เลือดสาด! ยูทูบเบอร์คนดัง ผู้ติดตามกว่า 2 ล้าน คลั่งไม้กอล์ฟตีเมีย อ้างทำคอนเทนต์

เลือดสาด! ยูทูบเบอร์คนดัง ผู้ติดตามกว่า 2 ล้าน คลั่งไม้กอล์ฟตีเมีย อ้างทำคอนเทนต์

เลือดสาด! ยูทูบเบอร์คนดัง ผู้ติดตามกว่า 2 ล้าน คลั่งไม้กอล์ฟตีเมีย อ้างทำคอนเทนต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยูทูบเบอร์หนุ่มอเมริกัน ผู้ติดตามกว่า 2 ล้าน คลั่งคว้าไม้กอล์ฟตีเมีย อ้างแค่ทำคอนเทนต์ ช็อกรอยเลือดบนกำแพงบ้าน 

เมื่อเวลา 14.06 น.วันที่ 1 พฤษภาคม 2567 พ.ต.ต.ประกาศิต พละเดช สว.(สอบสวน) สภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติมีอาการคลุ้มคลั่ง ทำร้ายภรรยาได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่หมู่บ้านใน ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้า พบชายสัญชาติอเมริกา อายุ 30 ปี  ซึ่งเป็นยูทูบเบอร์ที่มีผู้ติดตามกว่า 2.4 ล้านยูสเซอร์ อยู่ในอาการคลั่ง ตะโกนเอะอะโวยวายไม่เป็นภาษา ทุบทำลายข้าวของภายในบ้านจนได้รับความเสียหาย มีคราบเลือดเปอะเปื้อนไปทั่วกำแพงบ้าน และยังพบมีดไม้กอล์ฟเปื้อนเลือด วางกระจัดกระจายเกลื่อนบ้าน ส่วนเจ้าตัวมีบาดแผลถูกกระจกบาดที่หน้าท้องเป็นแผลฉกรรจ์

โดยมีแฟนสาวคือ น.ส.คณิตฐา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี ฟกช้ำตามร่างกาย มีร่องรอยจากการถูกไม้กอล์ฟตี และเศษกระจกข่วนตามร่างกาย ส่วนน้องสาววัย 16 ปี ถูกกระจกข่วน ได้รับความบาดเจ็บเล็กน้อย โทรขอความช่วยเหลือจากแม่บ้านและเพื่อน แต่ตนเองและน้องสาวได้ปีนหน้าต่างหนีเอาชีวิตรอดออกมาก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึง

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง นำกำลังกว่า 10 นายปิดล้อมรอบบ้านไว้ แต่ชาวต่างชาติผู้ก่อเหตุได้สงบสติลงแล้ว โดยขังตนเองอยู่ในห้องน้ำ เพื่อนและเจ้าหน้าที่พยายามเกลี้ยกล่อมให้ออกมา มีบาดแผลได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาล

สอบถาม น.ส.คณิตฐา แฟนสาว ทราบว่า ขณะที่ตนเองหลับอยู่นั้น ได้ยินเสียงกระจกแตกแล้วเสียงของหล่น เมื่อออกมาตรวจสอบก็พบว่าแฟนชาวต่างชาติเอะอะโวยวายไม่เป็นภาษา และมีเลือดไหลตามร่างกาย ก่อนใช้ไม้กอล์ฟเข้ามากระหน่ำตี จึงต้องวิ่งหนีเข้าไปหลบอยู่ภายในห้องน้องสาว ซึ่งยังไม่รู้ว่าเกิดจากสาเหตุใด

ขณะที่แม่บ้านเล่าว่า คนเจ็บส่งไลน์มาขอความช่วยเหลือ เพราะสามีชาวต่างชาติอาละวาดอยู่ แต่ก็ไม่มีใครกล้าเข้าไป เมื่อเห็นท่าไม่ดีจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าระงับเหตุเหตุดังกล่าว

ทั้งนี้ ตามรายงานยังระบุด้วยว่า เพื่อนของชาวต่างชาติที่ก่อเหตุได้อ้างว่าไม่ได้ทำร้ายแฟนสาว เป็นแค่เพียงการทำคอนเทนท์เท่านั้น

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ เลือดสาด! ยูทูบเบอร์คนดัง ผู้ติดตามกว่า 2 ล้าน คลั่งไม้กอล์ฟตีเมีย อ้างทำคอนเทนต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook