ภาพล่าสุด นักแสดงเด็กโฆษณาดัง "สบายดีหรือเปล่า" โตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันแล้ว

ภาพล่าสุด นักแสดงเด็กโฆษณาดัง "สบายดีหรือเปล่า" โตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันแล้ว

ภาพล่าสุด นักแสดงเด็กโฆษณาดัง "สบายดีหรือเปล่า" โตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ภาพล่าสุด นักแสดงเด็กโฆษณาดัง "สบายดีหรือเปล่า" ผ่านไปหลายปี จากเด็กน้อยโตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมดแล้ว

เป็นโฆษณาที่โด่งดังและมีกระแสตอบรับอย่างล้นหล่มเมื่อปี 2560 สำหรับโฆษณาชุด สบายดีหรือเปล่า ของธนาคารกสิกรไทย จนได้รับรางวัลอันดับ 1 สุดยอดโฆษณาที่คนไทยชมมากที่สุดประจำปี 2560 (YouTube Ads Leaderboard 2017) จากงาน YouTube Day 2018 และยังคงสร้างความประทับใจมาจนถึงปัจจุบัน 

ซึ่งโฆษณานี้ ใช้เพลง “สบายดีหรือเปล่า” ของวง XYZ มาใช้เป็นตัวเชื่อมเรื่องราวระหว่างอดีตและปัจจุบันของเด็กชายและเด็กหญิงคู่หนึ่ง ที่ผ่านหลายยุคของการสื่อสารตั้งแต่สมัยที่ยังต้องเขียนจดหมาย ซึ่งภาพที่หลายคนคุ้นเคยก็คงไม่พ้นเด็กผู้หญิงหน้าตาน่ารัก ที่ยืนทำหน้าเศร้าบอกลาเพื่อนสนิทวัยเด็กของเธอ

ปัจจุบันผ่านไป 7 ปีแล้ว เด็กน้อย 2 คนที่เป็นนักแสดงของโฆษณาอย่าง นีน-นีนนารา บุญนิธิไพสิฐ และ หมีพูห์-วิน สกุลแสงประภา ต่างก็เติบโตจากเด็กน้อยในวันนั้น เข้าสู่วัยรุ่นกันแล้วในตอนนี้ ซึ่งทั้งคู่ยังคงมีผลงานในวงการโฆษณาอย่างต่อเนื่องหลายสิบตัว และยังได้แสดงละครและซีรีส์อีกมากมาย

สำหรับสาวน้อยน่ารัก นีน-นีนนารา บุญนิธิไพสิฐ ผลงานเด่นๆ ของเธอคือภาพยนตร์ ฮาวทูทิ้ง (จีนตอนเด็ก) ซีรีส์ ภารกิจ (ลับ) ฉบับแฟนด้อม ล่าสุดคือร่วมแสดงซีรีส์ เกมชนคนโสด Ready, Set, Love ทาง Netflix 

ส่วนหนุ่มน้อยเสน่ห์แรง หมีพูห์-วิน สกุลแสงประภา เป็นเทรนนี่ที่มีอายุน้อยที่สุดของค่าย White Fox ในเครือ GMM Grammy ซึ่งเข้าร่วมฝึกหัดตั้งแต่มีอายุเพียง 11 ปี โดยในปี 2023 MEEPOOH ได้เปิดตัวในฐานะศิลปินเป็นครั้งแรก จากการร่วมงานกับ ALALA ในผลงาน Pre-Debut Single เพลง "ROLLER COASTER" นอกจากนี้ยังเคยแสดงละครเรื่องฟ้าเพียงดิน ใต้เงาตะวัน และมีผลงานละครที่เตรียมออกอากาศคือ ใจพิสุทธิ์ หนึ่งในละครชุดดวงใจเทวพรหม รับบทพระเอกตอนเด็ก

ล่าสุด น้องนีนและน้องหมีพูห์ ก็มีผลงานด้วยกันคือ “Ghost Board กล่องผี..สุ่มวิญญาณ” ภาพยนตร์สยองขวัญรูปแบบใหม่ ของ M studio 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ภาพล่าสุด นักแสดงเด็กโฆษณาดัง "สบายดีหรือเปล่า" โตเป็นหนุ่มเป็นสาวกันแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook