จำได้ไหม จรณชัย ศัลยพงษ์ อดีตผู้ประกาศข่าวช่อง 7 ปัจจุบันยังหล่อเหมือนเดิม

จำได้ไหม จรณชัย ศัลยพงษ์ อดีตผู้ประกาศข่าวช่อง 7 ปัจจุบันยังหล่อเหมือนเดิม

จำได้ไหม จรณชัย ศัลยพงษ์ อดีตผู้ประกาศข่าวช่อง 7 ปัจจุบันยังหล่อเหมือนเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จำได้ไหม จรณชัย ศัลยพงษ์ อดีตผู้ประกาศข่าวช่อง 7 หายไปจากหน้าจอนาน 16 ปี ปัจจุบันยังหล่อเหมือนเดิม

เด็กในยุค 90 หรือยุคอนาล็อก หลายคนเติบโตมากับการดูรายการโทรทัศน์ ติดตามข่าวสารผ่านทีวี โดยเฉพาะแฟนช่อง 7 สี ที่แทบจะท่องชื่อผู้ประกาศข่าวได้ทุกคน เพราะจะมีการเกริ่นนำก่อนเข้ารายการ "ต่อไปนี้ขอเชิญพบกับ จรณชัย ศัลย์พงษ์ ,ศันสนีย์ นาคพงศ์, ศุภรัตน์ นาคบุญนำ, ศศินา วิมุตตานนท์ และทีมข่าว 7 สี"

ในปัจจุบันยุคดิจิทัล ผู้ประกาศข่าวช่อง 7 สีหลายคน ยังคงโลดแล่นอยู่ในวงการข่าว ได้เห็นหน้าค่าตาผ่านทางหน้าจอ รวมถึงโซเชียลมีเดียต่างๆ อยู่ตลอด ยกเว้นบางคนที่ห่างหายไปนานนับสิบปี อย่าง "จรณชัย ศัลยพงษ์" ผู้ประกาศข่าวสุดหล่อ ที่เบนเข็มออกจากวงการข่าวไปเป็นผู้บริหารบริษัทดัง

ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ จรณชัย ศัลยพงษ์ ได้กลับมารวมตัวนักพบกับทีมผู้ประกาศข่าวช่อง 7 แบบพร้อมหน้าพร้อมตาเกือบครบทีม ทั้ง จรณชัย ศัลย์พงษ์, ศันสนีย์ นาคพงศ์, ศุภรัตน์ นาคบุญนำ, ศศินา วิมุตตานนท์, อภิสมัย ศรีรังสรรค์ ,นวนันท์ บำรุงพฤกษ์ ,ปานระพี รพิพันธ์ และ ศรสวรรค์ ภู่วิจิตร เรียกว่ารวมตำนานแห่งวงการผู้ประกาศข่าวเลยก็ว่าได้ 

สำหรับ จรณชัย ศัลยพงษ์ ปัจจุบันอายุ 65 ปี เริ่มหน้าที่ผู้ประกาศข่าวเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2535 เขาได้อ่านคู่กับศันสนีย์ นาคพงศ์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นผู้ประกาศข่าวหญิงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในยุคสมัยนั้น และไม่นานนัก จรณชัยก็กลายเป็นผู้ประกาศข่าวชายที่มีชื่อเสียงของสถานี ด้วยน้ำเสียงและสำเนียงการอ่านที่เป็นเอกลักษณ์ โดยเฉพาะพุทธศาสนสุภาษิตช่วงท้ายภาคค่ำ ก่อนจะยุติบทบาทผู้ประกาศข่าวอย่างถาวรในปี พ.ศ. 2551

ปัจจุบัน จรณชัย ศัลยพงษ์ ดำรงตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการฝ่ายบรรษัทสัมพันธ์ บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด นอกจากนี้ เขายังเป็นหนึ่งในคณะกรรมการของสมาคมอุตสาหกรรมเครื่องดื่มไทย

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ จำได้ไหม จรณชัย ศัลยพงษ์ อดีตผู้ประกาศข่าวช่อง 7 ปัจจุบันยังหล่อเหมือนเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook