เกรซ โต้ ศัลยกรรม ปัดเลือกบท

เกรซ โต้ ศัลยกรรม ปัดเลือกบท

เกรซ โต้ ศัลยกรรม ปัดเลือกบท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกรซ โต้ศัลยกรรม ปัด เลือกบทละคร บ่นถ่าย ตร. เหล็กแดดแรง กลัวหน้าตกกระ

ดาราสาวเกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ออกตัวหวั่นๆ กับบท บู๊ ในละคร เรื่องตำรวจเหล็ก ทางช่อง 7 สี นำมาดัดแปลงทำใหม่ ในรูปแบบละคร ซึ่งงานนี้ สาวเกรซ รับบท นางเอกเต็มตัว ประกบ พระเอกมาดนุ่ม หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ถึงกับ โอด เข้าฉาก ตากแดด ตัวดำ กลัว กระจะทำร้ายความขาว แต่ที่แปลกตาไป คือ สาวเกรซ ดูสวยขึ้นผิดตา เลยอดทักไม่ได้ว่า ไปทำศัยกรรมาป่าวเนี่ย

มีคนทักมาว่าหน้าเราเปลี่ยนไป ไปทำศัยกรรมมา " ไม่ทำค่ะ เกรซไม่คยทำศัยกรรม บนใบหน้า ท้าพิสูจน์ค่ะ ไม่ได้ผอมลงด้วยค่ะ อาจจะเป็นการทำผมแบบนี้มั้ง เมื่อก่อนเกรซจะทำผมแบบฟูๆ วันนี้ก็แค่ทำตรงๆ ดัดปลายนิดหน่อย" ไม่อยากทำบ้างหรอ " ก็มีคนบอกให้ทำโน่น ทำนี่ แต่ก็ยังดีกว่าค่ะ" มีบำรุงอย่างอื่นบ้างไหม " ก็มีค่ะ ทาครีม เพราะเรื่องนี้ไปถ่ายที่ทะล ร้อนมาก ถ่ายตั่งแต่ 8 โมงเช้ายัน หมดแสงแล้วถ่ายมา ก็ดำลง ดำไม่กลัวนะคะ แต่กลัวเป็นกระไม่หายนะคะ แล้วถ่ายร้อนมากๆ ก็อาจจะถือร่ม แล้วก็ใส่เสื้อแขนยาวประมาณนี้"

ละครเรื่องนี้เป็นนางเอกบู๊ " บู๊ค่ะเรื่องนี้เยอะเหมือนกัน เป็นนักข่าว" มีกลัวอะไรไหมบู๊อีกแล้ว " ก็มีหวั่นๆ ค่ะ ก็ต้องฝึกดูนะคะ ก็ได้มีโอกาสฝึกมาบ้าง ตอนเล่นของ อาฉลอง ก็ ok ค่ะ" ตอนนี้สำหรับเรา เดี๋ยวก็เป็นนางเอก เป็นตัวร้าย " ใช่ค่ะ ไม่ซีเรียสค่ะ เล่นอะไรก็ได้ เค้าให้เล่นไรก็เล่น ถ้าคิวโอเคแล้วเรา ok ก็เล่นเลย เกรซโชคดีที่ได้เล่นหลายๆ แนว เป็น ดราม่า เป็นคอมเมอดี้ สุดๆ เป็นแม่มด เป็นคนท้อง เราก็ยังรู้สึกว่า เรายังทำตรงนั้นได้ไม่เต็มที่ ถ้าเราโตขึ้น ได้รู้ได้ดูการแสดงของพี่ๆ หลายๆ คนก็ทำให้เราได้รู้จักปรับปรุงตัวเองค่ะ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook