"ดีเจมะตูม" กับบทเรียนชีวิตเล่มใหญ่ ถูกแบนจากวงการภายใน 24 ชั่วโมง

"ดีเจมะตูม" กับบทเรียนชีวิตเล่มใหญ่ ถูกแบนจากวงการภายใน 24 ชั่วโมง

"ดีเจมะตูม" กับบทเรียนชีวิตเล่มใหญ่ ถูกแบนจากวงการภายใน 24 ชั่วโมง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดหมดทุกช่วงเวลาของชีวิต ดีเจมะตูม กับบทเรียนชีวิตเล่มใหญ่ และความรักครั้งล่าสุดทำให้มีสติเซ็กซ์ที่บินตามหาทั่วโลก ก็สู้กอดเดียวจากคนที่รักเราไม่ได้

เรียกว่าเป็นดีเจฝีปากแซ่บ และมีบุคลิกที่โดดเด่นและชัดเจนมากๆ สำหรับ ดีเจมะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 ดีเจมะตูม ได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิต และเผยถึงความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ มะตูมคนเก่าอยากได้อะไรต้องได้ โดยเฉพาะเรื่องผู้ชาย รถตู้พร้อมไปรับที่หน้าบ้าน

โควิดถือว่าเป็นบทเรียนเล่มใหญ่ที่สุดในชีวิต ดีเจมะตูม ถูกแบนจากวงการภายใน 24 ชั่วโมง บวชเปลี่ยนชีวิตจากเป็นคนใช้ชีวิตอยากให้เป็นที่สุดทุกทาง จนเพิ่งมารู้ว่าไอคำว่า #ที่สุด เนี่ยแหละที่ทำให้เป็นแบบนี้

และความรักครั้งล่าสุดทำให้มีสติเซ็กซ์ที่บินตามหาทั่วโลก ก็สู้กอดเดียวจากคนที่รักเราไม่ได้ การมัวแต่ไปโฟกัสการทำให้คนอื่นยอมรับ แต่กลับลืมคนในครอบครัว จนกระทั่งวันที่ชีวิตตกต่ำถึงได้เข้าใจ

ที่ยังไม่ได้เป็น มะตูม คนใหม่ ตอนนั้นบรรยายตัวเองว่าเป็นอย่างไรบ้าง ?
"ก็คือต้องเป็นที่สุด ต้องเป็นที่หนึ่ง เพราะเราอยากเป็นบุคคลที่ได้รับการยอมรับ"

เคยใช้เงินเยอะที่สุดเท่าไหร่ ?
"ไม่น่าจะเกินวันละ 3 ล้านนะครับ"

แม้แต่เรื่องของผู้ชาย เขาบอกว่าอยากได้ใครต้องได้ ?
"ตูมจำได้ว่าตูมชอบคนไหน ตูม DM ไปขอเขาเลยนะครับ ขอทุกอย่างที่ขอได้ รถตู้ตูมไปรับเขาที่หน้าบ้านได้เลยนะ ตูมอย่างนี้เลย ถ้าตูมอยากได้"

บทเรียนเล่มใหญ่สุดที่โลกจะต้องสอนตูม เกิดอะไรขึ้น?
"ก็คือโควิด"

ก็คือคัตเตอร์ที่โด่งดังมาก ?
"ที่สุดในประเทศ"

และก็เป็นจุดเปลี่ยน ?
"ไม่คิดว่าเราจะถูกถอดออกจากหลายๆ อย่าง ถูกถอดออกจากพรีเซนเตอร์ ธุรกิจหลายๆ อย่าง ตูม ต้องถูกลดบทบาททั้งหมด ใช้คำว่าปลดออกจากวงการบันเทิงได้เลย ก็คือถูกแบนภายใน 24 ชั่วโมงครับ วันหนึ่งตื่นมาเดินหาอะไรในห้องที่ทำให้เราไปสบายที่สุด"

และตอนนั้นตัดสินใจที่จะบวช ?
"การบวชเรียนของเรา จุดประสงค์คือตูมต้องการทำให้เห็นแม่ชัดขึ้น"

แต่จากคนที่แบบใช้ชีวิตแบบใช้สีสันตลอดเวลา จากที่ที่อยู่ซ้ายสุด ถูกโยนไปขวาสุด แล้วจับอยู่นิ่งๆ อยู่เฉยๆ ทรมานไหม ?
"อยากสึกตั้งแต่วันแรกพี่ฉอด ตูมไม่ได้โกหกเลย คือตูมอยู่ไม่ได้ ตูมนั่งสมาธิ นั่งๆ แล้วตูมเริ่มจะทำได้ เริ่มไม่เหนื่อย เริ่มเข้าใจวินาทีที่เราลืมตามา นี่ใช่ไหมที่เขาเรียกว่าเปี่ยม ตูมอยากจะดังที่สุดไปทำไม ตูมอยากจะรวยที่สุดไปทำไม ตูมอยากจะเป็นที่สุดๆ แล้วคำว่าที่สุดนี่แหละ ทำให้ตัวเราเป็นแบบนี้"

ไม่ใช่แค่ชีวิตเปลี่ยนอย่างเดียว มุมมองความรักก็เปลี่ยนไปด้วย ?
"มากครับพี่ฉอด มากๆ เลยครับ เมื่อก่อนทุกคนที่เจอก็คือ เจอ จ่าย จบ ภายในสามเดือน คำว่าจบก็คือรวม happy ending เลยจบ คือฉันเป็นสามีภรรยากับเธอในสามเดือน แล้วก็โบกมือลา"

จนกระทั่งมามีความรักครั้งล่าสุดที่มากับความมีสติ ?
"เซ็กซ์ที่เราตามหา บินไปตามหามาทั่วโลก กับกอดกอดเดียวจากเขา มูลค่าต่างกันมหาศาล"

การที่เรามัวแต่ทำให้คนอื่นยอมรับ แต่เกือบลืมครอบครัว ?
"คือคอนโด 3-4 ห้องนอน ซื้อไว้เพื่อปาร์ตี้ คือเปิดประตูเข้าไปเจออ่างจากุชชี่ลงได้ 12 คนเลย ห้องตูมมันไม่ได้เป็นห้องปกติเลย แม่กับยายไม่มีสิทธิ์ที่จะขึ้น"

"แต่พอเรามาทำรายการกับยาย มันทำให้เรารู้สึกว่ารากฐานที่มั่นคงของชีวิตคนเรา มันต้องเริ่มจากสถาบันครอบครัว เราไปโฟกัสกับครอบครัวใคร เราไปจัดงานวันเกิดกับคน 300 คน แล้วไม่เคยเชิญยายกับแม่มาเลย ตูมมัวแต่ไปซื้อสิ่งอะไรมาไม่รู้ มาประโคมตัวเอง เพื่อให้ใครที่ไม่รู้เขาจะรักตูมไหม รักตูมให้ได้ ก่อนตูมติดโควิด ตูมคิดว่าเขารักตูมหมดเลย วันที่ตูมตกลงมา ตูมเพิ่งรู้ว่าใครรักตูมบ้าง"

วันเสาร์ที่ 20 เมษายนนี้ มาอัปเดตเรื่องราวชีวิตของ ดีเจมะตูม ได้ในรายการ Club Friday Show เวลา 11.00 น. ทางช่องวัน31

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ "ดีเจมะตูม" กับบทเรียนชีวิตเล่มใหญ่ ถูกแบนจากวงการภายใน 24 ชั่วโมง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook