หงส์-ผี-ไก่ เปิดศึกแย่งพีนาร์เสริมทัพ

หงส์-ผี-ไก่ เปิดศึกแย่งพีนาร์เสริมทัพ

หงส์-ผี-ไก่ เปิดศึกแย่งพีนาร์เสริมทัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สตีเว่น พีนาร์ สุดเนื้อหอม หลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เตรียมเปิดศึกแย่งตัว กองกลางทีมชาติแอฟริกาใต้ ของเอฟเวอร์ตัน ไปร่วมทีมหลังการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ไม่คืบหน้า

เดลี่ เมล์ สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ ออกมารายงานข่าวว่า เอฟเวอร์ตัน ต้องการให้ พีนาร์ ที่เหลือสัญญาอีกแค่ 12 เดือน ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป หลังจากที่สโมสร ได้จับนักเตะตัวหลักของทีม ขยายสัญญาฉบับใหม่ ออกไป รวมทั้ง แจ็ค ร็อดเวลล์ กองกลางดาวรุ่ง ที่หลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก ต้องการกระชากตัวไปร่วมทัพ ในซีซั่นหน้า

อย่างไรก็ดี มีข่าวหลุดออกมาว่า พีนาร์ ได้ปฏิเสธสัญญาใหม่ จากต้นสังกัดไปเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน เพราะไม่พอใจข้อเสนอที่าง เอฟเวอร์จัน ยื่นมาให้ สักเท่าไหร่นัก

จากการไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่ดังกล่าว ทำให้ทั้ง "ปีศาจแดง" และ "หงส์แดง" ที่จับตาดูมิดฟิลด์รายนี้มานาน เตรียมที่จะหาช่องทางกระชากตัว มาร่วมทัพ ในซีซั่นหน้า ให้ได้

ทั้งนี้ รายงานข่าวระบุว่า เอฟเวอร์ตัน ตั้งราคาค่าตัว พีนาร์ เอาไว้สูงถึง 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 880 ล้านบาท) ด้วยกัน ซึ่งอาจทำให้หลายทีมรอเวลาเพื่อเซ็น พีนาร์ แบบไร้ค่าตัวหลังจบซีซั่นหน้า

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook