ปส.บุกค้นชุมชนพหลฯ45จับ5ผู้ค้ายา

ปส.บุกค้นชุมชนพหลฯ45จับ5ผู้ค้ายา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.อ.ฉัตรชัย ศิริทรัพย์ รองผู้บังคับการตำรวจปราบปรามยาเสพติด 1 (รอง ผบก.1 บช.ปส.) และ นายประยงค์ ปรียาจิตต์ผู้อำนวยการสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ผอ.ปปส.กทม.) ได้สนธิกำลังเจ้าหน้ากว่า 100 นาย เข้าตรวจค้นชุมชนพหลโยธิน 45 ถนนพหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร หลังได้รับการร้องเรียนจากประชาชนว่า ชุมชนดังกล่าวเป็นแหล่งลักลอบจำหน่ายยาเสพติดแหล่งใหญ่ จึงขออนุมัติหมายจับจากศาลอาญา จับกุมผู้ต้องหา รวม 10 ราย และทำการเข้าจู่โจม ตรวจค้นชุมชนดังกล่าว จนสามารถจับกุมผู้ต้องหาตามหมายศาลได้ 5 ราย เพื่อหาสารเสพติดและควบคุมตัวดำเนินคดี ข้อหามียาเสพติดให้โทษ ประเภท 1 หรือ เมทแอมเฟตามีน ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต

อย่างไรก็ตาม นายประยงค์ กล่าวว่าปัจจุบัน พื้นที่กรุงเทพมหานคร มีชุมชน 1,963 ชุมชน ถือว่า มีชุมชนที่มากที่สุด และชุมชนที่มีปัญหาเรื่องยาเสพติด หรือ ชุมชนที่ต้องเฝ้าระวัง มีมากกว่า 587 ชุมชน ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต้องร่วมมือร่วมใจกัน เฝ้าระวังและช่วยกัน เฝ้าระวังชุมชนดังกล่าว เป็นชุมชน
ปลอดยาเสพติด จึงอยากขอความร่วมมือมายังประชาชนที่พักอาศัยอยู่ในชุมชนว่า ให้ช่วยแจ้งเบาะแสให้ตำรวจ เพื่อช่วยปราบปรามยาเสพติด ที่ระบาดสู่ชุมชนและลูกหลานของคนในชุมชน เพื่อความสงบเรียบร้อยของบ้านเมืองต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook