มูเผยอยากร่วมงานโด้จนทนไม่ไหวแล้ว

มูเผยอยากร่วมงานโด้จนทนไม่ไหวแล้ว

มูเผยอยากร่วมงานโด้จนทนไม่ไหวแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อมวลชนประเทศสเปน ออกมาเผยข่าวว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด รู้สึกตื่นเต้นแะตั้งตาคอยที่จะได้ร่วมงาน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองกลางจอมถล่มประตู แบบรอไม่ไหวแล้ว พร้อมปัดไม่สนใจชีวิตส่วนตัวของ กองกลางโปรตุเกส หากยังซ้อม และโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด
      
มูรินโญ่ ที่เพิ่งโชว์ความเทพ ด้วยการนำ อินเตอร์ มิลาน คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในรอบ 45 ปี พร้อมโบกมือลาทัพ "งูใหญ่" เพื่อไปเป็นกุนซือคนใหม่ของ เรอัล มาดริด ซึ่งคาดว่าจะเซ็นสัญญา 4 ปี รับค่าเหนื่อย 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 400 ล้านบาท) ต่อปี และเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเร็ววันนี้
      
ซึ่งถึงแม้ว่าจะยังไม่เข้ารับงานอย่างเป็นทางการ ทว่า เฮียมู ก็ออกมาเผยว่า เวลานี้เขาใจจดใจจ่อที่จะได้ร่วมงานกับ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู ไม่ไหวแล้ว

"ในสายตาผมแล้ว โรนัลโด้ คือนักเตะที่ดีที่สุดในโลก เวลานี้ แน่นอนว่าผมต้องการให้เขาผลิตสกอร์แบบถล่มถลายในฤดูกาลหน้า และผมเชื่อมั่นว่าผมจะทำให้เขาทำได้ เพราะผมก็เป็นหนึ่งในโค้ชที่ดีที่สุดในโลก เช่นกัน"
      
สื่อมวลชนยังได้ถามถึง การดำเนินชีวิตส่วนตัวของ โรนัลโด้ ที่ค่อนข้างจะหวือหวา ผิดกับสไตน์การคุมทีมของ มูรินโญ่ อดีตกุนซือเชลซี ก็เผยว่า

"นั่นมันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา ถ้าเป็นในวันหยุดล้ว ผมไม่สามารถไปก้าวล่วงเขาได้ ไม่ว่า โรนัลโด้ จะไปกุ๊กกิ๊กกับ ปารีส ฮิลตัน ใน แอลเอ หรือว่าไปถอยรถ เฟอร์รารี่ คันใหม่ ผมก็จะไม่ยุ่ง ตราบใดที่เขายังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และมาซ้อมตามกำหนดเวลาที่ผมได้ตั้งเอาไว้"

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook