รวบชาวไทย-ชาวต่างด้าวซุกไอซ์รองเท้าแตะ

รวบชาวไทย-ชาวต่างด้าวซุกไอซ์รองเท้าแตะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.ท.กฤษดา พันคงชื่น ผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1 แถลงผลการจับกุม นายวิชาญ สุภาผล อายุ 45 ปี นางนงนุช นามแล อายุ 27 ปี ชาวไทย นายหล้า อายุ 18 ปี และนายส่วย อายุ 25 ปี ชาวพม่า พร้อมของกลางยาไอซ์ จำนวน 1 ก.ก.เศษ และรองเท้าแตะจำนวน 3 คู่ จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ต้องมีพฤติกรรมเป็นผู้ลักลอบขนยาไอซ์ จากพื้นที่ภาคเหนือ เจ้าหน้าที่จึงวางแผนจับกุมผู้ต้องหา ได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา โดยจากการสืบสวนทราบว่า นางนงนุช ชาวไทย นายหล้า และนายส่วย ชาวพม่า ได้รับการว่าจ้าง ให้ขน
ยาไอซ์จำนวนดังกล่าว มาจาก อ.แม่สาย จ.เชียงราย โดยซุกซ่อนมาในรองเท้าแตะคู่ละ 500 กรัม เพื่อไปส่งให้กับ นายวิชาญ ที่รออยู่ที่ จ.กาญจนบุรี เมื่อเดินทางมาถึง จ.กาญจนบุรี นายวิชาญ ได้รับรองเท้าแตะที่มียาไอซ์ซุกซ่อนอยู่ไปแล้ว 1 คู่ เหลือรองเท้าอีก 3 คู่ กำลังจะถูกส่งไปให้กับ นายวิชาญ เพิ่ม

ขณะที่ นายวิชาญ ให้การปฏิเสธอ้างว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง เพียงแค่มารับแรงงานต่างด้าวเท่านั้น ส่วน นางนงนุช อ้างว่า คนที่เป็นผู้สั่งงานบอกว่า ต้องนำรองเท้าแตะไปมอบให้กับ นายวิชาญ เท่านั้น แล้วทำมาแล้ว 2 ครั้ง โดยได้ยค่าจ้างส่ง คู่ละ 30,000 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook