หลานเข็นลุงไปกู้เงินธนาคาร พนักงานเห็นผิดสังเกตก่อนช็อก หัวไม่ตั้งบนคอแล้ว

หลานเข็นลุงไปกู้เงินธนาคาร พนักงานเห็นผิดสังเกตก่อนช็อก หัวไม่ตั้งบนคอแล้ว

หลานเข็นลุงไปกู้เงินธนาคาร พนักงานเห็นผิดสังเกตก่อนช็อก หัวไม่ตั้งบนคอแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวพาลุงนั่งรถเข็นไปกู้เงินที่ธนาคาร เห็นผิดสังเกตหน้าตาดูซีดเซียว ก่อนช็อกที่แท้ลุงเป็นศพ เสียชีวิตมาหลายชั่วโมงแล้ว

เว็บไซต์ New York Post รายงานว่า เกิดเหตุการณ์น่าตกใจขึ้นที่ธนาคารแห่งหนึ่งในประเทศบราซิล เมื่อวันที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา ที่ธนาคารในย่านชานเมืองรีโอเดจาเนโร

เมื่อมีหญิงคนหนึ่ง ชื่อว่า เอริกา เด ซูซา วิเอรา นูเนส ได้เข็นรถเข็นพาชายที่อ้างว่าเป็นลุง เข้าไปที่เคาน์เตอร์ในธนาคาร จากนั้นแจ้งกับทางพนักงานว่า ต้องการจะขอกู้เงินจำนวน 17,000 เรอัล (ประมาณ 120,000 บาท)

หญิงรายนี้เอาปากกาใส่มือของลุง และพยายามจะจับมือของเขาให้เซ็นเอกสาร แต่ลุงของเธอไม่ตอบสนอง และร่างกายดูไร้เรี่ยวแรง ศีรษะหงายตกไปด้านหลัง แต่เธอก็พยายามจะจับให้ศีรษะของเขาให้ตั้งตรง

เธอยังทำท่าทางพูดคุยกับคุณลุงว่า "ลุง คุณฟังอยู่ไหม ลุงต้องเซ็นตรงนี้นะ ถ้าไม่เซ็น ฉันก็เซ็นให้ไม่ได้" ในขณะนั้นพนักงานเข้าใจว่าคุณลุงป่วยหนัก แต่เริ่มสังเกตเห็นความผิดปกติ จึงกล่าวกับหญิงรายนี้ว่าคุณลุงดูหน้าซีดเซียว และดูเหมือนว่าเขาไม่สบาย

แต่เธอไม่สนใจ ตอบกลับมาว่า "เขาก็เป็นแบบนี้แหละ เขาไม่พูดอะไร" จากนั้นหันไปบอกลุงต่อว่า "ลุง ลุงอยากไปโรงพยาบาลอีกครั้งไหม"

ทางพนักงานเริ่มสงสัยมากขึ้น เมื่อเห็นว่าศีรษะของชายสูงอายุรายนี้หงายตกไปด้านหลังเรื่อย ๆ และดูเหมือนว่าเขาจะมีเพียงร่างที่ไร้วิญญาณ ทางพนักงานตกใจจึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ กระทั่งทางเจ้าหน้าที่มาถึงก็พบว่า ชายรายนี้ได้เสียชีวิตแล้ว

โดยศพดังกล่าวคือชายชื่อว่า เปาโล โรแบร์โต บรากา อายุ 68 ปี ซึ่งเขาเสียชีวิตมาหลายชั่วโมงแล้ว ก่อนถูกนำร่างไปธนาคาร

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนว่านูเนสเป็นหลานสาวของเขาจริง ๆ หรือไม่ และมีญาติคนอื่น ๆ มีส่วนเกี่ยวข้องกับความพยายามที่จะกู้เงินธนาคารในครั้งนี้ด้วยหรือไม่

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ หลานเข็นลุงไปกู้เงินธนาคาร พนักงานเห็นผิดสังเกตก่อนช็อก หัวไม่ตั้งบนคอแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook