ซาร่า กลับดาวหมาแล้ว พนักงานเทศบาลสารภาพ พบโครงกระดูกปริศนาจุดทิ้งศพ

ซาร่า กลับดาวหมาแล้ว พนักงานเทศบาลสารภาพ พบโครงกระดูกปริศนาจุดทิ้งศพ

ซาร่า กลับดาวหมาแล้ว พนักงานเทศบาลสารภาพ พบโครงกระดูกปริศนาจุดทิ้งศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ซาร่า" สุนัขกัดคุณยายผู้เป็นเจ้าของ กลับดาวหมาแล้ว พนักงานเทศบาลสารภาพ รับตายตั้งแต่วันที่จับ อ้างจับผิดวิธี 

จากกรณีการตามหาสุนัข "ซาร่า" ที่ทางเทศบาลเข้าไปช่วยกันจับออกมาจากบ้าน ในพื้นที่ ต.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา หลังซาร่ากัดคุณยายผู้เป็นเจ้าของ โดยบอกว่าจะจับไปดูแลก่อนระหว่างที่รอทางหน่วยงาน มารับไปดูแลหลังสงกรานต์ แต่สุดท้ายซาร่าหายไปไร้ร่องรอย จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์ว่าซาร่ายังอยู่จริงไหม หรือจริง ๆ แล้ว ซาร่าตายตั้งแต่ยังไปไม่ถึงเทศบาล

ล่าสุด มูลนิธิวอชด็อก ไทยแลนด์ เผยข้อมูลหลังคุยกับนายกเทศมนตรีตำบลบางบาล ว่า ซาร่า ถูกพาตัวมาถึงเทศบาลและกำลังจูงลงจากรถเพื่อนำไปเข้ากรง แต่ซาร่าดิ้นรนสะบัดด้วยความตื่นตกใจ ทำให้คนจับต้องหยุดซาร่าด้วยการกดปากและตัวให้นิ่ง และนั่นคือการทำให้ซาร่ายิ่งช็อกและเจ็บปวดจนเลือดออกปาก แล้วในที่สุดซาร่าก็หยุดหายใจ ด้วยความตกใจทำอะไรไม่ถูกของทีมจับทั้งหมด ทีมจับจึงนำซาร่าไปฝังไว้ แล้วรายงานนายกว่าหมาหลุด ด้วยความเกรงกลัวความผิด

ด้าน นายชูเกียรติ บุญมี นายกเทศมนตรี เทศบาลตำบลบางบาล ได้ออกมาขอโทษ พร้อมเผยว่าพนักงานเทศบาลทั้ง 4 คน ที่ไปจับซาร่าในวันดังกล่าว รับสารภาพแล้วว่า ซาร่า สุนัขพันธุ์ไทยหลังอาน วัย 4 ปี ตายตั้งแต่ในวันที่ไปจับ เกิดจากการผิดพลาดจนเกิดความสับสน จับผิดวิธี ซึ่งเทศบาลเองยอมรับว่าไม่ได้มีความพร้อม ถือว่าเป็นบทเรียน ส่วนรายละเอียดต่าง ๆ ให้อยู่ในกระบวนการของกฎหมาย และพร้อมเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม

ซึ่งผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ สภ.บางบาลบางบาล ก็ไม่พบกับพนักงานเทศบาลทั้ง 4 นาย ซึ่งไม่ทราบว่านำตัวไปสอบสวนที่ใด

ต่อมาพนักงานสอบสวน สภ.บางบาล ได้เดินทางไปยังจุดที่เจ้าหน้าที่ทั้งสี่นายให้ข้อมูลว่าเป็นจุดที่ทิ้งศพซาร่า บริเวณริมถนนเลียบคลอง ต.ไทรน้อย อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา บริเวณโดยรอบเป็นทุ่งนากว้างมีป่าธูปขึ้น ห่างจากถนนไปเล็กน้อย ด้านล่างพบโครงกระดูกบริเวณสันหลังและบริเวณส่วนกรามซึ่งเป็นขนาดไม่ใหญ่มาก

เจ้าหน้าที่มูลนิธิต่าง ๆ ได้ร่วมตรวจสอบยังมีข้อสงสัยว่าชิ้นส่วนของโครงกระดูกดังกล่าวมีขนาดเล็กเกินไป อาจจะไม่ใช่โครงกระดูกของซาร่าจริง ๆ

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้ให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยนำชิ้นส่วนของกระดูกที่เจอไปเก็บไว้ก่อน เพื่อประสานเจ้าหน้าที่ปศุสัตว์เพื่อร่วมตรวจสอบ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ซาร่า กลับดาวหมาแล้ว พนักงานเทศบาลสารภาพ พบโครงกระดูกปริศนาจุดทิ้งศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook