จำได้ไหม? นักโทษหล่อที่สุดในโลก พูดถึงอดีตและ "ชีวิตรัก" กับสาวมหาเศรษฐีชื่อดัง

จำได้ไหม? นักโทษหล่อที่สุดในโลก พูดถึงอดีตและ "ชีวิตรัก" กับสาวมหาเศรษฐีชื่อดัง

จำได้ไหม? นักโทษหล่อที่สุดในโลก พูดถึงอดีตและ "ชีวิตรัก" กับสาวมหาเศรษฐีชื่อดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“เจเรมี มีกส์” ชายหนุ่มผู้มีชื่อเสียงจากฉายาว่า "อาชญากรที่หล่อและร้อนแรงที่สุดในโลก" ล่าสุดเขาในวัย 40 ปี พร้อมที่จะแบ่งปันเรื่องราวชีวิต และความรักของสาวผู้มั่งคั่งกับชายที่เคยติดคุก

ชายคนนี้เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นหลังจากรูปถ่ายใบหน้าของเขาตอนที่เขาถูกจับในคุกเมื่อปี 2014 ถูกเผยแพร่อย่างกว้างขวางบนโซเชียลเน็ตเวิร์กทั่วโลก ในเวลานั้นใบหน้าและดวงตาที่เย็นชาดึงดูดความสนใจได้เป็นอย่างมาก จนถูกยกให้เป็น "อาชญากรที่หล่อและร้อนแรงที่สุดในโลก"

เมื่อเร็วๆ นี้ เขาได้เผยแพร่อัตชีวประวัติเกี่ยวกับชีวิตของเขาผ่านทาง Model Citizen: The Autobiography of Jeremy Meeks เผยให้เห็นรายละเอียดพิเศษเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัว พูดถึงวัยเด็กที่น่าสงสารของเขา การเผชิญกับความรุนแรง แก๊งฉาวโฉ่ ความยากจน เชื้อชาติ ช่วงเวลาที่เปลี่ยนแปลงชีวิตอย่างหลีกเลี่ยง และความท้าทายอื่นๆ อีกนับไม่ถ้วนที่ทำให้โลกของเขาเปลี่ยนไป

หนังสือเล่มนี้ประกอบด้วยภาพถ่าย 46 ภาพ รวมถึงภาพถ่าย 24 รูป ที่ถ่ายโดยช่างภาพชื่อดัง "จิม จอร์แดน" ซึ่งจะเผยแพร่ในวันที่ 3 กันยายน

"ฉันมาถึงจุดในชีวิตที่ฉันอ่อนแอมาก ฉันอยากจะบอกเล่าเรื่องราวทั้งหมดของฉันด้วยความหวังว่าผู้คนจะเข้าใจได้ดีขึ้นว่าฉันเป็นใคร ความเป็นจริงของฉัน" เขากล่าวในแถลงการณ์ร่วมกับ PEOPLE

นอกเหนือจากการทำงานเป็นนางแบบและนักแสดงแล้ว ชายคนนี้ยังเป็นพ่อของลูกสองคน ปัจจุบันเขาพยายามอย่างเต็มที่เพื่อพัฒนาตัวเองและเป็นพ่อที่ดี

เขากล่าวเสริมว่า "ตอนนี้ผมโสดและพยายามพัฒนาตัวเอง ผมรักษาความสัมพันธ์กับแม่ของลูกทั้งสองคน พวกเขาอยู่ในสถานที่ที่ดี ฉันอยู่ในสถานที่ที่ดี เราทุกคนเลี้ยงลูกด้วยกัน พวกเขาเป็นแม่ที่ดีทั้งคู่"

ผู้หญิงหนึ่งในสองคนที่ผูกพันกับอาชญากรสุดหล่อคนนี้ คือ "โคลอี กรีน" อดีตแสนสาวที่ปัจจุบันอายุ 33 ปี หญิงสาวจากสหราชอาณาจักร พ่อของผู้หญิงคนนี้คือ "ฟิลิป กรีน" นักธุรกิจผู้มั่งคั่ง ซึ่งเป็นเจ้าของร้านค้าปลีกระดับไฮเอนด์หลายแห่ง เรื่องรักๆ ใคร่ๆ ของสาวผู้มั่งคั่งกับชายที่เคยติดคุก ทำให้เกิดปฏิกิริยาผสมปนเปกันมากมายเพราะพวกเขาแตกต่างกันมาก

ทั้งคู่เคยมีความสัมพันธ์อันลึกซึ้ง กระทั่งให้่กำเนิดลูกในปี 2018 และถูกเก็บเป็นความลับ ปัจจุบัน โคลอี้ กรีน กำลังใช้ชีวิตอย่างมีความสุขกับคนรักใหม่ และแน่นอนว่าเธอไม่เอ่ยถึงเรื่องรักๆ ใคร่ๆ กับอาชญากรสุดหล่อ ในสื่ออีกต่อไป

ก่อนหน้านั้น ชายผู้นี้มีความสัมพันธ์อันลึกซึ้งกับอดีตภรรยา "เมลิสซา มีคส์" ทั้งคู่แต่งงานกันมา 8 ปี มีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน ก่อนประกาศแยกทางกัน ไม่สามารถรักษาชีวิตแต่งงานไว้ได้

นับตั้งแต่ยุติความสัมพันธ์ของเขากับหญิงสาวผู้มั่งคั่ง เจเรมี มีกส์ ก็ไม่มีข่าวลือว่าเกี่ยวข้องกับผู้หญิงคนอื่นอีกต่อไป ดูเหมือนว่าหลังจากผ่านเรื่องขึ้นๆ ลงๆ หลายครั้ง เขาก็เลือกที่จะอยู่ห่างจากเรื่องอื้อฉาวที่ไม่จำเป็น เขาหวังว่าอัตชีวประวัติเล่มนี้จะ "เข้าถึง" ผู้คนจำนวนมาก ช่วยให้เรียนรู้บทเรียนมากมายจากสิ่งที่ตัวเขาเองเคยเผชิญมา

"ฉันภาวนาให้เรื่องราวของฉันไปอยู่ในมือของผู้อ่านทุกคน ความจริงของทุกคนมีสิ่งที่ทำให้เจ็บปวด และฉันก็ไม่มีข้อยกเว้น แต่อย่างน้อย เรื่องจริงของฉันก็จะถูกเผยแพร่" 

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ

อัลบั้มภาพ 38 ภาพ ของ จำได้ไหม? นักโทษหล่อที่สุดในโลก พูดถึงอดีตและ "ชีวิตรัก" กับสาวมหาเศรษฐีชื่อดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook