โอละพ่อ! หนุ่มหล่อวัย 19 ขอแต่งงานคนท้องวัย 76 โป๊ะแล้วความสัมพันธ์ไม่ใช่ "คู่รัก"

โอละพ่อ! หนุ่มหล่อวัย 19 ขอแต่งงานคนท้องวัย 76 โป๊ะแล้วความสัมพันธ์ไม่ใช่ "คู่รัก"

โอละพ่อ! หนุ่มหล่อวัย 19 ขอแต่งงานคนท้องวัย 76 โป๊ะแล้วความสัมพันธ์ไม่ใช่ "คู่รัก"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฮือฮา หนุ่มวัย 19 หล่อระเบิด คุกเข่าขอแต่งงานสาววัย 76 พร้อมโชว์ภาพอัลตราซาวนด์ ล่าสุดยอมรับแล้วโกหกทั้งเพ!

เรื่องราวความรักของ "Giuseppe D'Anna" ชายหนุ่มอิตาลีวัย 19 ปี และ "Malian Gatta" แฟนสาวของเขาที่อายุ 76 ปี ทำให้เกิดกระแสในโลกออนไลน์ เนื่องจากความแตกต่างของอายุที่มากถึง 57 ปี จึงกลายเป็นประเด็นสำคัญของความคิดเห็นสาธารณชน ไม่เพียงแต่ในประเทศเท่านั้น แต่ยังรวมถึงต่างประเทศด้วย

อย่างไรก็ดี ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ ล่าสุดหนุ่มวัย 19 ปีรายนี้ยังคงสร้างความฮือฮาอีกครั้ง ด้วยการโพสต์คลิปสุดโรแมนติกคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน และจูบเธออย่างดูดดื่ม ก่อนอวดภาพอัลตราซาวนด์ทารกในครรภ์ เพื่อประกาศว่าพวกเขากำลังจะได้เป็นพ่อแม่แล้ว

ทันทีที่คลิปขอแต่งงานถูกแชร์ออกมาก็กลายเป็นจุดสนใจอย่างรวดเร็ว แม้ว่าความรักจะไม่แบ่งแยกอายุ แต่อายุที่แตกต่างกันมากทำให้เกิดความสงสัยและตั้งคำถามถึงความสัมพันธ์ของพวกเขา หลายคนเชื่อว่าเด็กหนุ่มอยู่กับหญิงชราที่เกิดในปี 2489 เพื่อผลประโยชน์ทางการเงินเท่านั้น

เพราะหลังจากคบหากันอย่างเปิดเผย เขาก็มักจะแชร์รูปภาพที่เต็มไปด้วยสินค้าแบรนด์เนมราคาแพง และซุปเปอร์สปอร์ตคาร์สุดหรู โดยอ้างว่าเป็นของขวัญจากแฟนสาวของเขา ทำให้หลายๆ คนยิ่งสงสัยว่าความสัมพันธ์นี้มี "แรงจูงใจ" ที่ไม่บริสุทธิ์ใจ

นอกจากข่าวลือเรื่องความรักแล้ว หลายคนยังสงสัยว่าทำไมคนอายุเกือบ 80 ปีถึงยังตั้งครรภ์ได้ ชาวเน็ตสงสัยทันทีว่านี่อาจเป็นเพียงการหลอกลวงของคู่รักคู่นี้ ภายใต้แรงกดดันจากโซเชียลฯ ล่าสุดหนุ่มวัย 19 ปี ต้องออกมายอมรับว่า มันเป็นการหลอกลวงทั้งสิ้น

ในการให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าว JamPress ชายหนุ่มยอมรับว่าไม่มีอะไรที่เป็นความจริงเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขา การสร้างเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก การขอแต่งงาน และแม้แต่การมีลูก เป็นเพียงคอนเทนต์เพื่อสร้างชื่อเสียงบนโซเชียลเน็ตเวิร์ก และพูดอย่างตรงไปตรงมาว่า "ใช่มาเลียนเป็นยายของผม"

เมื่อพูดถึงสาเหตุที่เขาสร้างเรื่องราวขึ้นมา เขากล่าวว่าหลังจากโพสต์วิดีโอแรก "เรื่องราวความรักที่บิดเบี้ยว" กึ่งล้อเล่นและกึ่งจริงจัง เขาไม่ได้คาดหวังว่ามันจะแพร่กระจายและดึงดูดความสนใจได้มากจากโซเชียลเน็ตเวิร์ก สิ่งนี้เป็นแรงบันดาลใจให้ตัดสินใจสร้างวิดีโอที่มีเนื้อหาคล้ายกันเพิ่มขึ้นอีก มันช่วยให้เขาดึงดูดผู้ติดตามจำนวนมาก แต่เมื่อมาถึงจุดนี้เขาตัดสินใจว่าถึงเวลาเปิดเผยความจริงแล้ว

อย่างไรก็ดี การยืนยันความสัมพันธ์แบบยาย-หลานยังคงก่อให้เกิดความขัดแย้ง หลายคนประณามว่าเนื่องจากชื่อเสียงและเงินทอง ทั้งคู่จึงโพสต์ภาพที่ไม่เหมาะสมของตัวเองเพียงเพื่อดึงดูดความสนใจและชื่อเสียง แต่ความจริงเป็นเรื่องยากมากที่ผู้ชายที่เพิ่งอายุ 20 ปี จะมีความรู้สึกกับผู้หญิงที่อายุเกือบ 60 ปี ความรักเป็นสิ่งมหัศจรรย์และช่วยลดช่องว่างได้ อย่างไรก็ตาม หากระยะห่างมากเกินไป การสร้างเรื่องราวความรักที่แท้จริงก็ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook