เมืองทองแตก เปิดล้งทุเรียน คนนับหมื่นแห่ต่อแถวกินฟรี 10 ตัน ร้อนจนเป็นลม

เมืองทองแตก เปิดล้งทุเรียน คนนับหมื่นแห่ต่อแถวกินฟรี 10 ตัน ร้อนจนเป็นลม

เมืองทองแตก เปิดล้งทุเรียน คนนับหมื่นแห่ต่อแถวกินฟรี 10 ตัน ร้อนจนเป็นลม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดล้งทุเรียนเมืองทองวันแรก คนนับหมื่นแห่ต่อแถวกินฟรี 10 ตัน อากาศร้อนจนเป็นลม

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 4 พ.ค.67 ที่ตลาดสดรวมใจ เมืองทองธานี อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี นายภิญโญ ทองเจือ ผู้จัดการทั่วไปบริษัทบางกอกแลด์ เอเจนซี่ จำกัด ร่วมกับนายประพัฒน์ สราญธรรม เจ้าของล้งทุเรียนส่งออกรายใหญ่ของจังหวัดจันทบุรี ร่วมมือกันเปิดล้งทุเรียนเมืองทอง ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพและปริมณฑล เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนชาวสวนทุเรียนไทย และให้ประชาชนได้บริโภคทุเรียนเกรดพรีเมี่ยมของไทย

โดยในงานมีนางระพีพรรณ แก้วเพียงเพ็ญ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี นายภิรมณ์ ชุมนุม นายอำเภอปากเกร็ด และนายวิชัย บรรดาศักดิ์ นายกเทศมนตรีนครปากเกร็ด ร่วมเปิดศูนย์จำหน่ายทุเรียนปลีก-ส่ง “ล้งทุเรียนเมืองทอง”

บรรยากาศการเปิดล้งทุเรียนเมืองทอง วันแรก ได้จัดกิจกรรมใหญ่ ด้วยการแจกทุเรียนจำนวน 10 ตัน มูลค่าประมาณ 2 ล้าน ให้ประชาชนได้กินฟรี โดยเริ่มแจกตั้งแต่ 17.00 น.จนกว่าของจะหมด นอกจากนี้ยังมีการแข่งขันกินทุเรียนเร็ว คนละ 3 กก. โดยผู้ชนะคือ น.ส.ลลิตา กีมง อายุ 32 ปี กินทุเรียน หมดจำนวน 1.67 กก. ภายใน 4 นาที รับรางวัลเป็นทุเรียนหมอนทองจำนวน 1 เข่ง น้ำหนักประมาณ 30 กก.

นอกจากนี้ยังมีประชาชนจำนวนเกือบ 12,000 คนมาคอยรอรับทุเรียนแจกฟรี ทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ ชาย หญิง คนชรา และคนที่เดินทางมาจากจังหวัดใกล้เคียง โดยคนที่มารับทุเรียนแจกฟรีเข้าแถวยาวเกือบ 1 กก. นอกจากนี้ประชาชนที่มาเข้าแถวรอจนเป็นลมไปหลายราย รวมทั้งมีชาวต่างชาติมารอรับทุเรียนฟรีด้วย ซึ่งคาดว่าทุเรียกแจกแล้วเสร็จภายในเวลา 20.00 น. นอกจากทุเรียนแจกฟรี ที่ล้งทุเรียนเมืองทองยังมีทุเรียนจำหน่ายทุกวัน ตั้งแต่เวลา 05.00 น.ถึง 20.00 น. ทั้งขายส่งและขายปลีก ชนิดทุเรียน มีพันธุ์ก้านยาว หมอนทอง และ ชะนี ราคาถูกกว่าท้องตลาดทั่วไป เพื่อบริการประชาชนที่ชื่นชอบทุเรียน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เมืองทองแตก เปิดล้งทุเรียน คนนับหมื่นแห่ต่อแถวกินฟรี 10 ตัน ร้อนจนเป็นลม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook