ฝรั่งภูเก็ตอีกแล้ว! บีบคอคนขับตุ๊กตุ๊ก จ่ายแบงก์ร้อยแต่บอกแบงก์พัน ขู่เอาเงินทอน

ฝรั่งภูเก็ตอีกแล้ว! บีบคอคนขับตุ๊กตุ๊ก จ่ายแบงก์ร้อยแต่บอกแบงก์พัน ขู่เอาเงินทอน

ฝรั่งภูเก็ตอีกแล้ว! บีบคอคนขับตุ๊กตุ๊ก จ่ายแบงก์ร้อยแต่บอกแบงก์พัน ขู่เอาเงินทอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฝรั่งภูเก็ตอีกแล้ว! บีบคอคนขับตุ๊กตุ๊ก จ่ายแบงก์ร้อยแต่บอกแบงก์พัน ขู่เอาเงินทอน ล่าสุดออกหมายจับแล้ว

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Oiltuktukpatong Saranate โพสต์คลิปนาทีนักท่องเที่ยงต่างชาติ ทำร้ายคนขับตุ๊กตุ๊กในจังหวัดภูเก็ต โดยระบุข้อความว่า

คืนวันที่ 26/4/67 นี่คือความอุบาตของฝรั่งรายนี้ เรื่องมีอยู่ว่า น้องเขาได้ขับรถไปส่งแขกที่ รร.แห่งหนึ่งที่หาดกะรน 400 บาท แต่ฝรั่งคนนี้จ่ายมาแค่ 100 เดียว แล้วหาว่าจ่ายใบพัน และคนขับบอกให้ไปตกลงกันที่โรงพัก แต่ฝรั่งคนนี้ ได้ทำการทำร้ายร่างกาย บีบคอ และตบน้องคนขับ จนเสียขวัญ น้องต้องการความเป็นธรรม ฝากแชร์ให้ถึง ผู้ใหญ่ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ทีครับ

ล่าสุด เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 30 เม.ย.67 พ.ต.อ.คุณเดช ณ หนองคาย ผกก.สภ.กะรน จ.ภูเก็ต เปิดเผยถึงรายละเอียดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 27 เม.ย.67 นายอับดุลเลาะ ผู้เสียหาย ซึ่งขับรถโดยสาร หรือรถตุ๊กตุ๊กได้รับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติทราบชื่อภายหลัง คือ MR.GRAHAM LUKE ALEXANDER อายุ 35 ปี สัญชาติอังกฤษ มาจากพื้นที่หาดป่าตอง ต.ป่าตอง อ.กะทู้ เพื่อไปส่งที่โรงแรมวรบุรี ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ในราคา 400 บาท เมื่อมาส่งถึงหน้าโรงแรมได้มีปากเสียงกันเรื่องค่าโดยสาร

โดย MR.GRAHAM LUKE ALEXANDER อ้างว่า ได้จ่ายค่าโดยสารให้กับนายนายอับดุลเลาะแล้ว เป็นธนบัตรไทยจำนวน 1,000 บาท และต้องการให้นายนายอับดุลเลาะทอนเงินคืนให้ตน แต่นายนายอับดุลเลาะยืนยันว่าเป็นธนบัตรใบ 100 โดยทั้งสองได้ถกเถียงกัน และ MR.GRAHAM LUKE ALEXANDER ได้ใช้มือบีบคอแล้วตบเข้าที่หน้านายอับดุลเลาะ จากนั้นได้เดินหลบหนีไป

ต่อมา ผู้เสียหายได้ไปตรวจร่างกายที่ รพ.ป่าตอง ทางแพทย์ให้ความเห็นว่าได้รับบาดเจ็บที่แก้มซ้ายและตรวจไม่พบบาดแผลภายนอกแต่อย่างใด นายอับดุลเลาะได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิด โดย พ.ต.ต.เอกศักดิ์ ขวัญหวาน สว.(สอบสวน) สภ.กะรน ได้รับคำร้องทุกข์ไว้แล้ว จากการสืบสวนทราบว่าขณะนี้ผู้ต้องหาได้หลบหนีไปยังพื้นที่ จ.กระบี่ จึงได้กำชับให้ฝ่ายสืบสวน สภ.กะรนเร่งติดตามจับกุมผู้ต้องหามาดำเนินคดีโดยเร็ว

ล่าสุด พ.ต.อ.คุณเดช ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนเร่งรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ เพื่อเสนอต่อศาลจังหวัดภูเก็ตอนุมัติออกหมายจับ ในข้อหาใช้กำลังทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ขณะเดียวกับ พ.ต.อ.คุณเดช ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนติดต่อผู้เสียหาย เพื่อเข้ามาให้ปากคำก่อนที่จะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมถ้าสอบสวนแล้วพบความผิดเพิ่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook