คดีจบ! ลีเดียถอนฟ้องหมอกฤษฏ์หมิ่น

คดีจบ! ลีเดียถอนฟ้องหมอกฤษฏ์หมิ่น

คดีจบ! ลีเดียถอนฟ้องหมอกฤษฏ์หมิ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อวันที่ 25 พ.ค. ศาลแพ่งจังหวัดนนทบุรี ได้ทำการตัดสินคดีที่ นักร้องสาว ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง "หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม" หรือ นายศุภกฤษฏ์ ปทุมศรีวิโรจน์ หมอดูชื่อดัง ซึ่งเป็นจำเลยในความผิด ฐานหมิ่นประมาทผู้อื่นด้วยการโฆษณา กรณีที่ หมอกฤษฏ์ ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการทีวีว่า ตามดวงชะตาของลีเดีย มีเกณฑ์ตั้งครรภ์ ทำให้โจทก์เสื่อมเสียชื่อเสียง
ซึ่งเป็นคดีที่ยืดเยื้อมานาน ถึง 2 ปี โดยศาลได้พิจารณาเห็นว่า จำเลย
หมอกฤษฏ์ มีความผิดจริงในคดีทางแพ่ง ซึ่งทางด้าน ลีเดีย ได้เรียกค่าเสียหายเป็นเงิน 50 ล้านบาท โดยให้ชดใช้ค่าเสียหายเป็นเงินจำนวนหนึ่งและให้ลงขอโทษ ผ่านหนังสือพิมพ์ เป็นเวลา 3 วัน ซึ่งก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 7 พ.ค.53 จำเลย หมอกฤษฏ์ ได้ถูกตัดสินเสียค่าปรับไปแล้ว เป็นเงิน 7.5 หมื่นบาท และรอลงอาญา 2 ปี ซึ่งเท่ากับว่า ด้านนักร้องสาว ได้ชนะคดีไปแล้วในทางอาญา

หลังนักร้องสาว ได้ออกมาจากห้องพิจารณาคดีแล้ว ได้เผยถึงความรู้สึกว่า "จบเรียบร้อยค่ะ ไม่ต้องมาขึ้นศาลอีกแล้ว" เคลียร์กันยังไงถึงจบได้เห็นยืดเยื้อมานาน "ค่ะก็ 2 ปีกว่า เหนื่อยใจ พอใจกับผลที่ออกมาค่ะ ก็มีเงินส่วนหนึ่งจะเอาไปให้เด็กพิการซ้ำซ้อนแถวรามอินทรา" สิ่งที่เค้าทำให้ลีเดียพอใจคืออะไร "ก็คือ ดีเทลรายละเอียดอาจจะบอกไม่ได้แต่ก็ค่ะ พอใจก็เค้าจะมีลงขอโทษในหนังสือพิมพ์ไทยรัฐกับเดลินิวส์ค่ะ เป็นเวลา 3 วัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook