คาเฟ่ดังเขาใหญ่ ตำนานบทใหม่ สาวทักขอดูวงจรปิดย้อนหลัง หาหลักฐานจับชู้

คาเฟ่ดังเขาใหญ่ ตำนานบทใหม่ สาวทักขอดูวงจรปิดย้อนหลัง หาหลักฐานจับชู้

คาเฟ่ดังเขาใหญ่ ตำนานบทใหม่ สาวทักขอดูวงจรปิดย้อนหลัง หาหลักฐานจับชู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำนานมีได้ทุกวัน คาเฟ่ดังเขาใหญ่ เจอสาวทักขอดูวงจรปิดย้อนหลัง หาหลักฐานจับชู้

เป็นคาเฟ่ชื่อดังของเขาใหญ่ ที่ไม่ได้ดังแค่เรื่องกาแฟ หรือวิวสวยๆ ที่คนนิยมไปเช็กอิน แต่ Bucolic Khaoyai ยังมีชื่อเสียงเรื่องการเป็นไวรัลในโซเชียล เพราะคาเฟ่แห่งนี้เจอลูกค้ามาหลากหลายรูปแบบ สร้างตำนานกันไม่หยุดหย่อน ร้านถึงกับเคยบอกว่า ลูกค้านี่ก็ขยันสร้างคอนเทนต์ให้ร้านจริงๆ นอกจากนี้อีกสิ่งที่ถูกอกถูกใจชาวเน็ต คือความเป็นนักสู้ของแอดมินซึ่งเป็นเจ้าของคาเฟ่แห่งนี้ ที่ไม่ว่าจะเจอดราม่าอะไรก็สู้กลับเสมอ พร้อมตบมุกโบ๊ะบ๊ะกับลูกเพจเป็นประจำ

ล่าสุด เพจ Bucolic Khaoyai ได้แชร์ภาพที่สาวคนหนึ่งทักอินบ็อกซ์หาทางร้าน ขอดูกล้องวงจรปิดย้อนหลังของวันที่ 12 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งทางแอดมินก็ถามว่ามีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น ทางสาวคนดังกล่าวก็ตอบมาว่า "คือแฟนเราน่าจะพากิ๊กไปที่ร้านอ่ะค่ะ เผื่อร้านเปิดกล้องดูได้ จะจับชู้ค่ะ แต่ถ้าไม่ได้ไม่เป็นไรนะคะ ลองถามดู"

แม้ในตอนแรกทางร้านจะระบุแคปชั่นว่า "สร้างความร้าวฉานคืองานของเรา" แต่ต่อมาก็ได้มาชี้แจงเพิ่มเติมว่า ไม่ได้เปิดกล้องดูให้ สาเหตุไม่ใช่เพราะกลัว PDPA แต่ เพราะขี้เกียจ แค่เก็บขี้แกะขี้ไก่ขี้กระต่ายในโซซนสัตว์เลี้ยง ก็หมดวันแล้ว จะเอาเวลาที่ไหนไปไล่ดูกล้องย้อนหลังไกลขนาดนั้น

ย้อนตำนาน Bucolic Khaoyai 

  • กุมภาพันธ์ 2567 Bucolic Khaoyai ถูกลูกค้ารายหนึ่งรีวิวใน Google ให้แค่ 1 ดาว พร้อมให้เหตุผลว่า "ไม่ดีครับ บังคับค่าแรกเข้าเหมือนพิพิธภัณฑ์อุทยานไทยเลยครับ" ทางคาเฟ่ก็คอมเมนต์ตอบโต้ว่า นี่คือการทำธุรกิจ ไม่ใช่ทำการกุศล ก็เลยไม่เปิดให้เข้าไปถ่ายรูปฟรี ๆ แล้วคูปองนี้ ก็สามารถนำไปเป็นส่วนลดทุกอย่างได้ในคาเฟ่ ไม่ได้เสียเปล่า มีโปรโมชั่นแถม แล้วคาเฟ่เราจะเหมือนอุทยานตรงไหน ถ้าหากลูกค้าไม่พอใจในกฎระเบียบของคาเฟ่ การเดินออกก็ไม่ใช่เรื่องน่าอาย แต่ถ้าเข้ามาแล้ว ก็ต้องเคารพกฎระเบียบของสถานที่ พร้อมทิ้งท้ายว่า อุทยานสร้างมาจากภาษีประชาชน ก็ยังมีการเก็บเงิน แล้วนี่สร้างมาจากเงินเก็บตัวเอง ทำไมต้องให้เข้าฟรี ฝากไว้ให้คิด
  • ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา Bucolic Khaoyai เคยตกเป็นข่าวหลังจากที่มีการติดป้ายว่า "ลูกค้าเด็ก ห้ามกรี๊ด ห้ามวิ่งในนี้ ฝ่าฝืนเชิญออกทันที ถ้ากลัว แนะนำว่าไม่ต้องเข้าจ้า" ทำเอามีคนเข้ามาต่อว่า มองว่าคาเฟ่ติดป้ายแรงเกินไปไหม ถ้าหากไม่พร้อมที่จะให้บริการ ก็ไม่ควรเอากระต่ายออกมาเป็นจุดขาย ควรเอาไปไว้ในบ้าน ส่วนทางคาเฟ่ก็ตอบกลับว่า "เสือXค่ะไอ้เหี้X" ทางคาเฟ่อธิบายเพิ่มเติมว่า สาเหตุเป็นเพราะก่อนหน้านี้มีเด็กเข้าไปในคอกกระต่าย แล้วเกิดกลัวจนส่งเสียงกรี๊ดออกมา เหยียบกระต่ายขาหัก จนต้องส่งน้องไปรักษาตัว ฉะนั้นการติดป้ายแบบนี้ก็เพื่อช่วยให้กระต่ายในคอกไม่ได้รับบาดเจ็บ และเป็นการกระทำที่ได้ผล แถมยังลดการเสียงดังในโซนนี้ถึง 90%

  • พฤษภาคม 2565 Bucolic Khaoyai เคยถูกลูกค้ารายหนึ่งรีวิวร้านให้เพียง 1 ดาว ให้เหตุผลในการให้เพียง 1 ดาวว่า "เค้กระดับปานกลาง การถ่ายรูปด้านนอก บังคับลูกค้ามากเกินไป 1 อย่าง ต่อ 1 คนนะคะ" โดยในตอนนั้นยังไม่มีกฎค่าแรกเข้า แต่ลูกค้าต้องสั่งขนมหรือเครื่องดื่ม 1 รายการต่อ 1 คน จึงจะได้สิทธิ์เข้าไปในโซนถ่ายรูป แต่หากไม่สั่งก็สามารถนั่งในโซนห้องแอร์ได้ ซึ่งทางคาเฟ่ก็ได้ตัดพ้อว่า คนรีวิวเป็นเจ้าของคาเฟ่เหมือนกันก็น่าจะเข้าใจคนทำธุรกิจ โดยกล้องวงจรปิดเห็นว่ามายืนขอพนักงานเข้าฟรีอยู่ตั้งนาน แล้วมีมาขู่พนักงานด้วยว่าจะรีวิวให้

  • มกราคม 2565 Bucolic Khaoyai เคยเป็นไวรัลจากประสบการณ์ทำลายล้างของลูกค้า จากภาพลูกค้าชาย-หญิง คู่หนึ่งกับสภาพโต๊ะที่เต็มไปด้วยน้ำกาแฟสาดกระจายเต็มทั้งโต๊ะทั้งพื้น พร้อมเล่าว่า "อันนี้ลูกค้าทะเลาะกัน ผู้ชายถ่ายรูปให้ผู้หญิงไม่สวย ผู้หญิงสาดกาแฟใส่เลยจ้า" ก่อนเผยภาพจังหวะกาแฟบิน นอกจากนั้นยังมีวีกรรมที่ลูกค้าทำข้าวของในร้านเสียหาย แล้วลุกกลับบ้านเลย เนียนๆ เดินหนีย่องขึ้นรถกลับแบบเงียบๆ

Bucolic Khaoyai คาเฟ่สวยกลางธรรมชาติ ตามรอยโลเคชันถ่ายรูปสุดชิคของคริส พีรวัส

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ คาเฟ่ดังเขาใหญ่ ตำนานบทใหม่ สาวทักขอดูวงจรปิดย้อนหลัง หาหลักฐานจับชู้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook