เปิดสเปก "เบลล่า" ผู้ชายมีคุณสมบัติ 3 ข้อนี้ เข้ามาจีบได้เลย

เปิดสเปก "เบลล่า" ผู้ชายมีคุณสมบัติ 3 ข้อนี้ เข้ามาจีบได้เลย

เปิดสเปก "เบลล่า" ผู้ชายมีคุณสมบัติ 3 ข้อนี้ เข้ามาจีบได้เลย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระหว่างที่ทุกคนกำลังรอว่านางเอกสาวสุดออต เบลล่า ราณี จะออกมาพูดถึงหนุ่มตี๋โปรไฟล์ดี วิล ชวิณ เจียรวนนท์ ว่าใช่แฟนหรือไม่นั้น หลังจากที่ปีนี้หมอดูทักด้วยว่า เบลล่า จะมีแฟน 

และต้องย้อนไปฟังที่ เบลล่า ให้สัมภาษณ์ในรายการ สามแซ่บ ที่ถูกถามว่าอยากมีแฟนไหม ก็อยากมี แต่ไม่ใช่จะไปค้นหา และบอกว่าคุณสมบัติของผู้ชายที่จะเข้ามาจีบ เบลล่า ต้องมีอะไรบ้าง 3 ข้อง่ายๆ ตามนี้ว่า

ข้อแรก ต้องจิตใจดี รักครอบครัว รักสัตว์ คืออาจจะเป็นเพราะมีพื้นฐานตรงนี้ด้วย

ข้อสอง เข้ากับคนรอบตัวเราได้ ครอบครัวเราได้ โดยเฉพาะกับคุณแม่ แต่ข้อนี้น่าจะไม่ยากเพราะคุณแม่ก็เข้าได้กับทุกคน

ข้อสาม ความเข้าใจซึ่งกันและกัน ในเรื่องของไลฟ์สไตล์ และในสิ่งที่เราให้ความสำคัญ ให้ความสำคัญกับครอบครัว การแบ่งปัน ความซื่อสัตย์ ถ้ามองไม่เหมือนกันก็อาจจะไม่เหมาะ  ต้องเข้าใจการทำงานในวงการบันเทิง ไม่มีวันหยุดที่มันตายตัว ต้องเข้าใจตรงนี้ ไม่ติดเรื่องอายุ ถ้าอยู่ในคุณสมบัติทั้งหมดคือได้ ของแบบนี้ขึ้นอยู่กับความเข้าใจมากกว่า 

ไม่ได้มองผู้ชายที่เงิน เพราะจะเป็นความสัมพันธ์ที่ไม่ยั่งยืน
“(ถ้ามีคนเข้ามาแบบพร้อมดูแลเราให้เราหยุดทำงาน?) ไม่ได้สิ การทำงานมันคือคุณค่าของเรา เบลชอบหาเงินเอง เบลมองว่าถ้าความสัมพันธ์มีเรื่องของเงินมาเกี่ยวข้องมันจะไม่ยั่งยืน คอยดูแลจิตใจกันดีกว่า เรื่องภายนอกเบลจัดการเองได้ (ผู้ชายแบบไหนที่แม่จะไม่ให้เอาเลย?) เป็นคนที่ไม่ให้เกียรติเรา เขาต้องเห็นคุณค่าของเรา”

หากมีแฟนจะเป็นสายหวาน สายอ้อน คูณร้อย

“ก็มีแฟนก็จะหวานอยู่ เป็นสายอ้อน เป็นแมว เป็นงุ้งงิ้งเลย เป็นคนติดแฟนเลย เราเป็นคนใส่ใจคนอยู่แล้ว ถ้าเป็นแฟนก็จะคูณร้อยไปเลย ก็จะแอทแทคกับคนบุคลิกดี ภาพรวมโอเคเพราะเราต้องมองหน้ากันตลอด เบลไม่ชอบคนรุก ชอบคนที่ค่อยๆ ทำความรู้จักกัน ส่วนใหญ่ก็จะเป็นคนที่เคยเจอกันมาก่อน แล้วมาแนะนำตัวว่าคือคนนี้ เคยเจอกันที่งานนี้นะ ก็อยากมีครอบครัวนะ ถ้าเจอคนที่ใช่”

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ เปิดสเปก "เบลล่า" ผู้ชายมีคุณสมบัติ 3 ข้อนี้ เข้ามาจีบได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook