หมอญี่ปุ่นลดน้ำหนัก 14 กก. สำเร็จในปีเดียว แค่จำหลัก 3 ข้อ อะไรกินได้ อะไรควรเลี่ยง

หมอญี่ปุ่นลดน้ำหนัก 14 กก. สำเร็จในปีเดียว แค่จำหลัก 3 ข้อ อะไรกินได้ อะไรควรเลี่ยง

หมอญี่ปุ่นลดน้ำหนัก 14 กก. สำเร็จในปีเดียว แค่จำหลัก 3 ข้อ อะไรกินได้ อะไรควรเลี่ยง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอญี่ปุ่น แชร์ทริคลดน้ำหนัก 14 กก. สำเร็จในปีเดียว แบบไม่ต้องทนหิว เมนูธรรมดาๆ ที่ทุกบ้านทำได้ แค่ยึดหลัก 3 ข้อ!

เบาหวาน ไขมันพอกตับ ฯลฯ เชื่อว่าโรคเหล่านี้สร้างปัญหาให้กับใครหลายๆ คน แม้แต่แพทย์ก็ไม่เว้นด้วยซ้ำ ดังเช่น ดร.มิซูโนะ มาซาโตะ ผู้อำนวยการ AKIBA Mizuno Clinic ของประเทศญี่ปุ่น ได้ตีพิมพ์หนังสือหลายเล่มในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เพื่อแบ่งปันข้อมูลเกี่ยวกับการลดน้ำหนัก ควบคุมน้ำตาล และการลดน้ำตาลในเลือด ซึ่งรวมถึงอาหารเผาผลาญไขมัน ลดน้ำหนัก 14 กิโลกรัมในหนึ่งปี , วิธีลดระดับน้ำตาลในเลือดโดยไม่ต้องพึ่งยา

โดย ดร.มิซูโนะ ยอมรับว่าตัวเขาเองก็ไม่ได้มีสุขภาพดีตลอดเวลา เนื่องจากชอบกินของว่าง ผลไม้ที่มีน้ำตาลสูงมาโดยตลอด เขามีส่วนสูง 160 เซนติเมตร และเคยมีน้ำหนักสูงถึง 76.8 กิโลกรัม เมื่อถึงจุดสูงสุดที่ต้องทนทุกข์ทรมานจากภาวะไขมันพอกตับ อีกทั้งครอบครัวยังมีประวัติเป็นโรคเบาหวาน เขาก็ตระหนักว่าจำเป็นต้องปรับปรุงอาหารและพฤติกรรมการใช้ชีวิต กระทั่งลดน้ำหนักลงมาเหลือเพียง 62.8 กิโลกรัม ภายในเวลา 1 ปีเท่านั้น

วิธีลดความอ้วนแบบโปรตีน หายไป 14 กก.ในหนึ่งปี โดยไม่ต้องทนหิว

ดร.มิซูโนะ ได้พยายามคิดค้นและพัฒนา "วิธีลดน้ำหนักด้วยโปรตีน" จนสามารถลดน้ำหนักได้ 14 กิโลกรัม สำเร็จในหนึ่งปี และการทำงานของตับก็กลับมาเป็นปกติ ต่อมาเขาได้ส่งเสริมวิธีการลดน้ำหนักนี้อย่างจริงจัง อ้างว่าเป็นวิธีที่ดีต่อสุขภาพและไม่จำเป็นต้องอดอาหาร โดยอธิบายว่าวิธีการลดน้ำหนักนี้ไม่ได้จำกัดน้ำตาลมากนัก แต่เป็นการดูดซึมโปรตีนและไขมัน และลดการดูดซึมคาร์โบไฮเดรต มีหลักการสำคัญ 3 ประการ คือ

1.บริโภคโปรตีนจากสัตว์

เมื่อเทียบกับข้าว ขนมปัง ฯลฯ ตามปกติ อาหารหลักจะถูกแทนที่ด้วยเนื้อสัตว์ 300 กรัม และไข่ 3 ฟอง จุดประสงค์คือเพื่อรักษาความรู้สึกอิ่ม และหลีกเลี่ยงไม่ให้น้ำตาลในเลือดพุ่งสูงขึ้นหลังมื้ออาหาร

2.ลดปริมาณน้ำตาล

รับประทานแป้ง น้ำตาล ผักรากให้น้อยลง และงดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เพราะเมื่อเราบริโภคคาร์โบไฮเดรตในปริมาณมาก น้ำตาลในเลือดจะสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว ซึ่งทำให้ร่างกายจะหลั่งฮอร์โมนอินซูลินจากตับอ่อน เพื่อช่วยลดระดับน้ำตาลในเลือดให้กลับมาอยู่ในเกณฑ์ปกติ

3.รับประทานไขมันคุณภาพสูง

โดยสามารถเลือกได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันมะกอก น้ำมันมะพร้าว น้ำมันเมล็ดแฟลกซ์ บัตเตอร์ครีม และไขมันสัตว์อื่นๆ เพียงหลีกเลี่ยงไขมันทรานส์

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หมอญี่ปุ่นลดน้ำหนัก 14 กก. สำเร็จในปีเดียว แค่จำหลัก 3 ข้อ อะไรกินได้ อะไรควรเลี่ยง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook