"เนเน่ พรนับพัน" รับกำลังคบกับ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" บอกฝ่ายชายเป็นคนอบอุ่น

"เนเน่ พรนับพัน" รับกำลังคบกับ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" บอกฝ่ายชายเป็นคนอบอุ่น

"เนเน่ พรนับพัน" รับกำลังคบกับ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" บอกฝ่ายชายเป็นคนอบอุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนเน่ พรนับพัน เขียนความในใจผ่านอินสตาแกรมรับกำลังคบกับ ไบร์ท วชิรวิชญ์ บอกฝ่ายชายเป็นคนอบอุ่น 

หลังมีภาพแชะจากชาวเน็ตเป็นภาพหวานของ ไบร์ท วชิรวิชญ์ เดินจับมือกับ เนเน่ พรนับพัน และมีภาพของทั้งคู่อยู่กับกลุ่มเพื่อนขณะรับประทานอาหาร เรียกว่าเป็นภาพที่สร้างความฮือฮาให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก เพราะเป็นการตอกย้ำข่าวลือว่าทั้งสองคนกำลังคบกัน

เพื่อเป็นการชัดเจนในความสัมพันธ์ครั้งนี้ของ เนเน่ และ ไบร์ท ทั้งสองคนจึงได้ออกมาเปิดใจไว้ โดยทางฟากฝั่งของ ไบร์ท ต้นสังกัดได้ออกแถลงอย่างเป็นทางการเผยทั้งสองคนกำลังออกเดตกันจริง

"บริษัทคลาวด์ไนน์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด และศิลปินไม่ได้นิ่งนอนใจต่อข่าวที่เกิดขึ้น บริษัทฯ ต้องขออภัยสำหรับการชี้แจงที่ล่าช้า อย่างไรก็ตามบริษัทฯ เชื่อว่าการที่ศิลปินทั้งสองออกเดตนั้นไม่ได้หมายความว่าศิลปินจะละทิ้งแฟนๆ ที่คอยสนับสนุนพวกเขาไป บริษัทฯ และศิลปินขอยืนยันว่าแฟนๆ ทุกคนที่เป็นส่วนหนึ่งของพวกเรายังคงเป็นคนสำคัญของเราเสมอ และเราจะให้ความสำคัญต่อแฟนๆ ทุกคนต่อไปเหมือนอย่างเช่นเคย เราอยากให้แฟนๆ ทุกคนเชื่อมั่นในการตัดสินใจของศิลปิน และขอให้เชื่อมั่นว่าเราจะยังคงทำหน้าที่มอบความสุขให้กับแฟน ๆ อย่างเต็มที่เหมือน สุดท้ายนี้เราขอขอบคุณแฟน ๆ ที่ให้การตอบรับและเข้าใจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ รวมถึงขอบคุณสำหรับกำลังใจดี ๆ ที่มอบให้มา เรารู้สึกขอบคุณและดีใจที่ได้มีทุกคนอยู่ข้างๆ เราเสมอ"

และทางด้าน เนเน่ ได้เขียนข้อความผ่านอินสตาแกรมโดยระบุว่าเธอกำลังคบหาดูใจกับ ไบร์ท วชิรวิชญ์ และขอโทษที่ไม่ได้บอกกับแฟนคลับตั้งแต่แรก และยังได้พูดถึงฝ่ายชายว่าเป็นคนอบอุ่น ซัพพอร์ตกันและกันอยู่เสมอ พร้อมกับปิดท้ายว่าขอบคุณทุกคนที่เป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางของเธอและสนับสนุนเธอตลอดทุกอย่าง

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "เนเน่ พรนับพัน" รับกำลังคบกับ "ไบร์ท วชิรวิชญ์" บอกฝ่ายชายเป็นคนอบอุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook