ป๋าเหน็บเชลซีชุดเฮียมูเจ๋งกว่าพี่แจ้

ป๋าเหน็บเชลซีชุดเฮียมูเจ๋งกว่าพี่แจ้

ป๋าเหน็บเชลซีชุดเฮียมูเจ๋งกว่าพี่แจ้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังปากดีไม่เลิก เมื่ออกมาเหน็บแนม คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือคนเก่งของ เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด ด้วยการยกย่อง "สิงห์บลูส์" ในยุคของ โชเซ่ มูรินโญ่ ว่า เป็นคู่แข่งที่น่ากลัวกว่า "สิงห์บลูส์" ในยุคของ "อันเช่"
     
ถึงแม้ อันเชลอตติ จะโชว์ฝีมือการคุมทีม ด้วยการพา เชลซี ผงาดคว้าดับเบิ้ลแชมป์ ทั้งพรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ ทว่า ท่านเซอร์ ก็ยืนยันว่า เชลซีในยุคของ มูรินโญ่ น่ากลัวกว่า ทีมในชุดปัจจุบัน หลายเท่า
     
เฟอร์กี้ ออกมากล่าวว่า "มูรินโญ่ เป็นที่ฉลาดในการคุมทีม ทุกครั้งที่เขาออกมาพูดอะไน นั่นย่อมหมายถึง เขาได้กระตุ้นทีมของตัวเองไปพร้อมกันด้วย เขามีผลกระทบต่อลูกทีมของเขาอย่างมาก และถึงแม้ว่า เชลซี ในชุดปัจจุบันจะคว้าดับเบิ้ลแชมป์ได้ แต่ทีมก็ยังขาดอะไรบางอย่างไป และยังมีอะไรที่ไม่เทียบเท่าการคุมทีมของ โชเซ่"
     
"ในการต่อสู้กับ เชลซี ของ มูรินโญ่ ผม และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเตรียมความพร้อมอย่างหนักหน่วง เพื่อให้ทีมของผมพร้อมลุยตั้งแต่ต้นซีซั่น ผมไม่อาจจะปล่อยให้ เชลซี หนีไปไกลได้ ความท้าทายของ มูรินโญ่ เป็นเรื่องของความชาญฉลาด และความมั่นใจในตัวเองของคนๆหนึ่ง ผมต้องตอบรับความท้าทายนี้ ซึ่งผมยังมองไม่เห็นกับ เชลซี ชุดปัจจุบัน"

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook