"พระจอนนี่" เชื่อเวรกรรมเล่าเคยเผาหนูทั้งเป็น จนถูกไฟคลอก มองเห็นดวงตาอาฆาตนับร้อย

"พระจอนนี่" เชื่อเวรกรรมเล่าเคยเผาหนูทั้งเป็น จนถูกไฟคลอก มองเห็นดวงตาอาฆาตนับร้อย

"พระจอนนี่" เชื่อเวรกรรมเล่าเคยเผาหนูทั้งเป็น จนถูกไฟคลอก มองเห็นดวงตาอาฆาตนับร้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระจอนนี่ เชื่อเรื่องเวรกรรมมีจริง เล่าเคยเผาหนูทั้งเป็นจนถูกไฟคลอกเกือบทั้งตัว เจอสายตาอาฆาตนับร้อยชีวิต

จอนนี่ แอนโฟเน่ ละทางโลกเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์เพื่อศึกษาพระธรรมคำสอนของพระพุทธเจ้า ณ วัดคงคาราม โคลัมบา ประเทศศรีลังกา ได้รับฉายาทางธรรมคือ พระจอนนี่ ฉนทชาโต หลายคนทราบข่าวต่างร่วมอนุโมทนาบุญกันอย่างล้นหลาม 

ล่าสุด พระจอนนี่ ได้เล่าเรื่องของเวรกรรมและเชื่อในเรื่องของเวรกรรม ผ่านทาง TikTok @pontreenares โดย พระจอนนี่ ได้บอกเล่าไว้เมื่อครั้งนึงเคยฆ่าหนูเป็นร้อยๆ ชีวิต สืบเนื่องจากบ้านที่อยู่อาศัยมากว่า 32 ปีนั้นมีหนูมารบกวนในบ้าน จึงได้คิดกำจัดทุกวิถีทางทั้งจุดไฟเผาทั้งเป็นจากในกรงดัก และจับถ่วงน้ำ พระจอนนี่ ได้เล่าถึงการได้เห็นสายตาอาฆาตที่หนูเหล่านั้นมองมาก่อนจะตายจากการทรมานทั้งไฟและถ่วงน้ำ 

และ พระจอนนี่ ได้เล่าถึงอุบัติเหตุที่ทำให้ถูกไฟคลอกร่างกายกว่า 30% จากการตัดหญ้าและจุดไฟเผาหญ้าเล่านั้น ภาพต่างๆ ที่ปรากฎเมื่อฟื้นอยู่ในห้องไอซียูคือสายตาของหนูสายตาอาฆาตของหนูลอยเต็มอยู่บนเพดานห้องไอซียู 

"กรรมทำไมสิ่งนี้ถึงเกิด เกิดเพราะอะไร เมื่อ 32 ปีบ้านอาตมาซื้อที่ดินแล้วปลูกบ้านเอง เราเป็นเหยื่อของหนู หนูเข้าบ้านเยอะมาก หาวิธีที่จะกำจัดหนู คิดหาสารพัดวิธี ทั้งเอาไฟเผาเขาก็ดิ้นทุรนทุรายเพื่อให้เขาตาย เอาถ่วงน้ำและเขาก็ตาเหลือก จำได้ถึงสายตาในการมองหน้าเรา วันที่อาตมาไฟไหม้ อาตมาถูกถึงให้ยาถึงห้าโดสให้หลับไป กว่าอาตมาจะรู้สึกตัวก็ข้ามวันข้ามคืน นอนในไอซียู ภาพที่เห็นคือหนูทั้งหมดที่เราเคยฆ่าเขา สายตาอาฆาตเรา เห็นเป็นร้อยๆ ตัวเลย ตกใจถามบุรุษพยาบาลว่าที่ไหน เขาก็บอกเราว่าที่โรงพยาบาล หลายๆ ครั้งเราต้องใช้มอร์ฟีนในการรักษาเพื่อบรรเทาอาการเจ็บ
ทุกครั้งที่เคลิ้มจากมอร์ฟีนจะเห็นภาพของหนูลอยเต็มไปหมด รักษาตัวอยู่รวมๆ ประมาณปีนึง"

"จากนั้นมีคนมาทักว่าเจ้ากรรมนายเวรเขารออยู่นะ อาตมาก็ตกใจมาก เพราะเพิ่งรักษาตัวหาย และเราก็ไม่ได้นึกถึงเรื่องอื่น จากนั้นเราก็นึกขึ้นได้ว่าต้องเป็นเขาแน่ (หนู) สิ่งที่เราเห็นมีแต่หนูทั้งนั้นเลย และมีเพื่อนได้เป็นสะพานบุญ เพื่อนได้มาบวชวัดเทพศิรินทร์ฯ อาตมาตามพรรคพวกเพื่อนฝูงตามมางานบวชด้วย และหลวงพ่อเจ้าประคุณสมเด็จกริยา มุนี ได้ถามอาตมาว่าบวชไหม อาตมาได้ตอบกลับไปว่าช่วงนี้งานยุ่ง แต่คืนนั้นกลับไปคิดทั้งคืนเลย ได้แต่ภาวนาว่า บวชดีกว่า รอให้ว่างเมื่อไหร่ก็คงจะไม่มีเวลา ได้ภาวนาและอธิษฐานว่าพรุ่งนี้จะไปใส่บาตรใหม่และให้ท่านเจ้าประคุณสมเด็จกริยา มุนีถามอีกครั้งนึง ซึ่งก็ก็เป็นไปได้ยากว่าเราจะได้เจอท่านไหม อาตมาก็ไปใส่บาตรและรออยู่ที่เดิม ปรากฏว่าท่านเดินมาและก็ได้ถามคำเดิมเหมือนเดิมว่าบวชไหม อาตมาไม่คิดเลยรีบตอบตกลงทันที หลังจากบวชได้อุทิศส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวรที่เราได้ทำต่อเขา หลังจากนั้นชีวิตก็ดีขึ้นๆ และก็ไม่เคยเห็นเขาอีกเลย"

"นี่คือเรื่องของกรรมเวร เพราะฉะนั้น ใครก็ตามที่ไม่เชื่อเรื่องของเวรกรรมมีจริงทำร้ายเขาในชาตินี้ เดี๋ยวชาตินี้ เขาก็ตามไม่ทันหรอก หรือในชาติหน้า หรือเขาเป็นสัตว์มันไม่มีทางที่จะเป็นเวรเป็นกรรมกัน ในกรณีของอาตมาจะยกให้ดูเป็นตัวอย่างเลย อาตมาเผามาเป็นร้อยๆ ตัว และสุดท้ายเขาก็กลับมาเผาอาตมาชนิดที่เรียกว่าเกือบตายเหมือนกัน ยังดีที่ยังชีวิตรอดมาได้ นี่แหละครับคือเรื่องเวรกรรมของอาตมา

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "พระจอนนี่" เชื่อเวรกรรมเล่าเคยเผาหนูทั้งเป็น จนถูกไฟคลอก มองเห็นดวงตาอาฆาตนับร้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook