัก ป้าเจี๊ยบ เหมือนคุณป้าแท้ๆ เลยทีเดียว 

เป็นความรักความผูกพันที่ไม่ใช่ญาติกันทางสายเลือดแต่ดูแลดีเท่าคนในครอบครัวจริงๆ 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ รู้จัก "ป้าเจี๊ยบ" พี่เลี้ยงเซเลปออกสื่อทุกงาน "ชมพู่ " ดูแลดีไปจนถึงลูกเรียนต่อต่างประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook